ดาฮอน ยกทัพยานพาหนะไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดร่วมจัดแสดงในงานยูโรไบค์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ดาฮอน ยกทัพยานพาหนะไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดร่วมจัดแสดงในงานยูโรไบค์

ดาฮอน ยกทัพยานพาหนะไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดร่วมจัดแสดงในงานยูโรไบค์

 

แบรนด์จักรยานพับระดับโลกเปิดตัวโมเพดและจักรยานไฟฟ้ารุ่นใหม่

 

แฟรงก์เฟิร์ตเยอรมนี--22 มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

ดาฮอน (DAHON) ผู้บุกเบิกวงการรถจักรยานพับได้ ร่วมจัดแสดงสินค้าในงานยูโรไบค์ (Eurobike) ซึ่งเป็นหนึ่งในมหกรรมสำคัญที่สุดแห่งปี สำหรับปีนี้ ดาฮอนได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมโมเพดไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และจักรยานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นมีตัวเลือกในการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ งานยูโรไบค์จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 มิถุนายน ณ ศูนย์การประชุมเมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต (Messe Frankfurt) โดยบูธของดาฮอนตั้งอยู่ที่ Hall 9, A15 ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับนวัตกรรมล่าสุดของดาฮอน และสามารถทดลองขี่จักรยานไฟฟ้าได้ในพื้นที่สาธิตสินค้า Open Demo Area F10, E.08

 

ดาฮอนเปิดตัวยานพาหนะไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมสาธิตในสนามทดสอบ

 

ดาฮอนเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โมเพดไฟฟ้าแบบพับไม่ได้ ประกอบด้วยรุ่น อี-เอฟ9 (E-F9) และ อีจี-1 (EG-1) โดยรุ่น อี-เอฟ9 สามารถทำความเร็วสูงสุด 80 กม./ชม. และวิ่งได้ไกล 50-100 กม. เมื่อชาร์จเต็ม ขณะที่รุ่น อีจี-1 เป็นรุ่นที่เล็กกว่า กะทัดรัดกว่า วิ่งระยะทางสูงสุด 45 กม. และกินไฟน้อยลงในการชาร์จ โดยใช้เพียง 1.42 กิโลวัตต์เท่านั้น


นอกเหนือจากโมเพดรุ่นใหม่แล้ว ดาฮอนยังนำเสนอจักรยานพับได้ทั้งแบบใช้ไฟฟ้าและไม่ใช้ไฟฟ้า โดยไฮไลต์เด่นคือ คาร์โก ที5 (Cargoe T5จักรยานไฟฟ้าบรรทุกของหนักได้ถึง 250 กก. และมีขนาดลดลง 35% เมื่อพับเก็บ รวมถึงจักรยาน อาร์เชอร์ โปร (Archer Pro) ที่ติดตั้งสายเคเบิลเดลเทค (DELTEC) สุดล้ำ

 

นอกจากนี้ ดาฮอนยังอวดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีกหลายรุ่น เช่น เคิร์ล ดี9 (CURL D9) จักรยานพับประสิทธิภาพสูงพิเศษ มาพร้อมเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วมากกว่า 10 รายการ และจักรยานสไตล์เรโทร ดี-อัลฟา (D-Alpha) ที่ใช้เฟรมจักรยานทรงเพชรสุดคลาสสิกแข็งแรงทนทาน มาพร้อมแร็กแบบมีล้อเพื่อให้จัดเก็บได้ง่าย

 

ผู้ที่สนใจสามารถทดสอบสินค้าได้ในพื้นที่สาธิตสินค้า Open Demo Area F10 ใน Hall 10, E.08 ทั้งจักรยานคาร์โก ทีและรุ่นอื่น ๆ เช่น ยูนิโอ อี20 (Unio E20) ที่เน้นความเร็วเคิร์ล อีไอ4 (CURL Ei4) ที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษเค-วัน ฮับ ไดรฟ์ (K-ONE Hub Drive) ที่ทรงพลัง รวมถึงสกู๊ตเตอร์ อีเอส-2 (ES-2) ที่คล่องตัว

 

ร่วมสำรวจสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัยไปด้วยกัน

 

ทีมงานดาฮอนภูมิใจนำเสนอจักรยานรุ่นอาเชอร์ โปร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเคเบิลเดลเทค (DELTEC) สุดล้ำ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว โดยเทคโนโลยีนี้ช่วยเสริมสมรรถนะของจักรยานพับคานเดี่ยวด้วยการเปลี่ยนเฟรมเป็นโครงสร้างสามเหลี่ยมที่มั่นคง ตัวเคเบิลเดลเทคจะรับน้ำหนักสูงสุดของเฟรม เพิ่มความแข็งแกร่งของเฟรมได้มากถึง 35% ส่งผลให้ประสิทธิภาพการปั่นจักรยานดีขึ้นและเร็วขึ้น ภายในปี 2566 นี้ ดาฮอนจะเผยแพร่ชุดบทความทางวิทยาศาสตร์เพื่ออธิบายกลไกการทำงานของเทคโนโลยีเดลเทค ซึ่งสามารถเพิ่มสมรรถนะของจักรยานได้เป็นอย่างดี


ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และโอกาสทางธุรกิจกับดาฮอน

 

ผู้เข้าชมงานสามารถแวะมาที่ Hall 9, A15 เพื่อสัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของดาฮอน หรือส่งอีเมลถึงทีมงานของเราที่ samantha@dahon.com พร้อมแจ้งเวลาที่ต้องการร่วมพูดคุยล่วงหน้า

 

แผนการในอนาคต

 

การร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานยูโรไบค์ถือเป็นโอกาสครั้งล่าสุดของดาฮอนเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยานพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับลูกค้าหลากหลายกลุ่มทั่วโลก การรุกเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมยุคของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ทำให้ดาฮอนสามารถสานต่อความสำเร็จอันน่าทึ่งที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี และช่วยให้ผู้ขับขี่จำนวนมากได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2108491/DAHON_Booth___Hall_9_A15.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2108492/DAHON_E_mopeds.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2108493/DAHON_Product_Line.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad