InnovestX จับมือ Jitta เสริมอาวุธให้นักลงทุนสร้างพอร์ตหุ้นต่างประเทศ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อยอดความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนร่วมกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566

InnovestX จับมือ Jitta เสริมอาวุธให้นักลงทุนสร้างพอร์ตหุ้นต่างประเทศ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อยอดความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนร่วมกัน

    InnovestX จับมือ Jitta เสริมอาวุธให้นักลงทุนสร้างพอร์ตหุ้นต่างประเทศ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อยอดความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนร่วมกัน
  • เปิดตัวความร่วมมือแรก ไอเดียลงทุนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “คัดหุ้นสหรัฐฯ (US) แนวโน้มเติบโตดีด้วย Jitta Ranking”

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.) เรือธงด้านการเงินการลงทุนภายใต้กลุ่ม SCBX เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และขยายบริการด้านการเงินการลงทุนแบบครบวงจรอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด จับมือ บริษัท จิตตะ ดอทคอม จำกัด (Jitta) สตาร์ทอัพ WealthTech ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้น ด้วย AI คัดหุ้น พื้นฐานดีราคาเหมาะสมตามหลักการลงทุนแบบเน้นคุณค่า (Value Investment) ร่วมเปิดตัวไอเดีย ลงทุนสุด เอ็กซ์คลูซีฟ “คัดหุ้นสหรัฐฯ แนวโน้มเติบโตดี ด้วย Jitta Ranking” ผ่านฟีเจอร์ Wealth Idea บนแอปพลิเคชัน InnovestX หวังช่วยเสริมอาวุธให้นักลงทุนหุ้นต่างประเทศของ InnovestX ซึ่งมีจำนวนลูกค้าเติบโตสูงกว่า 61% ในปี 2565 สามารถลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีโอกาสทำกำไรได้ในระยะยาว

นายพุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Business Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด​กล่าวว่า “ความต้องการลงทุนหุ้นต่างประเทศของนักลงทุนไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นมาก เห็นได้จากการเติบโตของฐานลูกค้าของ InnovestX ในปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นถึง 61% เมื่อเทียบกับปี 2564 บริษัทจึงได้พัฒนาต่อยอดบริการ Wealth Idea ซึ่ง ได้รับความนิยมจากนักลงทุนของ InnovestX อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวไอเดียการลงทุนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับ บริษัท จิตตะ ดอทคอม จำกัด (Jitta) ภายใต้เพลย์ลิสต์ “คัดหุ้นสหรัฐฯ แนวโน้มเติบโตดี ด้วย Jitta Ranking” ที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการช่วยวิเคราะห์ และคัดสรรหุ้นสหรัฐฯ ตัวท็อป เป็นหุ้นที่มีคุณภาพเด่น มีรายได้และกำไรเติบโตดี ต่อเนื่อง ทั้งยังมี Market Cap สูง ตลอดจนมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุน มีโอกาสทำกำไรชนะดัชนีตลาดในระยะยาว เราเชื่อว่าบริการนี้จะช่วยเป็นไอเดียในการลงทุน หุ้นต่างประเทศและตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนได้เป็นอย่างดี”

เพลย์ลิสต์ “คัดหุ้นสหรัฐฯ แนวโน้มเติบโตดี ด้วย Jitta Ranking” เป็นบริการที่ผสานระหว่างจุดเด่นของทั้ง InnovestX และ Jitta สองผู้ให้บริการด้านการลงทุนระดับประเทศ ผ่านฟีเจอร์ “Wealth Idea” เพลย์ลิสต์การลงทุน บนแอป InnovestX ที่คัดสรร และรวบรวมทุกไอเดียการลงทุนในทุกสินทรัพย์ จากทีมนักวิเคราะห์ ผู้เชี่ยวชาญการลงทุน และถูกแบ่งออกเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน เข้ากับเครื่องมือ Jitta Ranking ของ Jitta ที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการวิเคราะห์ และคัดสรรหุ้นน่าลงทุนตามหลัก “ลงทุนในธุรกิจที่ดี ในราคาที่เหมาะสม” โดยคำนวณจาก Jitta Score ที่บ่งบอกถึงคุณภาพของธุรกิจ และ Jitta Line ที่แสดงมูลค่าที่เหมาะสมของหุ้นและผลประกอบการล่าสุด เพลย์ลิสต์ “คัดหุ้นสหรัฐฯ แนวโน้มเติบโตดี ด้วย Jitta Ranking” บนฟีเจอร์ Wealth Idea นี้จะเป็นไอเดียการลงทุน หุ้นต่างประเทศ ที่เหมาะกับทั้งนักลงทุนที่มีประสบการณ์การลงทุน และนักลงทุนหุ้นต่างประเทศมือใหม่ให้สามารถ ลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มโอกาสทำกำไรจากการลงทุนได้ในระยะยาว โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ InnovestX มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยขยายศักยภาพและประสิทธิภาพการลงทุนให้แก่นักลงทุนสามารถต่อยอดเสริมพอร์ตลงทุนให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนได้

ทางด้าน นายตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จิตตะ ดอทคอม จำกัด กล่าวว่า “บริษัทมีความยินดีและตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ InnovestX และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมกันสร้างพื้นฐานที่ดี ให้นักลงทุนสามารถลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้อย่างมีหลักการผ่านเครื่องไม้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ สามารถลงทุนได้อย่างเหมาะสม และเท่าทันสถานการณ์เศรษฐกิจที่มีความเสี่ยงและผันผวนรออยู่ ซึ่งในอนาคตบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะพัฒนาต่อยอดความร่วมมือกันไปอีกขั้นเพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างสบายใจและมีกำไรที่ยั่งยืน”

สำหรับลูกค้า InnovestX และนักลงทุนที่สนใจลงทุนหุ้นต่างประเทศ สามารถลงทุนได้ง่ายๆ ตามเพลย์ลิสต์ “คัดหุ้น สหรัฐฯ แนวโน้มเติบโตดี ด้วย Jitta Ranking” ผ่านฟีเจอร์ Wealth Idea บนแอป InnovestX ได้แล้ววันนี้ที่นี่ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Direct Message Facebook InnovestX, Line OA: @InnovestX

Link Download : https://innovestx.onelink.me/23if/dbnj5xo2

**ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad