"The Messi Experience" นิทรรศการอินเทอร์แอคทีฟมัลติมีเดียบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเมสซี เตรียมเดินสายจัดแสดงทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"The Messi Experience" นิทรรศการอินเทอร์แอคทีฟมัลติมีเดียบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเมสซี เตรียมเดินสายจัดแสดงทั่วโลก

     The Messi Experience

 "The Messi Experience" นิทรรศการอินเทอร์แอคทีฟมัลติมีเดียบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเมสซี เตรียมเดินสายจัดแสดงทั่วโลก

ไมอามี--22 มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

นิทรรศการบอกเล่าเส้นทางชีวิตของเมสซีในรูปแบบที่ดื่มด่ำสมจริง "The Messi Experience, A Dream Come True" จะเปิดฉากขึ้นในช่วงต้นปี 2567 และเดินสายไปเยือนทุกทวีปทั่วโลกตลอดปี นิทรรศการนี้ผลิตและร่วมสร้างสรรค์โดย พริโม เอนเตอร์เทนเมนต์ (Primo Entertainment) บริษัทจัดอีเวนต์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ โมเมนต์ แฟกทอรี (Moment Factory) สตูดิโอความบันเทิงมัลติมีเดียระดับนานาชาติในมอนทรีออล

The Messi Experience คือนิทรรศการอินเทอร์แอคทีฟมัลติมีเดียสุดสร้างสรรค์ ที่จะพาผู้ชมเดินทางไปสัมผัสกับชีวิตของดาวเตะระดับตำนานและเกมการแข่งขันฟุตบอล ดำดิ่งสู่โลกที่ขับเคลื่อนด้วยความฝันในวัยเยาว์และความสำเร็จที่ทำลายสถิติมากมาย ผู้ชมจะได้สัมผัสเรื่องราวของชายผู้อยู่เบื้องหลังตำนานผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น Digital on-ball พร้อมอัปเดตผลคะแนนสด และการมีปฏิสัมพันธ์เสมือนจริงกับเมสซี ซึ่งทั้งหมดจะสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำสมจริงอย่างสมบูรณ์แบบ

แฟนบอลจะได้รับพลังบวกทั้งในความเป็นจริงและในโลกดิจิทัลขณะที่ดื่มด่ำกับศิลปะในสนามของนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตั้งแต่ชีวิตวัยเด็กในเมืองโรซาริโอบ้านเกิดของเขา การเริ่มอาชีพนักฟุตบอลกับสโมสรบาร์เซโลนา จนถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา ประสบการณ์ภาพและเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้จะบอกเล่าทุกการเดินทางอันน่าประทับใจจากเด็กชายคนหนึ่งที่กลายมาเป็นตำนาน โดยผู้ชมนิทรรศการจะได้รับแรงบันดาลใจ พลัง และกำลังใจอย่างแน่นอน

"ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ที่ช่วยให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับการเดินทางของผมทั้งในและนอกสนามอย่างใกล้ชิด ตลอดอาชีพของผม ผมพยายามสร้างแรงบันดาลใจและเชื่อมโยงกับผู้คนผ่านความรักในกีฬาฟุตบอลเสมอมา นิทรรศการนี้จะมอบโอกาสในการหวนนึกถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดและสัมผัสถึงอารมณ์ที่หล่อหลอมเส้นทางชีวิตของผม" ลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) กล่าว

"เราตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษของลิโอเนล เมสซี ผู้เป็นแบบอย่างที่ไม่เหมือนใครสำหรับคนทุกรุ่น และเป็นต้นแบบของการเอาชนะความท้าทายทุกรูปแบบ เราจะนำนิทรรศการนี้ไปนำเสนอในทุกทวีปทั่วโลกผ่านช่วงเวลา 75 นาทีแห่งแรงบันดาลใจ อารมณ์ความรู้สึก ความบันเทิง และความสนุกสนาน ให้ทุกคนเพลิดเพลินร่วมกัน" อันเดรส นาฟตาลี (Andres Naftali) และ เดวิด โรเซนเฟลด์ (David Rosenfeld) ผู้ร่วมก่อตั้งพริโม เอนเตอร์เทนเมนต์ กล่าว

                 

"โมเมนต์ แฟกทอรี นำผู้คนมารวมตัวกันผ่านโปรเจกต์ต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างความอัศจรรย์ใจและความรู้สึกร่วมกัน สำหรับนิทรรศการครั้งล่าสุดนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟและการบอกเล่าเรื่องราวมาผสมผสานกันเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างผู้ชมกับตำนานนักเตะอย่างเมสซี" แซกชิน เบสเซตต์ (Sakchin Bessette) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ของโมเมนต์ แฟกทอรี กล่าว

ลงทะเบียนและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.themessiexperience.com หรือติดตามอินสตาแกรม @themessiexperience

เกี่ยวกับ

พริโม เอนเตอร์เทนเมนต์

พริโม เอนเตอร์เทนเมนต์ (Primo Entertainment) คือผู้นำอุตสาหกรรมความบันเทิงในสหรัฐอเมริกาและลาตินอเมริกา ซึ่งทำงานร่วมกับศิลปินดังมากมาย รวมถึงอีเวนต์และนิทรรศการซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก พริโมมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไมอามี และมีสำนักงานสาขาในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการ พริโมก็ได้ทำงานร่วมกับศิลปินเพลงที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber), อารีอานา กรานเด (Ariana Grande), เอนริเก อิเกลเซียส (Enrique Iglesias), เซิร์ก ดู โซเลย์ (Cirque Du Soleil) และอีกมากมาย นอกจากนี้ พริโมยังเป็นผู้ผลิตและโปรโมตนิทรรศการระดับนานาชาติ เช่น บียอนด์ แวนโกะห์ (Beyond Van Gogh), บียอนด์ โมเนต์ (Beyond Monet), ฟริดา คาห์โล เดอะ ไลฟ์ ออฟ แอน ไอคอน (Frida Kahlo the Life of an Icon) และ สเปซ แอดเวนเจอร์ (Space Adventure) เป็นต้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.primo-entertainment.com แล @primo.entertainment

โมเมนต์ แฟกทอรี

โมเมนต์ แฟกทอรี (Moment Factory) คือสตูดิโอหลากหลายสาขาซึ่งอุทิศตนสร้างประสบการณ์มัลติมีเดียที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเชื่อมโยงกันของมนุษย์และเปลี่ยนแปลงโลกรอบตัวเรา ทีมงานของเราผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านวิดีโอ แสง สถาปัตยกรรม เสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์ เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าทึ่ง บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองมอนทรีออล และมีสำนักงานสาขาในปารีส โตเกียว นิวยอร์กซิตี และสิงคโปร์ นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2544 เราได้รังสรรค์โปรเจกต์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครมากกว่า 500 โปรเจกต์ทั่วโลก รวมถึง ลูมินา ไนต์ วอล์ก (Lumina Night Walk) และ ออรา ซีรีส์ (AURA Series) ด้วยการร่วมมือกับศิลปิน แบรนด์ พิพิธภัณฑ์ สวนสนุก และเมืองต่าง ๆ โปรดักชันของเราจึงครอบคลุมไปทั่วโลกและมีลูกค้ามากมาย เช่น เอ็นบีเอ (NBA), ท่าอากาศยานชางงี (Changi Airport), ดิสนีย์ (Disney), โซนี่ (Sony), พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์บอสตัน (Boston Museum of Science), ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอส์ (Universal Studios), เอทีแอนด์ที (AT&T), มหาวิหารแร็งส์ (Reims Cathedral) และ บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) เป็นต้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ momentfactory.com และ @momentfactory

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/2105380/Primo_Entertainment_Messi_Experience.mp4
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2105265/Primo_Entertainment_The_Messi_Experience.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad