ทีวีไกด์ ละคร “เวราอาฆาต” ตอน 27-28 ( จันทร์ที่ 2 ส.ค. – อังคารที่ 3 ส.ค.64 เสนอเป็นตอนจบ) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ทีวีไกด์ ละคร “เวราอาฆาต” ตอน 27-28 ( จันทร์ที่ 2 ส.ค. – อังคารที่ 3 ส.ค.64 เสนอเป็นตอนจบ)

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน27)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) รู้ความจริงว่านครหลอกเรืองมาตลอดเพื่อหวังจะเข้าใกล้ และวางแผนจับ เรืองแค้นและบอกกับตัวเองว่าไม่มีวันปล่อยนครไปแน่นอน โรจน์(ซัน-พิชยดนย์) พา ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) มาหา เรือง ปลื้มดีใจ ที่เรืองยังไม่ตาย ในคืนนั้นเรืองฝันถึงนคร(โอม-อัชชา) ว่าตามมาจับกุมที่บ้านแหละยิงเข้าที่หัว เรืองตกใจตื่น หลังจากนั้นเรืองก็มีอาการคลานเป็นสัตว์ร้องเหมือนควายถูกเชือดกระอักเลือดหนักขึ้น ปลื้มตกใจแต่ก็ช่วยอะไรเรืองไม่ได้ เรืองค่อยๆทรุดโทรมลงเรื่อย ๆ จนเช้าวันหนึ่ง  เรืองกำลังนั่งเตรียม อาวุธ เพื่อรับมือกับนคร ปลื้มเข้ามาขอร้องให้เรืองอย่าไปไหน แต่ยังไม่ทันไร นครก็นำกำลังตำรวจ บุกเข้าจับ เรืองรู้ทัน พยายามบุกยิงต่อสู้ ปลื้มโดนรวบตัว แต่เรืองก็ยังไม่ยอมสิ้นไร้ไม้ตอกสู้นครยิบตา เรืองกับนคร ปะทะกัน ในขณะที่เรืองกำลังก้มบีบคอนครอยู่นั้น อาการประหลาดก็กำเริบ เรืองเริ่มมีอาการกระตุก มือเท้างอ กระอักเลือดอออกมา กรีดร้องเหมือนควายถูกเชือด

 



ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน 28 อวสาน)

ออกอากาศวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564

               นคร(โอม-อัชชา) จับกุมเรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์)ชาวบ้านก็ดักรออยู่ เรืองนึกถึงภาพตัวเองที่เคยได้รับรางวัลคนดีประจำอำเภอ แต่สภาพเรืองวันนี้ไม่ได้ต่างกับอาชญากร ชาวบ้านต่างรุมด่าสาปแช่ง เรืองน้ำตาคลอ เรืองยังไม่หมดฤทธิ์ ใช้โอกาสทำร้ายตำรวจและหนีออกมาได้สามารถ(เบนซ์-พิสิฐพล) บุกเข้ามาจะจับตัวเรืองเรืองยิงสวนและขับรถชนสามารถ สามารถอาการหนัก นครก็ยิ่งแค้นและคิดที่จะจับตัวเรืองมาลงโทษให้ได้ เรืองบุกมาที่งานศพ และคิดที่จะใช้วันนี้ล้างแค้น เรืองจ้องปืนมาที่นคร แต่ก็ยิงไม่โดน นครเห็นรีบตามเรืองไปเพื่อจะจับตัว ด้านปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) กับสมร(ฟ้าใส-อรจิรา) มุกดา(มิว-ลักษณ์นารา) ตกใจมากเห็นเรืองและวิ่งตามมาติด ๆ นครได้ที หาจังหวะยิงเรืองได้มุกดาก็เอาตัวมาขวางไว้ไม่อยากให้นครจองเวรอีก เรืองผลักตัวมุกดาออก นครยิงสวนมา แต่มุกดาก็เอาตัวมาขวางรับกระสุนไว้ จนล้มลงไป เรืองได้โอกาสหนีไป ส่วนมุกดาอาการสาหัส นครเสียใจ และโทษตัวเองที่ปล่อยให้ความแค้นครอบงำจนขาดสติ พลาดโดนคนที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad