แนะนำสายการบิน! อยากจองตั๋วไปเกาหลี นั่งอะไรไปดีนะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2566

แนะนำสายการบิน! อยากจองตั๋วไปเกาหลี นั่งอะไรไปดีนะ

‘เกาหลี’ นับว่าเป็นจุดมุ่งหมายยอดนิยมของคนไทย ที่มีสายการบินพร้อมให้บริการในเส้นทางตรงมากมาย จนหลายคนอาจเกิดความสับสนไม่แน่ใจว่าควรจองตั๋วไปเกาหลีกับสายการบินอะไรดี วันนี้เราจึงได้รวม 5 สายการบินยอดนิยมมาฝากกัน ว่าสายการบินไหนมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

Korean Air 

เริ่มที่สายการบินแห่งชาติและเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ที่ให้บริการแบบ Full Service ที่มีพร้อมทั้งจอขนาดใหญ่และอาหารพร้อมเสิร์ฟ อีกทั้งยังนั่งสบายด้วยเครื่องขนาดใหญ่ อุ่นใจในการเดินทาง พร้อมตัวเลือกเวลาในการเดินทางทั้งขาไปและขากลับที่เหมาะสมกับการบิน โดยมีรอบให้เลือกหลากหลายเหมาะสมกับการวางแผนการเดินทาง ที่สำคัญตั๋วไปเกาหลีของโคเรียนแอร์ยังสามารถขนสัมภาระไปได้จุใจ 23 กิโลกรัม

Airasia 

หากพูดถึงการจองตั๋วไปเกาหลีด้วยสายการบิน Low Cost ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในไทย แน่นอนว่าต้องมีชื่อของแอร์เอเชีย ข้อดีของแอร์เอเชียคือมีโปรโมชันจัดบ่อยมาก แต่ราคาที่ได้เป็นราคายังไม่รวมสัมภาระ จึงต้องคำนวณให้ดี โดยแอร์เอเชียถือว่าเป็นเครื่องที่มีที่นั่งสบายแม้จะเป็นสายการบิน Low Cost

Thai Airway

สายการบิน Full Service ที่คนไทยต้องรู้จัก ด้วยเส้นทางให้เลือกหลากหลาย มีหลากหลายเส้นทางสายการบินทั้งในและต่างประเทศ สามารถขนสัมภาระไปได้ถึง 30 กิโลกรัม ข้อดีที่สำคัญของการบินไทยคือแอร์สามารถพูดภาษาไทยได้ จึงสะดวกในการสื่อสาร แต่หากจองตั๋วไปเกาหลีกับการบินไทย บางครั้งก็อาจต้องบินบนเครื่อง Asiana ที่เป็น Full Service เหมือนกัน

Jeju Air

สายการบินราคาประหยัดซึ่งมีฐานอยู่ที่จังหวัดเชจู ประเทศเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในสายการบิน Low Cost ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางและมีเที่ยวบินตรงถึงเกาหลีในหลากหลายเมือง ไม่ว่าจะเป็นเจจู ปูซาน เจจูแอร์เป็นอีกสายการบินที่ออกโปรโมชั่นมาเป็นประจำ แต่มีสัมภาระอยู่ที่สัมภาระ 15 กิโลกรัม

T’Way

สายการบิน Low Cost ของประเทศเกาหลีใต้ที่คนไทยนิยมบินและมีบริษัททัวร์ใช้บริการมากมาย ทำให้ทีเวย์มีที่นั่งหลุดจากกรุปทัวร์ ซึ่งกำหนดวันไปและกลับให้ในราคาถูกออกมาเป็นประจำ เพียงแต่อาจจะถูกนำออกมาขายราคาถูกในวันที่กระชั้นชิดการเดินทางสักหน่อย หากยืดหยุ่นและพร้อมเดินทาง สายการบินทีเวย์ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

สิ่งสำคัญคือการกำหนดวันเดินทางและมองหาเวลาที่เหมาะสมด้วยการเลือกเว็บไซต์ที่มีข้อมูลหลากหลายเพื่อดูภาพรวมและทำการเลือกตั๋วไปเกาหลีที่มีราคาตรงกับความต้องการได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad