เปิดฉากแล้ว ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ พบรถแต่งอิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรแรงซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เปิดฉากแล้ว ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ พบรถแต่งอิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรแรงซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่ง

เปิดฉากแล้ว ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ พบรถแต่งอิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรแรงซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่ง

‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ (Bangkok Auto Salon 2023) โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)  เปิดฉากอย่างเป็นทางการหลังประสบความสำเร็จก้าวสู่มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่สุดแห่ง ‘สุดยอดยนตรกรรมตกแต่งระดับโลก’ จากโตเกียว ออโต ซาลอน การเดินทางอันสำคัญของวัฒนธรรมแห่งการตกแต่งยานยนต์ทั่วโลก และ เทศกาล ‘Mid Year Sale Fest  ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’ ด้วยโปรโมชั่นลดกระหน่ำกลางปี จากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ชั้นนำ ไฮไลท์! สุดยอดรถแต่งระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น, รวมที่สุดของรถแต่งจากสำนักแต่ง คาร์คลับชื่อดังเมืองไทย การประกวด A-Class Girls Thailand 2023 มหกรรมความบันเทิงครบครัน เซ็กซี่คาร์วอช ฯลฯ วันที่ 28 มิถุนายน – วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยได้รับเกียรติจาก นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานพร้อมด้วย นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด, มร.จุนอิจิ ฟูกูอิ ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น  Director-General of the Tokyo Auto Salon Association ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ณ เวทีกลางชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เผยว่า   “การจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน 2023  นำเสนอนวัตกรรมรถแต่งระดับโลกจาก ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ผู้จัดงานโตเกียว ออโต ซาลอน ที่มาพร้อมการมอบข้อเสนอกลางปีที่ดีที่สุดจากผู้จัดแสดง เพื่อร่วมส่งเสริมความร่วมมือสร้างความเชื่อมั่นผลักดันให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้ขับเคลื่อนต่อเนื่อง  โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ชั้นนำ และยังคงเดินหน้ามุ่งเน้นรูปแบบการจัดงานที่เป็นมากกว่างานจัดแสดงและจำหน่ายยนตกรรมอุปกรณ์ตกแต่ง เชื่อมโยงสู่การนำเสนอศักยภาพของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย การจัดกิจกรรมหลากหลายที่มอบประสบการณ์ใหม่ด้วยความเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ในทุกเซกเมนต์ ทำให้งาน แบงค็อก  ออโต ซาลอน มีความแข็งแกร่งและมีเอกลักษณ์ ตอกย้ำความเป็นงานแสดงรถแต่งและจำหน่ายยนตรกรรมยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน    

ภายในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ จะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษตอบทุกความต้องการมากมาย นำโดย โตโยต้า, มาสด้า,    อีซูซุ, ฮอนด้า, บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด  ผู้จำหน่าย รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ศูนย์รวมรถยนต์มือสองครบวงจร ยกทัพยนตรกรรมชั้นนำ ร่วมงาน, นิสสันกรุงไทย, เบนซ์ทองหล่อ, เบนซ์ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์, รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า, รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสตรอม, จื้อหยางเทคโนโลยี, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ฟอร์เอฟเวอร์, สยาม มอเตอร์ กรุ๊ป, ฟาสทูฟลาย, อ๊อฟชั่นโฟร์วีล, แม็กซ์เอ็กซ์, เอเอ็มเอส  ฯลฯ  บริษัทอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน,ประเทศไต้หวัน ฯลฯ นอกจากนี้ทางบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ยังได้นำรถยนต์รุ่นแต่งพิเศษมาจัดแสดงให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

ไฮไลท์! ที่สุดแห่งรถแต่งระดับโลก นำโดย Toyota GR86 S-DESIGN SD3, Mazda RX-7 FD3S Re Amemiya Matsumotokiyoshi APA-7, Honda S2000 BN Sport, Nissan Fairlady 400z Top Secret, Suzuki Jimny 660 Crawler N’s Limited, Ford Mustang Pandem ซึ่งได้จัดแสดงเมื่อต้นปีในงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2023 ประเทศญี่ปุ่น

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เผยว่า   “สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ปีนี้จัดแสดงสุดยอดรถแต่ง 6 คันที่ได้จัดแสดงเมื่อต้นปีในงานโตเกียว ออโต ซาลอน จัดแสดงให้คนรักรถแต่งและทุกคนที่ชื่นชอบนวัตกรรมเทรนด์การแต่งรถสุดล้ำได้ชมกันอย่างใกล้ชิดตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน  ซึ่งจะมาจุดประกายแรงบันดาลใจ พร้อมความตื่นตาตื่นใจสมกับเป็นเทศกาลของคนรัถรถแต่ง ประชันกับรถแต่งจากสำนักแต่งชั้นนำเมืองไทย

และในปีนี้ ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน’ ได้ร่วมกับ ‘สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย’ จัดโซน ‘อี-มอเตอร์สปอร์ต’ ซึ่งจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เหล่านักเกมเมอร์ พร้อมผลักดันให้วงการอี-มอเตอร์สปอร์ตมีความแข็งแกร่งเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกหนึ่งความมันส์ที่จะเกิดขึ้นครั้งเดียวในฐานะศูนย์กลางของคนรักรถและหลงใหลชื่นชอบรถแต่งกับคอมมิวนิตี้แห่งการรวมตัว ‘คาร์คลับ’ มากที่สุดกับช่วงเวลาแห่งการชาเลนจ์ทุกความชอบสู่แรงบันดาลใจใหม่จากการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้  แบ่งปันประสบการณ์อันหลากหลาย  โดยมีคาร์คลับเข้าร่วมกว่า 1,000 คัน  เสริมทัพความตื่นตาตื่นใจไปกับ ‘มหกรรมความบันเทิง’ ที่จะพบกับความมันส์จากโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เอ้าท์ดอร์โซน, ฟู้ดโซน พร้อมด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ ‘เซ็กซี่คาร์วอช’ ฯลฯ รวมทั้งภายในงานวันที่ 2 ก.ค. ห้ามพลาดรอบตัดสิน  A-Class Girls Thailand 2023 ค้นหาอิมเมจเกิร์ล แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023  

นอกจากภายในงานจะได้ซื้อรถใหม่ ช้อปอุปกรณ์ตกแต่งหลากหลายที่มาพร้อมโปรแรงจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำ ซึ่งปีนี้ได้รับความสนใจมีบริษัทต่างชาติเข้าร่วมจัดแสดงมากขึ้น ซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี ทั้งยังได้ช้อปในราคาสบายกระเป๋ากันสนั่นงานแล้ว พิเศษ! พบดับเบิ้ลดีลสุดคุ้ม! ลุ้นรางวัลมากมาย เพื่อมอบความคุ้มค่าทันทีที่จองรถและซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้ง ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน และทุกยอดของการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในงานยังได้มีโอกาสลุ้นรางวัลต่างๆ อีกด้วย 

ด้าน มร.จุนอิจิ ฟูกูอิ ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น Director-General of the Tokyo Auto Salon Association เผยว่า ในฐานะตัวแทนบริษัท ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น และสมาคมโตเกียว ออโต ซาลอน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมมือกับ คอร์โน แอนด์ แนช ในการจัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023  ปีนี้เรามีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการจัดงานปีนี้จะเป็นปีที่ที่ดีสำหรับ แบงค็อก ออโต ซาลอน และโตเกียว ออโต ซาลอน เนื่องจากการเติบโตที่มีความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้งาน ‘ออโต ซาลอน’ ได้มีการจัดขึ้นหลายครั้งในระดับนานาชาติล้วนทำให้เราได้แสดงถึงวัฒนธรรมและชุมชนของคนรักรถอันเป็นหัวใจแห่งงาน ออโต ซาลอน ดังนั้นเราได้ร่วมกันเลือกสรรรถแต่งอันมีเอกลักษณ์จากงานโตเกียว ออโต ซาลอนทั้ง 6 คันเพื่อเป็นตัวแทนของวัฒนธรรมการแต่งรถ ด้วยความร่วมมือและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง โตเกียว ออโต ซาลอน  และ แบงค็อก ออโต ซาลอน ผมเชื่อว่างาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 จะเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ดีเยี่ยมสำหรับสมาคมโตเกียว ออโต ซาลอน”

มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ เทศกาล ‘Mid Year Sale Fest  ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’ ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน-วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคาร  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี  จัดแสดงงานเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.00-21.30 น.      ในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับบัตรเข้าชมงานจำหน่ายบัตรราคา 100 บาท และสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Bangkokinternationalautosalon.com

Facebook : https://www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon , Instagram : @bangkokautosalon_official, YouTube Channel : Bangkokautosalon, TikTok : Bangkokautosalon #Bangkokautosalon2023 #BAS2023


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad