มาสด้าเปิดตัว New Mazda2 สร้างเทรนด์ใหม่เจาะตลาดวัยรุ่น ดีไซน์ใหม่โดดเด่นแตกต่างเป็นตัวเองได้แบบไม่ซ้ำทางใคร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

มาสด้าเปิดตัว New Mazda2 สร้างเทรนด์ใหม่เจาะตลาดวัยรุ่น ดีไซน์ใหม่โดดเด่นแตกต่างเป็นตัวเองได้แบบไม่ซ้ำทางใคร

มาสด้าเปิดตัว New Mazda2 สร้างเทรนด์ใหม่เจาะตลาดวัยรุ่น ดีไซน์ใหม่โดดเด่นแตกต่างเป็นตัวเองได้แบบไม่ซ้ำทางใคร

มาสด้าเปิดตัว New Mazda2 ใจกลางสยามสแควร์ย่านช้อปปิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ แลนด์มาร์คแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสในการแสดงตัวตน ค้นหาแรงบันดาลใจ และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ของคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ในการแสดงความสามารถด้านแฟชั่น งานศิลปะ งานดีไซน์ และธุรกิจเกิดใหม่อีกมากมาย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเดียวกันกับ New Mazda2 มาสด้าจึงเลือกสถานที่แห่งนี้ในการเปิดตัว พร้อมแนวคิด “Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา” เนรมิตดีไซน์ใหม่มอบความโฉบเฉี่ยวสดใส สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนของวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่แตกต่างหลากหลาย มีให้เลือกถึง 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น

New Mazda2 มากับสองดีไซน์ใหม่ Sport Design และ New Wave Design พร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น กับ Rookie Drive และ Clap Pop ที่เพิ่มความแตกต่างให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ บ่งบอกความเป็นตัวตนได้แบบไม่ซ้ำทางใคร เหนือชั้นด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซลและสกายแอคทีฟเบนซิน ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานให้อย่างครบครันยิ่งขึ้นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น วางราคาจำหน่ายเท่าเดิม เริ่มต้นเพียง 5 แสนกว่าบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวกับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 1.59%1  และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance (MPI) 1 ปี2  ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้ามุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับผู้คนผ่านยนตรกรรมของเรา เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นและความสนุกสนาน ซึ่ง Mazda2 คือหนึ่งในรถยนต์ที่ถ่ายทอดประสบการณ์เหล่านี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นรถรุ่นที่สร้างยอดขายให้กับมาสด้า หลังจากเปิดตัวมาพร้อมกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และยังคงรักษาส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 10% พร้อมทั้งยังถือเป็นโมเดลหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ดังนั้น การเปิดตัว New Mazda2 ในวันนี้ คือการเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของมาสด้า และเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

การเปิดตัว New Mazda2 ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่แล้ว มาสด้ายังคงรักษาเอกลักษณ์ในการเป็นซับคอมแพ็คคาร์ที่ดีที่สุดในตลาด ที่ส่งมอบคุณค่ามากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง และเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในรถรุ่นนี้ให้เพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้น โดยเจาะไปที่กลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่น Z ซึ่งถือเป็นประชากรกลุ่มใหญ่ของประเทศที่จะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตและเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ โดยลูกค้ากลุ่มนี้กำลังมองหาความหลากหลาย เลือกในสิ่งที่เหมาะกับตนเองและกล้าที่จะแตกต่าง มาสด้าจึงยกระดับ New Mazda2 ให้ล้ำหน้าขึ้นไปอีกในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ความแตกต่างของลูกค้ากลุ่มนี้ รวมถึงเข้ากับบุคลิกและสะท้อนความชื่นชอบของพวกเขาได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์และองค์ประกอบที่ครบถ้วนสมบูรณ์เหล่านี้จะทำให้ New Mazda2 เป็นซับคอมแพ็คคาร์ที่มอบคุณค่าและบ่งบอกรสนิยมอันมีเอกลักษณ์ของลูกค้าได้อย่างชัดเจน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าไว้อย่างชัดเจน New Mazda2 จึงมาพร้อมแนวคิด “Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา” เพื่อมอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ด้วยการเป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่อย่างชัดเจน ผ่านการเลือกใช้สีและวัสดุเพื่อสะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ใหม่และส่งมอบคุณค่าที่ตรงต่อความชื่นชอบที่แตกต่าง มีความสนุกและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร โดยได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นตามแนวคิดการออกแบบ Kodo: Soul of Motion ด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวทรงพลัง มุ่งเน้นดีไซน์ที่แตกต่างด้วยการผสมผสานของสีในแต่ละส่วนของรถ เพื่อมอบความรู้สึกใหม่ทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน อาทิ กระจังหน้า ล้อหลังคา และกระจกมองข้าง เป็นต้น

มาสด้าผู้นำเทรนด์เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตรงประเด็น New Mazda2 มาสด้าเจาะจงลงไปที่กลุ่ม เจเนอเรชั่น Z ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญและเชื่อมโยงกับความเชื่อและแนวทางการใช้ชีวิต โดยให้คุณค่ากับความหลากหลายของตัวตนที่แตกต่าง อาทิ Explore คือ การค้นหาและทดลอง เพื่อเติมเต็มประสบการณ์และยกระดับความเป็นตัวตนด้วยทางเลือกที่หลากหลาย Extend คือ ให้คุณค่ากับความเป็นตัวตนที่หลากหลายผ่านสิ่งที่พวกเขาเลือก และ Express คือ ต้องการถ่ายทอดและสะท้อนตัวตนบน social media ด้วยสุนทรียภาพและการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ

ดังนั้น กิจกรรมการเปิดตัว New Mazda2 จึงถูกเนรมิตขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมกิจกรรมการเปิดตัวที่แตกต่างจากที่เคยมีมา โดยมาสด้าเลือกการเปิดตัวแบบ outdoor เลือกลานหน้าร้านอาหารสีฟ้าเป็นจุดศูนย์กลางของกิจกรรมเปิดตัว รวมทั้งสยามสแควร์ ซอย 5 เป็นจุด display รถทั้งหมด 11 คัน เพื่อรองรับสื่อมวลชนและลูกค้าที่จะเดินทางมาร่วมชมและสัมผัส โดยกิจกรรมทั้งหมดประกอบด้วย การเปิดตัวด้วย New Mazda2 Sport Design ที่มาพร้อมกับ มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร พร้อมสีใหม่ Aero Gray หลังจากนั้น นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส ก็ออกมาพร้อมกับ New Mazda2 New Wave Design สีใหม่ล่าสุด Air Stream Blue เพื่อให้รายละเอียดข้อมูลและการแนวทางสื่อสารการตลาดไปยังลูกค้า พร้อมประกาศราคาใหม่อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ เพื่อให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากที่สุดและเหมาะกับคาแรคเตอร์ของ New Mazda2 กิจกรรมการเปิดตัว New Mazda2 รุ่นพิเศษ Rookie Drive ซึ่งมาพร้อมกับเหล่าบรรดา Influencer นำโดย GoyNattyDream ซึ่งเป็นYouTuber ชื่อดังบนโลกออนไลน์มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ และเหล่าบรรดาตัวแสดงจากภาพยนตร์โฆษณาที่ออกมาร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน และอีกหนึ่งไฮไลต์คือการโชว์สมรรถนะของ New Mazda2 จากผู้เชี่ยวชาญการขับขี่ที่นำรถยนต์ New Mazda2 ทั้งหมด 4 คัน ออกมาวาดลวดลายความแรงและโชว์ศักยภาพสุดมันส์ นอกจากจะจัดงานเปิดตัวสำหรับสื่อมวลชนแล้ว ทางมาสด้ายังเอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่เป็นลูกค้าในปัจจุบัน และลูกค้าที่สนใจได้เข้ามาร่วมชมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในรอบบ่ายและปิดท้ายรอบเย็นด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

New Mazda2 กับสองดีไซน์ใหม่ Sport Design และ New Wave Design

New Mazda2 มาพร้อมกับ 2 ดีไซน์ใหม่ ประกอบด้วย Sport Design ที่ส่งผ่านความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวได้อย่างชัดเจน ด้วยกันชนหน้า พร้อมกระจังหน้าแบบ Mesh Grille ดีไซน์ใหม่ ยกระดับความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างและหลังคาสีดำ ที่เข้ากับความสปอร์ตของกระจังหน้าได้อย่างลงตัว และมาพร้อมกับล้อ ขนาด 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ที่ยกระดับความสปอร์ตหรูขึ้นไปอีกขั้น ในขณะที่ภายในมอบความสปอร์ตพรีเมี่ยมด้วยเบาะหนังสีดำสลับกับผ้า Grand Luxe Suede® แบบสปอร์ตดีไซน์ใหม่ ให้ความประณีตด้วยวัสดุคุณภาพสูง พร้อมเพิ่มความสปอร์ตให้กับดีไซน์ภายในด้วยการตกแต่งสีแดงที่กรอบช่องแอร์ และเบาะนั่งเดินตะเข็บสีแดง เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหารถสปอร์ตที่ทั้งขับสนุกและมีเอกลักษณ์ในตัวเองอย่างชัดเจน

สำหรับ New Wave Design ให้ภาพลักษณ์สดใสมีชีวิตชีวา มีความโดดเด่นด้านการออกแบบด้วยกันชนหน้าใหม่ กระจังหน้าใหม่ และล้อลายใหม่ ที่เน้นความสดใสแตกต่าง พร้อมมอบความพิเศษด้วยการใช้แผงคอนโซลด้านในหลากสี ไม่ว่าจะเป็น สี Pure While สี Mirror Black และ สี Gross Light Blue ที่ถูกจับคู่กับสีภายนอกและดีไซน์ของล้อที่แตกต่างหลากหลายได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเลือกใช้ Bioplastic เป็นส่วนประกอบในการผลิตคอนโซล ที่ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและได้วัสดุที่มีคุณภาพสูง รวมถึงการเลือกใช้ฟิล์มหลังคาที่ผลิตจากวัสดุไวนิลที่สามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการผลิต เมื่อเทียบกับการเคลือบสีแบบทูโทน 

รุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ทั้ง Rookie Drive และ Clap Pop

เพื่อเป็นการสร้างสีสันและความสดใสขึ้นไปอีกขั้น New Mazda2 ยังมาพร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ได้แก่ Rookie Drive ที่เพิ่มความแตกต่างโดดเด่นกับดีไซน์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีขาว หลังคาสีขาวหรือสีดำที่ออกแบบแตกต่างตามสีภายนอก พร้อมแสดงออกถึงบุคลิกไม่ซ้ำแบบใครจากการตกแต่งด้วยสีส้ม Racing Orange บนชุดสปอยเลอร์หลัง ชุดครอบกระจกมองข้าง คิ้วตกแต่งกันชนหน้าและกันชนหลัง รวมถึงฝาครอบล้อ พร้อมชุดสติกเกอร์ตกแต่งดีไซน์พิเศษ

และอีกหนึ่งรุ่นกับ Clap Pop ที่เพิ่มความสปอร์ตสุดคูล กับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมกระจกมองข้างและฝาครอบล้อสีขาว Ceramic Metallic กระจังหน้าสีขาวและหลังคาสีขาว เพื่อเพิ่มความแตกต่างที่โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมชุดสติกเกอร์ตกแต่งดีไซน์พิเศษ Clap Pop ตอบโจทย์ลูกค้ารุ่นใหม่ที่ต้องการรถที่ถ่ายทอดบุคลิกที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร

คงเอกลักษณ์ความโดดเด่น ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร และคลีนดีเซล 1.5 ลิตร

New Mazda2 ยังคงเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้านสมรรถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ ที่มีให้เลือกถึง 2 เครื่องยนต์ ได้แก่ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร (Skyactiv-G) ที่ให้ทั้งสมรรถนะความแรง และการขับขี่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร (Skyactiv-D) ที่ทั้งแรงและประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟไดรฟ์ 6 สปีด พร้อมแมนนวลโหมด Activematic ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างสนุกสนานและราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (GVC Plus) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยําและสมดุลเพื่อให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่ก่อนเข้าโค้ง ในโค้ง และนอกโค้ง เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง

สนุกไปกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัดและเทคโนโลยีแบบ Best-in-Class

นอกจากนี้ New Mazda2 ยังคงถ่ายทอดเอกลักษณ์ของการเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบคุณค่าเกินความคาดหวังให้กับลูกค้าด้วยความสะดวกสบายจากการขับขี่ด้วยท่านั่งที่เป็นธรรมชาติและมีวิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมยังช่วยให้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด Mazda Connect ที่รองรับ Apple CarPlay® และ Android AutoTM ผ่านหน้าจอ Center Display แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ควบคุมด้วย Center Commander พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) ระบบควบคุมความเร็วคงที่ หรือ Cruise Control และยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง 2 ตำแหน่ง

อัดแน่นด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐาน i-Activsense ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

รถรุ่นนี้ยังได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมอย่างครบครัน กับเทคโนโลยีความปลอดภัยเชิงป้องกัน i-Activsense ที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุและช่วยให้ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ  

  • ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance (Advanced SCBS) มีในทุกรุ่นย่อย
  • ระบบช่วยประหยัดน้ำมัน i-STOP และระบบประหยัดพลังงาน i-ELOOP มีในทุกรุ่นย่อย
  • ระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง GVC Plus มีในทุกรุ่นย่อย
  • ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ LED และปรับระดับแบบอัตโนมัติ มีในทุกรุ่นย่อย
  • กระจกหน้าแบบลดเสียงรบกวน มีในทุกรุ่นย่อย
  • ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry)
  • ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง (360 View Monitor)
  • ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน (LDWS)
  • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (HBC)
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ (SBS)
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (ABSM)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (MRCC)
  • อุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS
  • ระบบป้องกันล้อล็อกแยกอิสระ 4 ล้อ 4W-ABS ระบบกระจายแรงเบรก EDBและระบบช่วยเบรก BA
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถ DSC
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HLA
  • เซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 จุด และด้านหลัง 4 จุด
  • กล้องมองหลัง
  • หน้าจอสี Center Displayแบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว และปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander
  • ที่ปัดน้ำฝนกระจกหน้าแบบหน่วงเวลา พร้อมฟังก์ชั่นตรวจจับน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
  • ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Sport paddle shift
  • กระจกมองข้างปรับและพับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยว
  • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิด อัตโนมัติ
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS ( Traction Control System)
  • ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนอัตโนมัติ เมื่อเบรกกะทันหัน ESS (Emergency Signal System)
  • พวงมาลัยปรับ 4 ทิศทาง พร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
  • ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ
  • คานเหล็กเสริมกันกระแทกด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง
  • พนักพิงเบาะด้านหลัง สามารถแยกปรับและพับแบบ 60:40
  • กุญแจนิรภัยImmobilizer และสัญญาณกันขโมย พร้อมเซ็นทรัลล็อก

ครั้งแรกกับ สีใหม่ “สีเทา แอโร เกรย์” และ “สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู” โดดเด่นแตกต่างมีสไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร พร้อมเพิ่ม “สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู” ในรุ่นพิเศษ Clap Pop

New Mazda2 มีสีภายนอกให้เลือกถึง 9 สี ที่รวมถึง 2 เฉดสีใหม่เป็นครั้งแรก ทั้ง สีเทา แอโร เกรย์ ที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และ สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของความสนุกสนานสดใสตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างของลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัว

  • สีแดง โซล เรด คริสตัล              (Soul Red Crystal)
  • สีเทา แมชชีน เกรย์                   (Machine Gray)
  • สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล       (Snowflake White Pearl)
  • สีดำ เจ็ท แบล็ก                         (Jet Black)
  • สีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์     (Platinum Quartz)
  • สีเทา โพลีเมทัล เกรย์                (Polymetal Gray)
  • สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู             (Deep Crystal Blue)
  • สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู                   (Air Stream Blue) สีใหม่
  • สีเทา แอโร เกรย์                       (Aero Gray) สีใหม่

*เนื่องจากการออกแบบรถ New Mazda2 ในครั้งนี้ มีดีไซน์ที่แตกต่างกันเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความหลากหลายได้มากยิ่งขึ้น สีภายนอกในแต่ละรุ่น จึงมีความแตกต่างกัน

New Mazda2 มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่นย่อยมาตรฐาน ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮทช์แบค 5 ประตู ทั้งแบบ Sport Design และ New Wave Design และยังมาพร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ได้แก่ Rookie Drive และ Clap Pop ในแบบแฮทช์แบค 5 ประตู โดยวางราคาจำหน่ายดังต่อไปนี้


นายธีร์
 เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวเสริมว่า “ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์ที่ที่สดใหม่ และความครบครันของเทคโนโลยีอันมีเอกลักษณ์ของ New Mazda2 จะช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์แห่งความสนุกสนานที่ได้รับจากรถยนต์มาสด้า และถ่ายทอดบุคลิกและตัวตนที่แตกต่างของลูกค้าเจเนอเรชั่น Z ได้อย่างแน่นอน และเรายังได้มอบข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ย 1.59%1  และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th

หมายเหตุ:
- สีขาว Snowflake White Pearl เพิ่ม 7,000 บาท
- สีเทา Machine Gray เพิ่ม 10,000 บาท
- สีแดง Soul Red Crystal เพิ่ม 12,000 บาท

หมายเหตุ:
1  ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน ยกเว้น รุ่น 1.3 C/C Sports ราคา 599,000 บาท, Clap Pop Sports ราคา 647,000 บาท และ Rookie Drive Sports ราคา 662,000 บาท
2  บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย ทั้งนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

เงื่อนไขเพิ่มเติม;
- เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต เท่านั้น
- ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต ที่จองและออกรถ ภายในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้น
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและข้อมูลต่างๆ ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3CFnzag

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad