LINE STICKERS จับมือ LINE MELODY ปล่อย “โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้านพอยท์” แจก LINE POINTS ให้ ช้อป-ใช้-กิน-เที่ยว ฟรีไม่อั้น กว่าล้านพอยท์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

LINE STICKERS จับมือ LINE MELODY ปล่อย “โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้านพอยท์” แจก LINE POINTS ให้ ช้อป-ใช้-กิน-เที่ยว ฟรีไม่อั้น กว่าล้านพอยท์

    LINE STICKERS จับมือ LINE

     MELODY ปล่อย โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้าน

    พอยท์

    แจก LINE POINTS ให้ ช้อป-ใช้-กิน-เที่ยว ฟรีไม่

    อั้น กว่าล้านพอยท์ 

LINE STICKERS จับมือ LINE MELODY ปล่อย “โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้านพอยท์” แจก LINE POINTS ให้ ช้อป-ใช้-กิน-เที่ยว ฟรีไม่อั้น กว่าล้านพอยท์

LINE STICKERS ร่วมกับ LINE MELODY ปล่อยแคมเปญพิเศษกลางปี “โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้านพอยท์” แจก LINE POINTS แบบไม่อั้นกว่าล้านพอยท์ สำหรับทุกการซื้อ LINE STICKERS และ LINE MELODY เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด สำหรับช้อป กิน เที่ยว เดินทาง จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ได้ไม่จำกัด

แคมเปญ “โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้านพอยท์” เปิดให้ผู้ใช้งาน LINE STICKERS และ LINE MELODY ได้เลือกช้อปสติกเกอร์ถูกใจ เพลงถูกหู กันได้แบบสุดคุ้ม ทั้งซื้อเก็บ ซื้อแจก ซื้อใช้ ก็ได้ LINE POINTS ไปใช้แบบฟรีๆ โดย LINE POINTS ที่ได้รับ ผู้ใช้งานสามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ โดย 1 พอยท์มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาทสำหรับการใช้จ่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม LINE ในการแลกซื้อสินค้า อาทิ LINE STICKERS, THEME, EMOJI และ LINE MELODY รวมถึงสามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ผ่าน Rabbit LINE Pay ไม่ว่าจะเป็น LINE SHOPPING ตั๋วหนัง ตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหารชื่อดัง ค่ารถไฟฟ้า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต และอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 300,000 ร้านค้า

แคมเปญ “โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้านพอยท์” เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ผู้ใช้งานรับฟรี LINE POINTS 30 พอยท์ เมื่อซื้อสติกเกอร์ ธีม อิโมจิ จำนวน 3 เซ็ต ในหนึ่งวัน
  • ผู้ใช้งานรับฟรี LINE POINTS 40 พอยท์ เมื่อซื้อเมโลดี้ 2 เพลง ในหนึ่งวัน

(จำกัดสิทธิ์สำหรับ LINE STICKERS 1,000 ผู้ใช้งานต่อวัน / LINE MELODY 200 ผู้ใช้งานต่อวัน)

เพิ่มพอยท์พิเศษเฉพาะช่วงวันเกิดครบรอบ 12 ปี ของ LINE ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566

  • คูณสอง LINE POINTS เป็น 60 พอยท์ เมื่อซื้อสติกเกอร์ ธีม อิโมจิ จำนวน 3 เซ็ต ในหนึ่งวัน
  • เพิ่ม LINE POINTS เป็น 70 พอยท์ เมื่อซื้อเมโลดี้ 2 เพลง ในหนึ่งวัน

(จำกัดสิทธิ์สำหรับ LINE STICKERS 2,000 ผู้ใช้งานต่อวัน / LINE MELODY 400 ผู้ใช้งานต่อวัน)

นอกจากนี้ ความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น! ด้วยโปรสุดฮอตสำหรับแฟนๆ LINE STICKERS และ LINE MELODY

  • สติกเกอร์จากคาแรคเตอร์ชื่อดังกว่า 20 เซ็ต ในราคาพิเศษ 35 บาท ระหว่าง 28 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2566
  • 69 เมโลดี้ยอดฮิต ในราคาพิเศษ 35 บาท ตั้งแต่ 26-30 มิถุนายน 2566

โปรลด แจก แถมแบบนี้ แฟนสติกเกอร์และเมโลดี้ห้ามพลาด! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมแคมเปญ “โปรร้อนสุดแรง แจกเป็นล้านพอยท์” และข่าวสารเกี่ยวกับ LINE STICKERS ได้ที่ https://lin.ee/HdiSd2h/sknj และ LINE MELODY ได้ที่ https://lin.ee/ZtADEkt

เกี่ยวกับ LINE STICKERS

LINE STICKERS เป็นหนึ่งในบริการที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชัน LINE ภายใต้กลุ่มธุรกิจ LINE Consumer Business ที่ให้บริการชุดภาพสติกเกอร์ที่ผู้ใช้งาน LINE สามารถดาวน์โหลดและส่งในห้องแชท เพื่อสื่อสารแสดงออกถึงความรู้สึกและความเป็นตัวตนนอกเหนือจากการส่งข้อความตัวอักษร โดยมีครีเอเตอร์ไทยผู้สร้างสรรค์สติกเกอร์ร่วมงานกับ LINE (LINE Creators) แล้วกว่า 1.16 ล้านราย และสติกเกอร์วางจำหน่ายในตลาดของประเทศไทยกว่า 5.7 ล้านชุด (ณ มีนาคม 2566)

เกี่ยวกับ LINE MELODY

LINE MELODY หนึ่งในบริการที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชัน LINE ภายใต้กลุ่มธุรกิจ LINE Consumer Business ที่ให้บริการเสียงรอสาย (Ringback Tone) และเสียงเรียกเช้า (Ringtone) สำหรับ LINE Call ภายใต้คอนเซ็ปท์ ตอบโจทย์แทนใจได้ทุกอารมณ์ โดย LINE MELODY มีคลังเพลงให้บริการทั้งสิ้นกว่า 47,000 เพลงจากกว่า 46 พันธมิตรค่ายเพลงและ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ (ณ พฤษภาคม 2566)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad