สิ้นสุดการรอคอย!! บิ๊กอีเว้นต์ “โมโตจีพีสนามประเทศไทย”ประกาศวันจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก 5 ก.ค.2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สิ้นสุดการรอคอย!! บิ๊กอีเว้นต์ “โมโตจีพีสนามประเทศไทย”ประกาศวันจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก 5 ก.ค.2566

1-199b247f95a8143882%5B1%5D

สิ้นสุดการรอคอย!! บิ๊กอีเว้นต์ “โมโตจีพีสนามประเทศไทย”ประกาศวันจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก 5 ก.ค.2566

ศึกมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของโลก“โมโตจีพี” ประกาศวันจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน สนามประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 5 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ฝ่ายจัดฯชี้เป็นโอกาสสำคัญที่แฟนทั่วโลกรอคอย ทั้งความยิ่งใหญ่ ครบเครื่องและสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่จัดงาน บวกกับสถานการณ์ฤดูกาลนี้สุดเดือดลุ้นเข้มข้นทุกสนาม คาดแฟนแห่จองตั๋ว Grand stand หมด ภายในไม่กี่นาทีเช่นเคย

กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา”ร่วมกับ“การกีฬาแห่งประเทศไทย” หน่วยงานภาครัฐ-เอกชน เตรียมจัด แถลงข่าวการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ของโลก รายการ “โมโตจีพี” ภายใต้ชื่อ "โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023" พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 โดยสุดยอดอีเว้นท์กีฬาระดับพรีเมียมจะระเบิดศึกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 27 – 29ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ “โมโตจีพี 2023” สนาม 17  บิ๊กอีเว้นต์มอเตอร์สปอร์ตเบอร์หนึ่งของโลกที่ทุกคนรอคอย กำลังจะระเบิดศึกขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ปลายเดือนตุลาคมนี้ ที่ผ่านมาได้สร้างความประทับใจตลอดทุกครั้งของการจัดงานให้กับแฟนความเร็วสองล้อทั่วโลก ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องและรอคอยการเปิดขายบัตรอย่างมาก โดยฝ่ายจัดฯประกาศวันจำหน่ายบัตรสำหรับเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 พร้อมกันทั่วโลก


ทั้งนี้ ในวันดังกล่าวจะเริ่มจากการแถลงข่าวความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน ศึก“โมโตจีพี 2023” สนามที่ 17 ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐผู้สนับสนุนในภาคเอกชนจังหวัดบุรีรัมย์ ฯลฯ ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) เริ่มตั้งแต่เวลา 13.30 น. ภายในงานจะมีการเปิดตัวบัตรแข็งให้สื่อมวลชนและผู้ร่วมงานได้รับชม ซึ่งบัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี เสมือนของล้ำค่า ของสะสม ได้รับคำชื่นชมทั้งเรื่องความสวยงามและเอกลักษณ์ความเป็นไทยอีกด้วย หลังเสร็จสิ้นพิธีการ ในเวลา 14.00 น. จะมีการเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลก

“ต้องยอมรับว่าโมโตจีพีในประเทศไทย เป็นเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ถูกกว่าขานไปทั่วโลก ตลอด3 ปีที่จัดงาน ทั้งความสนุก ความบันเทิงทั้งในและนอกสนาม สร้างความประทับใจให้กับแฟนความเร็วยิ่งขึ้นในทุกปี  การแข่งขันศึกโมโตจีพีในปีนี้มีการจัดแข่งใน 21 สนาม 21 ประเทศ สถานการณ์ทวีความเข้มข้นมาก เรียกว่า ก่อให้เกิดกระแสความสนใจจากแฟนทั่วโลกได้ในทุกสนามก็ว่าได้ โดยสนามในประเทศไทยที่อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เป็นที่สนใจสำหรับแฟนความเร็วและรอคอยให้เปิดจำหน่ายบัตรอย่างมาก ที่ผ่านมาสร้างความประทับใจให้แฟนทั่วโลกทั้งที่มาชมที่สนามและผู้ชมที่รับชมผ่านการถ่ายทอดสดกว่า 207 ประเทศ 800 ล้านคนทั่วโลก เชื่อว่าโอกาสสำคัญในการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการนี้ แฟนจะแห่จองจนบัตรหมดลงอย่างรวดเร็วอีกครั้งแน่นอน”

ทั้งนี้ สถิติการจำหน่ายบัตรในการแข่งขันปีที่ผ่านมา บัตรที่นั่ง Grand stand ถูกจำหน่ายเต็มทุกที่นั่ง ด้วยระยะเวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น ส่วนบัตรประเภทอื่นๆก็ทยอยจำหน่ายหมดในเวลาต่อมาเช่นกัน

สำหรับช่องทางการเปิดจำหน่ายบัตรโมโตจีพี 2023 ได้แก่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.allticket.com เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad