ศึกมวยถูกคู่ “อะตอม” ดวลหมัด “ตะวัน” บนสังเวียน ซุ่มเงียบหวังแฝงตัวค่าย “จตุรงค์” สืบเรื่องลับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ศึกมวยถูกคู่ “อะตอม” ดวลหมัด “ตะวัน” บนสังเวียน ซุ่มเงียบหวังแฝงตัวค่าย “จตุรงค์” สืบเรื่องลับ

         ศึกมวยถูกคู่'อะตอม'ดวลหมัด'ตะวัน'บนสังเวียน ซุ่มเงียบหวังแฝงตัวค่าย 'จตุรงค์'สืบเรื่องลับ

ศึกมวยถูกคู่ อะตอม ดวลหมัด ตะวัน บนสังเวียน

ซุ่มเงียบหวังแฝงตัวค่าย จตุรงค์” สืบเรื่องลับ

ดุดันไม่เกรงใจใคร สำหรับ ตะวัน ณวินวิชญ์ ใน ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากที่พระเอกของเราผ่านศึกแรกบนสังเวียนมวยมาแล้ว ล่าสุดในอีพี15 ขอจัดหนักต่อด้วยภารกิจใหญ่ เพราะมีแผนอยากเข้ามาเป็นนักมวยในค่ายของ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก งานนี้เลยต้องผ่านด่านหิน ด้วยการวางหมัดซัดเดือดกับ อะตอม ณฐาภพ” ให้มันรู้ดำรู้แดง บอกเลยคู่นี้เตรียมฟาดไม่มียั้ง จัดหนักบนสังเวียนจริง เบื้องหลังฉากนี้ เป็นอีกความภาคภูมิใจของทั้งตะวัน และ อะตอม เมื่อได้นักมวยในตำนาน อย่าง เขาค้อ แกแล็คซี่ มาช่วยวางท่าทางในการเตะต่อย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

            เป็นฉากที่ สายฟ้า(ตะวัน) ซุ่มเงียบแอบย่องมาที่ค่ายมวยของ เสี่ยสำราญ (จตุรงค์ มกจ๊ก) หลังสงสัยว่าค่ายมวยแห่งนี้ต้องเกี่ยวข้องกับการส่งยาเสพติด จึงร่วมมือกับ เมธัส(ปอ อรรณณพ) เพื่อสืบคดีแต่กลับโดนจับโป๊ะ หลัง ภาค(อะตอม) เข้ามาเห็นจึงแถต่อ ว่าตนอยากเป็นศิษย์ในค่ายมวย และเกิดการเปิดศึกท้าต่อยกันขึ้นโดยมี ค้อนตอก (เขาค้อ) เป็นผู้ตัดสินบนสังเวียนแห่งนี้


            เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าแผลเก่ายังไม่ทันสมานดี ตะวัน ขอจัดแผลใหม่ต่อทันทีกับฉากที่ต้องซัดเดือดกับน้องรัก อะตอมบนสังเวียนมวย หลายคนคงทราบกันดีว่า อะตอมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่มาก แต่งานนี้ตะวันบอกว่า ของอย่างนี้มันอยู่กันที่เชิงมวยครับผม อิอิ ยังไม่ทันไรก็ขอขู่น้องรักไว้ก่อนซะแล้ว ด้านอะตอมเองซึ่งก็เป็นคิวแรก ๆ ที่ต้องมาถ่ายทำในฉากต่อยมวย ท่าทางอาจจะเก้ ๆ กัง ๆ ไปบ้าง แต่เด็กคนนี้ก็สู้สุดใจ แถมทั้งตะวันและอะตอมก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ เมื่อได้นักมวยในตำนาน เขาค้อ มาช่วยเทรนแนะนำท่าทางการต่อยในฉาก ให้ทั้งคู่ชินบนสนาม จนได้ลีลาที่พอสมกับคนเป็นมวย ส่วนคนที่รับบทแรงเสริมได้อย่างอรรถรส คงหนีไม่พ้น จตุรงค์ เพราะงานนี้เชียร์มัน จริงจังแบบสุด ๆ หลังจากที่ซ้อมคิวเป๊ะ ถ่ายจริง เสียงแตรดังเป็นสัญญาณเริ่มชก ต่างฝ่ายต่างรุกเข้าใส่ ทั้งคู่มีการโยกหลบได้อย่างพริ้วๆ กว่าจะสั่งคัท ตะวัน กับ อะตอม ก็แลกหมัดกันจนต้องกอดคอประคองกันก่อนหมดแรง งานนี้สายฟ้าจะเอาตัวรอดไปจากสถาณการณ์คับขันนี้ได้หรือไม่ แล้วใครจะเป็นผู้ชนะ  ติดตามละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี15 วันจันทร์ที่ 26  มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad