"วิมเวิลด์" ประกาศผู้ชนะรางวัลแจ็กพอตคนที่สอง คว้ารางวัล 25,000 ดอลลาร์จาก EGG ดิจิทัล! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"วิมเวิลด์" ประกาศผู้ชนะรางวัลแจ็กพอตคนที่สอง คว้ารางวัล 25,000 ดอลลาร์จาก EGG ดิจิทัล!

 

                        (PRNewsfoto/VIMWorld)



"วิมเวิลด์" ประกาศผู้ชนะรางวัลแจ็กพอตคนที่สอง คว้ารางวัล 25,000 ดอลลาร์จาก EGG ดิจิทัล!

 

ซานฟรานซิสโก, 22 มิถุนายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

วิมเวิลด์ (VIMworld) แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลบนบล็อกเชนชั้นนำ ได้ประกาศผู้ชนะรางวัลแจ็กพอตคนที่สอง หลังเป็นผู้โชคดีอีกรายที่ฟัก EGG ดิจิทัลแล้วพบคู่หู (Companion) ที่มีแอร์ดรอปโทเคน VEED 10 ล้านโทเคนมูลค่า 25,000 ดอลลาร์เพียงครั้งเดียว ฟีเจอร์ที่พลิกโฉมแพลตฟอร์มนี้อย่างอินคิวเบเตอร์ (Incubator) และคู่หูทำให้ผู้ใช้ฟัก EGG หลายพันฟองเพื่อตามล่าซูเปอร์ คอมพาเนียนส์ (Super Companions) อันมีค่า โดยคู่หูตัวที่สองมาหลังจากตัวแรกไม่ถึงสองเดือน ผู้ชนะได้บรรยายถึงช่วงเวลาหลังฟัก EGG ไว้อย่างละเอียดว่า

เรื่องเล่าจากผู้ชนะ
"ผมทำงานนอกเมืองมาตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้นผมจึงเฝ้ารอที่จะเปิด EGG ดิจิตอลเมื่อมันพร้อมที่จะฟักออกมา" ผู้ชนะเล่า "ผมทำงานอย่างอดทนจนถึงพักเที่ยงและในที่สุดก็ออกไปที่รถของผมเพื่อฟักไข่บนแอปกระเป๋าเงินบนมือถือ ผมแตะปุ่มฟักไข่ (Hatch) จากนั้นไข่ก็สั่นและฟักออกมา ผมจ้องมองแบบไม่อยากเชื่อในขณะที่ความสุขสูบฉีดไปทั่วร่างกายผม ผมพูดอะไรไม่ออกแต่รู้ว่าผมต้องแบ่งปันประสบการณ์นี้ทันทีผมเลยโทรหาพ่อผม แต่พ่อผมไม่รับสายผมเลยส่งรูปไปหา และพ่อก็โทรกลับทันที คำแรกที่ออกจากปากพ่อคือ 'ว้าว สุดยอดไปเลย…พ่อต้องปลีกตัวออกจากการประชุมเพื่อโทรหาเลยนะ' ความสุขที่เราแบ่งปันกันนั้นไม่มีอะไรเทียบได้เลยและมันก็เป็นช่วงเวลาที่เราสองคนจะไม่ลืมแน่นอน"

        null

ว่าที่ผู้ชนะคนต่อไป
ประสบการณ์นี้เป็นเพียงยอดของภูเขาน้ำแข็งเมื่อกล่าวถึงวิธีที่ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมและเล่นบนวิมเวิลด์ มีโอกาสไม่รู้จบในการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อคว้าชัยชนะและสร้างรายได้ ที่สุดแล้ว นี่ก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเมื่อมีผู้ใช้จำนวนมากขึ้นเข้าร่วมกลุ่มนักสำรวจในตำนานที่เปิดรับเทคโนโลยีใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างในชีวิตของพวกเขา

วิมเวิลด์ 101
ผู้ที่สนใจเริ่มได้ด้วยการซื้อวิม (VIM) ดิจิทัลในมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) หรือเล่นเครื่องอาร์เคด (Arcade) เครื่องใดเครื่องหนึ่งในช่วงกิจกรรมประจำเดือนเพื่อรับวิมดิจิทัล ผู้ที่ต้องการทดสอบโชคของตัวเองสามารถเริ่มต้นด้วยกล่อง (Boxes) ในร้านค้าซึ่งมี EGG ที่หายากและไม่ซ้ำกัน โดยสามารถฟัก EGG เหล่านี้ได้ด้วยอินคิวเบเตอร์ (Incubator) ที่ตรงกันด้วยวิมเพื่อเริ่มกระบวนการฟักไข่

วิมเวิลด์ยังคงเดินหน้าสร้างวิธีที่เพลิดเพลินและสามารถรับรางวัลได้ให้มากขึ้น ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นเป็นอันดับต้น ๆ ยูสเซอร์ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม วิมเวิลด์ เข้าร่วมดิสคอร์ด (Discord) หรือพบกับเราได้บนช่องทางโซเชียลมีเดีย ส่วนผลงานใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาถึงของวิมเวิลด์จะยังคงขยายการทำงานข้ามกันได้แบบมัลติเชนต่อไป

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวิมเวิลด์ได้แล้ววันนี้
ผู้ที่สนใจเชื่อมต่อกับวิมเวิลด์และใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ สามารถดาวน์โหลดนูไฟเนทีส ( Nufinetes ) กระเป๋าเงินคริปโทฯ และเอ็นเอฟที ที่รองรับอุปกรณ์แอปเปิล แอนดรอยด์ และเดสก์ท็อป กระเป๋าเงินที่ครอบคลุมนี้สามารถใช้ร่วมกับบล็อกเชนยอดนิยมหลายตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับ dApps ดูคอลเลกชันเอ็นเอฟที และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและลื่นไหล

ทวิตเตอร์ — เว็บไซต์ — ดิสคอร์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2105915/Super_Companion_Hatched_green.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1229828/4095911/VIMworld_New_Logo_V1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad