สตรอมตอกย้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูง Custom ได้จากโรงงาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สตรอมตอกย้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูง Custom ได้จากโรงงาน

สตรอมตอกย้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูง Custom ได้

จากโรงงาน

บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ประกอบและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ STROM (สตรอม) ปักหมุดกลางงาน Bangkok Auto Salon 2023 เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูงเพียงหนึ่งเดียว ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานเชิงพาณิชย์และในชีวิตประจำวันได้จริง โดยหัวใจหลักอยู่ที่การให้บริการลูกค้าทุกรายแบบ Solution Provider ตั้งแต่ตอนเลือกสรรรุ่นรถที่เหมาะสมไปจนถึงการปรับปรุงให้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกมิติ

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA) กล่าวว่า “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า STROM (สตรอม) เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่พร้อมให้ลูกค้าสามารถ Custom รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของตัวเองให้มีความสวยงาม มีฟังก์ชั่นเสริม และมีสมรรถนะที่เหมาะสมกับการใช้งานของตนเองได้ ตั้งแต่โรงงานประกอบ ไม่ใช่การตกแต่งเพิ่มเติมจาก After Market ซึ่งช่วยให้ลูกค้าไม่เสียสิทธิ์การรับประกัน”    

โดยในการ Custom รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสตรอม จะมี 2 โปรแกรมให้เลือก ได้แก่ STROM VA Custom Project (Visual Appearance) คือ ตกแต่งอุปกรณ์เพื่อความสวยงามโฉบเฉี่ยว ด้วยการเพิ่ม Utility ในการใช้งานได้ครบทุกรูปแบบ และ โปรแกรม STROM OP Custom Project (Optimum Performance) ที่สามารถปรับสมรรถนะของรถให้ถูกใจและเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานที่หลากหลาย

พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ ผู้บริหารจากทางบริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2023 จะมีตัวอย่าง STROM EV Motorcycle Custom Project มาจัดแสดง ได้แก่ STROM VA Custom Project กับ 2 รุ่นยอดนิยมคือ GORILLA GRL-200L และ Sailfish SFH-Ls ที่มาพร้อมชุดแต่งกันล้มโครเมียมเพิ่มความดุดัน และไฟสปอร์ตไลท์พร้อมอุปกรณ์เพิ่มความบันเทิงรอบคัน และ ล่าสุดกับ CHIMPANZEE CPZ-250L2 ที่จัดเต็มทั้ง STROM VA และ OP Custom Project ซึ่งนอกจากจะจัดเต็มด้วยชุดแต่งและอุปกรณ์เพิ่มความบันเทิงรอบคันแล้ว ยังอัพเกรด G-Control ใหม่แบบ Special Edition เฉพาะรุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยการประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า และยังคงความเร้าใจในการขับขี่ที่ความเร็วสูงสุดถึง 140km/h โดยเร่งจาก 0 – 100 ได้ในเสี้ยววินาที”

ทั้งนี้ ทาง STROM จะเปิดให้ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมได้ที่บูธของ STROM ในงาน Bangkok Auto Salon 2023 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับบัตรเพื่อเข้าเยี่ยมชมบูธได้ฟรีที่ www.facebook.com/STROM.EV หรือ โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-730-0022






เกี่ยวกับ STROM :  STROM เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในไทยและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทแบตเตอรี่ OSKA ที่ได้พัฒนาและผลิตแบตเตอรี่สำหรับอุปกรณ์ไอทีอิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ของรถกอล์ฟ และแบตเตอรี่อุตสาหกรรมอื่นๆ ตลอดจนการใช้งานทางทหารมาเกือบ 27 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ STROM ได้ที่ www.stromthailand.com หรือ https://www.facebook.com/STROM.EV


เกี่ยวกับ TTA :  บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เป็นบริษัทเพื่อการลงทุน ในเชิงกลยุทธ์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นโยบายการลงทุนของบริษัทฯ คือ การสร้างความเติบโตอย่างสมดุลให้กับพอร์ตการลงทุน ซึ่งมีการกระจายการลงทุนอย่างเหมาะสม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พอร์ตการลงทุนในปัจจุบัน (แต่ไม่ได้จำกัดเพียงเท่านี้) ประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจขนส่งทางเรือ กลุ่มธุรกิจบริการนอกชายฝั่ง กลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อการเกษตร กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และกลุ่มการลงทุนอื่น สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.thoresen.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad