พร้อมเป็นมีม "รัศมีแข" เก็บทุกเม็ดฮาทุกฉาก แฟนละครยกฉายาตลกหน้านิ่งจอมขโมยซีน

ถูกแฟนละครยกให้เป็นจอมแย่งซีน สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือ เจ้า ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ในเรื่องรับบทเป็นคู่ซี้ของพระเอก “ตะวัน ณวินวิชญ์” และนางเอก “ธัญญ่า อาร์สยาม” แถมต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อย โดยนักแสดงทั้งสอง ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบางฉากที่ต้องใส่อินเนอร์เต็ม แต่พอหันไปดูหน้าพี่รัศมีแข เป็นต้องกลั้นขำทุกที เพราะรายนั้น สีหน้า แววตา ชัดไปทุกมูฟเมนต์ สมแล้วที่เป็นตัวมัมละครคอเมดี้ ไม่ว่าใครจะเล่นดีแค่ไหน แต่สุดท้ายพูดเลยว่า รัศมีแข กินรอบวง และได้รับความสนใจจากแฟนละครท่วมท้นไปเลยทีเดียว


       

       

​       

       

บท “เจ้า” เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญ และต้องยอมรับว่า รัศมีแข ถ่ายทอดบทแนวนี้ออกมาได้ดี จังหวะธรรมชาติ ออกมาแทบจะทุกฉาก มาพร้อมกับมุกแพรวพราว ให้ได้ขำกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะฉากล่าสุดฉากที่ รัศมีแข ต้องคุมน้ำหนัก หลังจากที่ตนตั้งมั่นอยากเป็นนักมวยมืออาชีพ ธัญญ่า อาร์สยาม จึงจัดชุดวิบวับ หรือเรียกชื่อเป็นทางการชัดๆว่า ชุดช่วยรีดเหงื่อ งานนี้การลดน้ำหนักแบบฉบับของ รัศมีแข ดูไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวทั้งต้องโหมออกกำลังกายหนัก เพื่อลดน้ำหนักให้ได้ 5 กิโลกรัม ภายใน 1 สัปดาห์ ทั้งต้องขยันซ้อมมวยเพื่อลงแข่งในแมตช์สำคัญ ทำเอาในโซเชียลต่างพูดถึงความตลก ความฮา ฉากนี้ หรือแม้แต่ฉากอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาอยู่กับนักมวย หรือ เวลาที่ต้องปะทะฝีปากกับเปรี้ยว รัศมีแขก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี จนหลายคนแซวว่า อยากจะแคปหน้ามาเป็นสติกเกอร์ส่งแชทมาก ๆ เพราะได้อรรถรสเต็มคาราเบล หรือจะเป็นบทที่จริงจังเวลาต้องขึ้นชกมวย รัศมีแขก็วางมาดได้ ดุดันแบบไม่เกรงใจใคร

       

       

แต่นอกเหนือจากความฮาของรัศมีแขแล้ว ตัวละครรายล้อมอื่น ๆ ก็ล้วนแต่เป็นตัวพ่อ ตัวแม่ คอเมดี้กันทั้งนั้น อาทิ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก , ฮาย อาภาพร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม ฯลฯ ที่จะพากันออกมาเรียกเสียงฮาแบบเต็มอันลิมิต ตามหัวเราะ คลายเครียดไปกับพวกเค้าเหล่านี้ได้ ใน ละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย