"อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว" เปิดตัวแพลตฟอร์มอ็อกเมนต์เด็กซ์ และบัตรเดบิต USC Visa ให้ผู้ถือสเตเบิลคอยน์ USC เทรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว" เปิดตัวแพลตฟอร์มอ็อกเมนต์เด็กซ์ และบัตรเดบิต USC Visa ให้ผู้ถือสเตเบิลคอยน์ USC เทรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด

AugmentLabs DAO launches AugmentDEX and USC Visa Debit Card to provide USC holders with a seamless trading experience


 "อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว" เปิดตัวแพลตฟอร์มอ็อกเมนต์เด็กซ์ และบัตรเดบิต USC Visa ให้ผู้ถือสเตเบิลคอยน์ USC เทรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--21 มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว (AugmentLabs DAO) ได้ประกาศเปิดตัว อ็อกเมนต์เด็กซ์ (AugmentDEX) กระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลแบบกระจายศูนย์หรือไร้ตัวกลาง (Decentralized Exchange) โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้ถือสเตเบิลคอยน์ USC สามารถเทรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด ปัจจุบัน กระดานเทรดต่าง ๆ เช่น ยูนิสวอป (Uniswap) และแพนเค้กสวอป (PancakeSwap) ให้บริการเทรดเหรียญ USC อยู่แล้ว แต่อ็อกเมนต์เด็กซ์จะยกระดับการเทรดแบบไร้ตัวกลางไปอีกขั้น ด้วยการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน และสร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของชุมชนร่วมกัน ด้วยสภาพคล่องรวมกว่า 3,000,000 USDT อ็อกเมนต์เด็กซ์ได้สร้างสภาพแวดล้อมการเทรดที่มีประสิทธิภาพและตรงใจคนรักการเทรดคริปโทเคอร์เรนซี

ในช่วงนี้ คดีความเกี่ยวกับไบแนนซ์ (Binance) และ BUSD ซึ่งเป็นสเตเบิลตอยน์ของไบแนนซ์ ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงความเสี่ยงของกระดานเทรดแบบรวมศูนย์และการกำกับดูแลโดยบุคคลที่สาม ดังที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐอเมริกาได้ทำการฟ้องร้องดำเนินคดี ดังนั้น เพื่อแก้ไขข้อกังวลดังกล่าว อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว จึงนำเสนอกระดานเทรดแบบไร้ตัวกลางเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ถือเหรียญ USC โดยมอบความมั่นใจในเรื่องของความโปร่งใส ความปลอดภัย และความสามารถในการควบคุมดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลของผู้ใช้แต่ละคน

อ็อกเมนต์เด็กซ์ คือกระดานเทรดแบบไร้ตัวกลางที่รังสรรค์ขึ้นโดยอ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเทรดเหรียญ USC และโทเคนอื่น ๆ จากวอลเล็ตของตนเองได้โดยตรง โดยไม่ต้องมีตัวกลางและถูกควบคุมจากส่วนกลาง นับเป็นสภาพแวดล้อมในการเทรดที่ปลอดภัยและโปร่งใส ขณะเดียวกัน ปริมาณสินทรัพย์ราว 1,000,000 USDT ในกองส่งเสริมสภาพคล่อง (Liquidity Pool) ยังแสดงให้เห็นว่าสเตเบิลคอยน์ USC มีการใช้งานเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว เปิดตัวอ็อกเมนต์เด็กซ์ เพื่อรองรับกิจกรรมการเทรดที่เพิ่มมากขึ้นระหว่างเหรียญ USDT กับ USC ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนากระดานเทรดแบบไร้ตัวกลางเพื่อตอบสนองความต้องการของระบบนิเวศ USC ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยอ็อกเมนต์เด็กซ์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมดูแลเหรียญของตนเองได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยของสินทรัพย์ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบกระจายศูนย์

อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว เดินหน้าตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำด้านการเงินแบบกระจายศูนย์ ด้วยการนำเสนอกระดานเทรดที่ปลอดภัยและโปร่งใสสำหรับการเทรดเหรียญ USC และโทเคน ทั้งนี้ มูลค่าการซื้อขายระหว่างเหรียญ USDT กับ USC ที่อยู่ในระดับสูงนั้น สะท้อนถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ผู้ใช้มีต่อระบบนิเวศ USC โดยอ็อกเมนต์เด็กซ์ช่วยให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมในระบบเศรษฐกิจแบบกระจายศูนย์ สามารถควบคุมธุรกรรมทางการเงินของตนเอง และได้รับประโยชน์จากการเงินแบบกระจายศูนย์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอ็อกเมนต์เด็กซ์ได้ที่ dex.augmentlabs.io 

บัตรเดบิต USC Visa 

นอกจากนี้ อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ยังเปิดตัวบัตรเดบิต USC Visa เพื่อปฏิวัติการเข้าถึงและการใช้จ่ายด้วยเหรียญ USC ทั่วโลก บัตรซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่นี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของอ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ในการนำเสนอโซลูชันทางการเงินแบบกระจายศูนย์และมีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยอ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว นำเสนอบัตรเดบิต USC Visa เพื่อมอบพลังให้กับผู้ใช้ในการจับจ่ายอย่างปลอดภัยและไร้ขีดจำกัด พร้อมกับรับประโยชน์จากการเงินแบบกระจายศูนย์อย่างเต็มที่

บัตรเดบิต USC Visa มอบความยืดหยุ่นให้กับผู้ใช้ในการฝากเหรียญ USC และ USDT ช่วยให้สามารถจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลได้ตามต้องการ นอกจากนี้ อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ยังตั้งใจว่าจะทำให้บัตรดังกล่าวรองรับสเตเบิลคอยน์อื่น ๆ ในอนาคต โดยมี USC เป็นตัวเลือกหลัก บัตรที่มีฟีเจอร์หลากหลายใบนี้มีความโดดเด่นเหนือบัตรเดบิตแบบรวมศูนย์ ด้วยการให้สิทธิ์ผู้ใช้ในการควบคุมดูแลการถือครองเหรียญ USC ของตนเองอย่างสมบูรณ์ ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจได้ในความปลอดภัยระดับสูงสุด และส่งเสริมอำนาจของตนเองในโลกของการเงินดิจิทัล

อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ออกแบบบัตรเดบิต USC Visa โดยให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เป็นหลัก นอกเหนือจากความสามารถในการถอนเงินทั่วโลกที่ตู้เอทีเอ็มที่มีเครื่องหมาย Visa แล้ว บัตรใบนี้ยังมอบสิทธิพิเศษมากมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้อีกด้วย โดยผู้ใช้จะได้รับเครดิตเงินคืน 2.5% เมื่อจับจ่ายด้วยบัตร นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังสามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดการซื้อบนแพลตฟอร์มยอดนิยม เช่น เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) หรือ สปอติฟาย (Spotify) ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ฟีเจอร์เด่นเหล่านี้ช่วยเพิ่มมูลค่าและประโยชน์ของบัตรเดบิต USC Visa และทำให้มีความโดดเด่นแตกต่างจากบัตรเดบิตทั่วไป อีกทั้งยังสอดคล้องกับพันธกิจของอ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ในการเป็นเหรียญไลฟ์สไตล์ชั้นนำแห่งอนาคต

ผู้ใช้งานที่สนใจบัตรเดบิต USC Visa ต้องลงทะเบียนเปิดบัญชีและผ่านขั้นตอนการยืนยันตัวตนทางเว็บไซต์ card.augmentlabs.io

เมื่อเปิดใช้งานบัตรแล้ว ผู้ใช้สามารถฝากคริปโทเคอร์เรนซีและทำธุรกรรมด้วยเหรียญ USC เพื่อเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้และสัมผัสศักยภาพของเครื่องมือทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้อย่างเต็มที่

การทำสเตกกิงและขอบเขตการใช้งาน

อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศเหรียญ USC ด้วยการนำเสนอโปรแกรมการทำสเตกกิง (Staking) ที่ให้อัตราผลตอบแทนต่อปี (APY) อันน่าประทับใจที่ 10% สำหรับผู้ถือครองเหรียญ USC โดยผู้ใช้มีโอกาสสร้างรายได้แบบพาสซีฟและเพิ่มศักยภาพของสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถือครองอยู่ให้ได้สูงสุด รวมถึงใช้ประโยชน์จากบัตรเดบิต USC Visa อย่างมีประสิทธิภาพในฐานะเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับการเติบโตทางการเงิน

นอกจากนี้ อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมเกมด้วยเช่นกัน โดยเกมที่กำลังจะเปิดตัวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพและความสามารถรอบด้านของเหรียญ USC ที่นอกเหนือไปจากขอบเขตการใช้งานเดิม ๆ ซึ่งพัฒนาการเหล่านี้ตอกย้ำความทุ่มเทอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของอ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ในการก้าวข้ามขอบเขตและเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของคริปโทเคอร์เรนซีผ่านประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำเต็มอารมณ์

ในอนาคต อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายขอบเขตการใช้งานเหรียญ USC ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ตลาดซื้อขาย ความปลอดภัยทางไซเบอร์ การเงิน สุขภาพ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อตอกย้ำสถานะความเป็นสเตเบิลคอยน์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าวนั้น อ็อกเมนต์แล็บส์ ดาว จะสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมเหล่านี้ ตลอดจนขยายขอบเขตการเข้าถึงและการใช้เหรียญ USC ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2104891/AugmentLabs_DAO_launches_AugmentDEX_USC_Visa_Debit_Card_provide_USC.jpg



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad