HPE ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรม HPE Customer Live Space ช่วยลูกค้าเปิดประสบการณ์อัจฉริยะในโลกไอทีระดับสากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

HPE ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรม HPE Customer Live Space ช่วยลูกค้าเปิดประสบการณ์อัจฉริยะในโลกไอทีระดับสากล

Hewlett Packard Enterprise หรือ HPE ประกาศเปิดตัวโปรแกรมใหม่ภายใต้ชื่อ HPE Customer Live Space ที่ออกแบบมาช่วยแก้ปัญหาด้านไอทีให้แก่องค์กรที่ประสบพบเจอในแต่ละวัน อีกทั้งยังเป็นการช่วยเปิดประสบการณ์ เรียนรู้การใช้งาน และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีของ HPE ที่ล้ำสมัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญจาก HPE

ภายใต้โปรแกรม HPE Customer Live Space นี้ จะมีหัวข้อคีย์เทคโนโลยี และโซลูชั่นในการบรรยายที่หลากหลาย และการเดโมการใช้งานจริง ตัวอย่างเช่น HPE Edge to Cloud Platform, Data Services, Data Modernization, Data Protection เป็นต้น โปรแกรมต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยตอบโจทย์การทำงานของลูกค้าในทุก Workload  ไม่ว่าจะเป็น Virtualization หรือ Containerization ที่ครอบคลุมถึง Data & Ransomware Protection ระบบ Analytics, HPC, Private Cloud, Hybrid Cloud และ Aruba Networking

นอกเหนือจากการที่ลูกค้าได้รับชมการนำเสนอจากการบรรยาย และเดโมในหัวข้อที่สนใจแล้ว ทาง HPE ยังเปิดให้ทุกคนเข้าไปรับชมผลิตภัณฑ์จริงภายในมินิดาต้าเซ็นเตอร์ของ HPE ประเทศไทย โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีให้แก่คุณตลอดการเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าว

คุณพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และเวียดนาม บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทุกวันนี้องค์กรต่าง ๆ มักประสบกับปัญหาทางไอทีมากมาย และบ่อยครั้งองค์กรต้องการผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยทาง HPE เองได้พัฒนาโปรแกรมการอัปเดตความรู้แก่ผู้ที่สนใจทางด้านไอทีภายในโปรแกรม HPE Customer Live Space เป็นโปรแกรมที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านไอทีแก่องค์กร พร้อมทั้งยังได้ศึกษา และเข้าใจถึงโซลูชั่นรวมถึงได้สัมผัสกับอุปกรณ์ของ HPE จริงอีกด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad