InnovestX ร่วมกับ สมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า จัดงานสัมมนา “ThaiVI การกุศล 2566” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

InnovestX ร่วมกับ สมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า จัดงานสัมมนา “ThaiVI การกุศล 2566”


 InnovestX ร่วมกับ สมาคมนัก

ลงทุนเน้นคุณค่า จัดงาน

สัมมนา “ThaiVI การกุศล

 2566”

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.) เรือธงด้านการเงินการลงทุนของกลุ่ม SCBX เดินหน้าผลักดันและส่งเสริมความรู้ด้านการเงินการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ร่วมสนับสนุน “งานสัมมนา ThaiVI การกุศล 2566” ซึ่งจัดโดยสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) มุ่งให้ความรู้แก่นักลงทุนเพื่อให้ลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและปั้นพอร์ตเติบโตอย่างยั่งยืน โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ 

งานที่รวบรวมทุกองค์ความรู้แบบเข้มข้น พร้อมได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิด้านการลงทุนในหลากหลายอุตสาหกรรมแถวหน้าของเมืองไทยอย่างคับคั่ง มาร่วมวิเคราะห์ทุกประเด็นสำคัญ ครอบคลุมเนื้อหา เทคนิคหาหุ้นลงทุน 2566 นำทัพโดยผู้เชี่ยวชาญและกูรูการลงทุนแนวหน้าของประเทศไทย อาทิ นายสิทธิชัย ดวงรัตนฉายา นักกลยุทธ์อาวุโส ตลาดหุ้นไทยและต่างประเทศ บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ที่ร่วมแชร์มุมมองในหัวข้อ “Offshore Stock Investment”, นายภิญญ์พิสิฐ ตั้งธำรงโรจน์ เจ้าของเพจเม่ากลับใจ, นายธนายุทธ กังวานพณิชย์ เจ้าของเพจซั่มหุ้น และ นายศรุติ โชติเสรีวิทย์ เจ้าของเพจ Stock Vitamins

InnovestX x ThaiVI

 นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมเจาะลึกบทเรียนในอดีตที่หาฟังได้ยาก ในหัวข้อ The Dark Side of Capital Market เพื่อเรียนรู้และนำไปปรับใช้เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดในอนาคต จากเหล่ากูรูนักลงทุนเน้นคุณค่า ประสบการณ์สูง ทั้งยังได้เรียนรู้เทคนิควิธีการหาหุ้นในสภาพตลาดปัจจุบันจาก ดร.นิเวศน์ เหมวชิรากร, นายเฉลิมเดช ลีวงศ์เจริญ นายกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า, นายคเชนทร์ ลีวงศ์เจริญ และ นายทิวา ชินธาดาพงศ์ 

InnovestX x ThaiVI

 

นายพสุวุฒิ วิไลนิรันดร์ Assistant Managing Director และ Head of Private Fund Management บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด และผู้จัดงานสัมมนา ThaiVI การกุศล 2566 กล่าวว่า “บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมสนับสนุน “งานสัมมนา ThaiVI การกุศล” ครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการลงทุนที่เน้นคุณค่า พร้อมเสริมสร้างความรู้ ให้แก่กลุ่มนักลงทุนไทยสามารถลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสต่อยอดความมั่งคั่งอย่างมั่นคง และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันตลาดทุนไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน



 โดยรายได้จากงานสัมมนาทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย สมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) และ บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ ได้ส่งมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดี โดยได้รับเกียรติจาก ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดี คณะแพทยศาสตร์ รามาธิบดี เป็นตัวแทนรับมอบเงินสมทบทุน เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ต่อไป” 


#InnovestX #ThaiVI #งานสัมมนาThaiVIการกุศล #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ

*ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad