"หมอปลาย" เตือนครึ่งปีหลังเกิดมหาภัยพิบัติแน่ เปรย!! ดวง "พิธา" อดเป็นนายกฯ เลี่ยงรัฐประหารยาก

ถือเป็นอีกหนึ่งหมอดูที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย สำหรับ “หมอปลาย พรายกระซิบ” ล่าสุดหลังสึกจากภิกษุณีก็บินตรงมาออกรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทันที พร้อมกับย้อนคำทำนายว่าระเบิดใต้น้ำนั้นใช้เรื่องเรือไททันหรือไม่ กับพร้อมทำนายดวงวงการเมืองว่าสุดท้าย “พิธา ลิ้มเจริญรัฐ” จะฝ่าฟันจนได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหรือเปล่า แล้วลุงป้อมแอบไปดีลทักษิณจริงหรือไม่ พร้อมตอบโรคอุบัติใหม่จะมาจากอะไรอีก แต่บอกเลยมีเซอร์ไพรส์จนสะเทือนใจ แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังเต็มๆได้ทาง ยูทูบช่อง 8  เท่านั้น

         

อันนี้เป็นสิ่งประหลาดของภิกษุณีศรีลังกาใช่ไหมคะ ที่บวชแล้วสึก?

ใช่ค่ะ ไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรมา? ไม่ผิดค่ะ

เห็นบอกว่าสึกออกมาก็ไปทัวร์ทำบุญเลย ทำไม?

จริงค่ะ ก็ไปกราบขอขมากับพระเถระผู้ใหญ่ที่นู่นด้วย เพราะท่านก็ค่อนข้างเครียดไม่เคยเจอภิกษุณีที่สึก ท่านดูแลมาตั้งแต่ก่อนบวช ก็เลยต้องไปบอกท่านว่า หนูสึกแล้วจะกลับมาทำธุรกิจเหมือนเดิม ท่านไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ

1 ปีที่ไปบวชมาได้อะไรมาบ้างคะ?

ได้เยอะมากๆค่ะ เห็นอะไรหลากหลายรูปแบบ ไม่เคยอยู่ในช่วงชีวิตที่เคยแบบว่าไม่มีอะไรจะกิน ท้องเสียจนตัวซีด เล็บเหลือง เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอ และไม่คิดว่าโลกเรามันเจริญขนาดนี้ แล้วยังมีสถานที่ที่เราเจอ ยังมีสถานการณ์แบบนี้อีก และได้ธรรมะเยอะมากจาก
การเป็นภิกษุณีที่แบบคนปกติไม่ได้ค่ะ

ครั้งที่แล้วหมอปลายเคยมาทำนายว่าเป็นระเบิดที่มาจากบนบกลงไปใต้น้ำ รู้เรื่องเรือไททันระเบิดไหมคะ?

เพิ่งได้ข่าว แต่ไม่ได้รู้อะไรละเอียดขนาดนั้น ที่ศรีลังกาไม่รู้เรื่อง? ติดไวไฟ แต่ไวไฟใช้ไม่ค่อยได้ค่ะ อันนี้ที่ท่านทำนายไว้ไหมคะ หรือแค่จิ๋วๆ? อันนี้แค่น่าจะจิ๋วๆไปหน่อย(หัวเราะ) เป็นแค่น้ำจิ้มเหรอคะ? ใช่ค่ะ

         

ระเบิดที่ท่านพูดคราวก่อนมันคือภูเขาไฟใต้น้ำ หรืออะไรคะ?

ใกล้เคียงกับภูเขาไฟระเบิดค่ะ แล้วน่าจะมาจากรอยแยกเป็นหลัก

ครึ่งปีหลังจะมีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นอีกไหมคะ?

มีค่ะ สถานการณ์ระดับโลก ก็จะมีเขื่อนหรือน้ำ มีรอยปริ รอยแตกอะไรแบบนี้ค่ะ

ครึ่งปีหลังประเทศไทยจะมีโอกาสสงบศึกจริงจัง?

ยากค่ะ เพราะอะไร มันมีอะไรขัดขวางความสงบ? มีค่ะ หลักๆปีนี้ น่าจะลงถนนเป็นเรื่อง

ตกลงคุณพิธา จะเป็นนายกฯ จะรอดไหมคะ?

ห่วงค่ะ ว่าจะไม่ ต้องใช้คำนี้เลย เพราะว่าเรื่องของคุณพิธาพูดตรงๆ น่าจะเป็นชนวนของทุกอย่าง

ดวงของคุณพิธา คนชอบขนาดนี้ยังไม่ได้เป็น?

จริงๆเคสของคุณพิธา ไม่น่าใช้คำว่าดวง น่าจะเป็นเคสของคำว่า อยู่ในกฎหมู่ค่ะ มันไม่ปกติ ไม่เหมือนกับพื้นดวงค่ะ ฯลฯ เพราะฉะนั้นดวงของคุณพิธาได้รับเป็นนายกฯนะคะ เพราะอยู่ต่างประเทศทุกคนก็บอกว่าดีใจกับคุณด้วยนะที่ได้นายกฯใหม่ที่เป็นวัยรุ่นเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งจริงๆประเทศเราก็ยังไม่ได้ถูกต้องตามกฎหมายใช่ไหมคะ

         

คุณเศรษฐา ยังพอมีวี่แววมากกว่าคุณพิธา?

ยังคงมีวี่แวว มากกว่าค่ะ ดวงคุณเศรษฐา คุณอุ๊งอิ๊งเป็นอย่างไรคะ? ดวงคุณอุ๊งอิ๊งเหมือนถอยหลังค่ะ เหมือนตั้งใจถอย ตั้งสลัดบางอย่างออกไปเอง จริงดวงมี 2 ทางแยก เปิดล่าสุดคือคุณอุ๊งอิ๊งถอยหลัง ถามท่านยมให้ทีค่ะ มันจะเป็นชนวนความแตกแยกบ้านเราไหมคะ เก้าอี้อันนี้? มันก็แตกแล้ว ผลออกมาก็แตกค่ะ

หมอปลายว่าใครจะได้นั่งเก้าอี้นายกฯ?

(ปิดปากคุยกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์) เราเอาปลอดภัยก่อนดีกว่าค่ะ หรือถ้ามาก็คือมันจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง คนพอรับได้ แต่มันก็มีคนที่จำนวนมากที่จะออกมาสู้ ใช่ค่ะ อย่างไรก็ไม่คุ้ม ก็อยากให้ทุกอย่างทำให้ถูกต้องตามระบบมากกว่า เพราะว่าถ้าประท้วงทีนึงเศรษฐกิจก็พัง ต่างชาติก็ไม่เข้า เพราะรายได้ของเรา มันมาจากการท่องเที่ยวเป็นหลักไม่คุ้ม หน้าปรุก็ไม่ได้ หน้าขาวก็อด หน้าใหม่จะมาแทน? หน้าแปลกด้วยค่ะ เมื่อก่อนเคยดูคนนี้ไม่เคยขึ้น แต่รอบนี้ขึ้นมาแปลกๆ เหมือนอยู่แค่แพร็บนึงอะไรแบบนี้ค่ะ แต่มันจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้า อาจจะมีใครถูกตั้งขึ้นมา แล้วโดนเปลี่ยน

เราจะเลี่ยงรัฐประหารได้ไหมคะ?

ยากค่ะ

จะมีโรคแปลกอีกไหมคะ?

มันก็มีค่ะ แต่ไม่ได้ถึงขนาดโควิด แต่ให้ระวังเรื่องสัตว์ใหญ่ มันจะมีเชื้อโรคอะไรแปลกๆให้ระวัง อย่ากินอะไรดิบๆ ช่วงนี้อันตรายมากๆ

โรคภัยที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นมาจะหายไป?

100% คือไม่หมด และจะหนักขึ้นเรื่อยๆค่ะ พวกโรคเก่าๆ? ท่านยมพูดว่ากาฬโรค วัณโรคบ่อยๆค่ะ(มาจากหนู) แล้วสิ่งที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นมาจะมีโรคใหม่ๆมาฆ่ามนุษย์อีก? หลังจากนี้นอกจากอากาศแล้วจะมาจากอาหารค่ะ

แฟนๆสามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!