สาวกห้ามพลาด! เตรียมตัวจอง “บ้านบาร์บี้” กันอีกครั้งผ่าน Airbnb - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สาวกห้ามพลาด! เตรียมตัวจอง “บ้านบาร์บี้” กันอีกครั้งผ่าน Airbnb

  สาวกห้ามพลาด! เตรียมตัวจอง 'บ้านบาร์บี้'กันอีกครั้งผ่าน Airbnb

สาวกห้ามพลาด! เตรียมตัวจอง “บ้านบาร์บี้” กันอีกครั้งผ่าน Airbnb

Airbnb เปิดให้จอง “บ้านบาร์บี้” (Barbie’s Malibu DreamHouse) ตามคำเรียกร้องอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มีการรีโนเวทบ้านเป็นสีชมพูสุดจึ๊ดทั้งหลังและมีจุดพีคตรงที่ เคน” จะเป็นโฮสต์เพื่อต้อนรับแขกที่จะเข้าพักเอง! 

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองภาพยนตร์เรื่อง “บาร์บี้” ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนกรกฎาคมนี้ เคนเลยลงประกาศที่พักบน Airbnb ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ แพสชั่นที่เขาอยากจะทำ ภาพยนตร์ “บาร์บี้” เป็นผลงานการกำกับโดย เกรต้า เกอร์วิกเขียนบทโดย เกรต้า เกอร์วิก และ โนอาห์ บอมบาคนำแสดงโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ไรอัน กอสลิ่งอเมริกา เฟอร์เรราเคท แม็คคินน่อนอิสซ่า เรรีอา เพิร์ลแมน และ วิลล์ เฟอร์เรลล์

ประโยคที่ว่า “บาร์บี้เป็นได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ส่วนเคนก็เป็นแค่เคน” แต่ว่า...ไม่ใช่ในตอนนี้ เพราะเคนได้เปลี่ยนบ้านบาร์บี้ที่มาลิบูให้กลายเป็นสิ่งที่เขารัก อย่างการเล่นโรลเลอร์เบลด แม้ว่าการเข้าพักในครั้งนี้นักท่องเที่ยวจะเห็นถึงพลังงานความเป็นเคนภายในบ้านได้อย่างชัดเจนแต่บ้านบาร์บี้อันมีซิกเนเจอร์สีชมพูโดดเด่นก็ยังคงสะท้อนความเป็นบ้านบาร์บี้ ซึ่งบาร์บี้ลงมือตกแต่งใหม่ด้วยตัวเธอเองตั้งแต่คราวก่อนที่ Airbnb เปิดให้จองที่พักเมื่อหลายปีที่แล้ว ซึ่งครั้งนั้นได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งคฤหาสน์ในฝันของบาร์บี้จากบ้านของเล่น

            เคนกล่าวว่า “เราทุกคนล้วนมีความฝัน และบาร์บี้ก็โชคดีที่สามารถเติมฝันของเธอได้เต็มบ้าน แต่ตอนนี้ถึงตาของผมบ้างแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ต้อนรับผู้โชคดีให้มาพัก “ที่พักหนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร” เอ่อ... หรือผมควรจะพูดว่า “ที่พักหนึ่งเดียวของเคนที่ไม่เหมือนใคร?”

 

เกี่ยวกับที่พัก


         คฤหาสน์ริมทะเลสุดหรูที่ได้รับการรีโนเวทใหม่หลังนี้อยู่ในมาลิบู เมืองตากอากาศยอดฮิต มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่าและในห้องพักจะมีคลังรูปภาพของเคนที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักเคน สำหรับผู้ที่เป็นแฟนตัวยงของบาร์บี้และเคน สามารถจองที่พักสุดพิเศษนี้ สำหรับการเข้าพัก คืน เข้าพักได้ คน* ในวันที่ 21 และ 22 กรกฎาคม 2566 ที่สำคัญคือเข้าพักฟรีเพราะเคนไม่รู้ว่าจะตั้งราคาค่าห้องเท่าไหร่ เรื่องตัวเลขน่าปวดหัวจะตายไป เขารู้แต่เรื่องการเล่นโรลเลอร์เบลดและกิจกรรมชายหาดเท่านั้นแหละ                

กิจกรรมต่างๆ ที่ผู้โชคดีจะมีโอกาสได้ทำใน บ้านบาร์บี้” ที่มีสีสันสุดจี๊ดจ๊าด อาทิ

·       สำรวจตู้เสื้อผ้าสุดเจ๋งของเคนเพื่อหาชุดไปเดินเล่นริมชายหาด “บาร์บี้ เธอต้องระวังไว้นะ เคนก็มีห้องแต่งตัวที่มีเสื้อผ้าเจ๋งๆ เหมือนกัน

·    ปรับจูนความเป็นคาวบอยในตัวคุณ แล้วเรียนรู้ท่าเต้นสักหนึ่งหรือสองท่าเพื่อออกไปวาดลีลาแดนซ์บนเวทีดิสโก้กลางแจ้งของเคน หรือจะหยิบกีตาร์ตัวโปรดของเคนออกมาดีดเพลงชิลล์ๆ คลอไปกับบรรยากาศดีๆ ยามเย็นก็ได้

·       นอนอาบแดดที่ชายหาด และเอนจอยอินฟินิตี้พูลของบ้านพัก

·       จะได้รับเซ็ตโรลเลอร์เบลด สีนีออนโทนเหลือง-ชมพู กับกระดานโต้คลื่น แบรนด์ Impala ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอาณาจักรเคนกลับบ้านอีกด้วย

วิธีจองที่พัก

เปิดให้สาวกบาร์บี้ทั่วโลกได้ลุ้นจองห้องพักในวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาประเทศไทย)
ที่
 airbnb.com/kendreamhouse โดยจะมีผู้โชคดีเพียง 1 ท่านพร้อมผู้ติดตามอีก ท่านเท่านั้นที่จะได้สิทธิ์เข้าพักโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก แต่ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าเดินทางมาที่มาลิบูทั้งขาไปและขากลับ


            สนใจอยากจะลองเป็นโฮสต์ให้เช่าที่พักแบบเคนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ 
airbnb.com/host 

            เพื่อร่วมเฉลิมฉลองภาพยนตร์ “บาร์บี้” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ และเพื่อยกย่องและส่งเสริมพลังอำนาจของหญิงสาวทุกคน Airbnb ได้บริจาคให้กับมูลนิธิช่วยเหลือเด็ก Save the Children ซึ่งเป็นโครงการช่วยเหลือเด็ก ครอบครัว และชุมชนในประเทศต่างๆ มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเด็กผู้หญิงและเพื่อช่วยให้เด็กผู้หญิงทุกคนแสดงความสามารถอันโดดเด่นออกมาในโรงเรียน เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีโอกาสที่เท่าเทียมกันในการประสบความสำเร็จ

หมายเหตุ
*การเข้าพักหนึ่งคืนสำหรับผู้เข้าพักคืนละไม่เกิน คน ในครั้งนี้ไม่ใช่การแข่งขัน  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad