FXGT.com ได้เพิ่ม MetaTrader 4 เข้ามายังแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

FXGT.com ได้เพิ่ม MetaTrader 4 เข้ามายังแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการ

                          FXGT.com Logo


FXGT.com ได้เพิ่ม MetaTrader 4 เข้ามายังแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการ

โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัลระดับโลก FXGT.com ได้เริ่มให้บริการแพลตฟอร์มเทรดที่ได้รับความนิยมระดับโลก MetaTrader 4 (MT4)

วิกตอเรีย, เซเชลส์--22 มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

FXGT.com ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และ CFD ออนไลน์ชั้นนำได้ประกาศเพิ่มแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 (MT4) เข้ามายังแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการ 

ด้วยการที่สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์เดสท็อป โมบาย และแท็บเล็ต MT4 จึงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเทรดยอดนิยมระดับโลก โดยมีส่วนเชื่อมต่อผู้ใช้งานที่เป็นมิตรที่เหมาะกับเทรดเดอร์ทุกระดับประสบการณ์

การเริ่มให้บริการ MT4 บน FXGT.com ถือเป็นการเพิ่มแพลตฟอร์มเข้ามาเสริม MetaTrader 5 (MT5) และให้เทรดเดอร์มีตัวเลือกและความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

นี่ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของ FXGT.com ภายหลังจากที่ได้มีการปรับแบรนด์ของบริษัทซึ่งมีการเปลี่ยนโลโก้ สโลแกน และเว็บไซต์

"MT4 เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเทรดฟอเร็กซ์ยอดนิยมในกลุ่มเทรดเดอร์และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ให้บริการแพลตฟอร์มนี้กับลูกค้าของเรา" กล่าวโดย Constantinos Pavlides, CMO ที่ FXGT.com

"แพลตฟอร์มนี้จะมาเสริม MT5 ที่เรากำลังให้บริการซึ่งจะช่วยให้เราสามารถต้อนรับเทรดเดอร์ทุกประเภทรวมถึง expert advisors และเพิ่มพลังให้กับตัวเลือกและกลยุทธ์การเทรดรูปแบบต่าง  เรามีความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการเทรดที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับเทรดเดอร์" กล่าวโดย Pavlides

MT4 ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญในบางภูมิภาคของโลกและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มและกลยุทธ์บางส่วน การรวมเอา MT4 มาเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มทางเลือกถือเป็นการเติมเต็มสโลแกน "ทุกการเทรด ทุกกลยุทธ์" ของ FXGT.com และยืนยันถึงการเป็นโบรกเกอร์ระดับโลกอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการบน FXGT.com โปรดคลิก ที่นี่ 

เกี่ยวกับ FXGT.com

FXGT.com เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ที่มั่นคง ได้รับรางวัลมากมาย และมีการกำกับดูแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โบรกเกอร์แห่งนี้มีการดำเนินงานในตลาดทั่วทั้งตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย อีกทั้งยังขยายออกไปยังภูมิภาคอื่  เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

FXGT.com ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Seychelles Financial Services Authority (FSA), South African Financial Sector Conduct Authority (FSCA), และ Vanuatu Financial Services Commission (VFSC)

เทรดเดอร์จะได้พบกับตัวเลือกคลาสสินทรัพย์และตราสารมากมายและสามารถดำเนินการกับคำสั่งได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพด้วยบัญชีประเภทต่าง  บนแพลตฟอร์มเทรด MT4 และ MT5

นอกจากนี้ FXGT.com ยังมีเครื่องมือเทรดที่หลากหลายมุมมองเกี่ยวกับตลาด บทวิเคราะห์ทางเทคนิค และอื่น  อีกมากมายสำหรับลูกค้าซึ่งทำให้พวกเขาได้รับประโยชน์จากโปรโมชั่นต่าง  เช่น โบนัสต้อนรับรอยัลตี้โบนัส และโบนัสไม่ต้องฝากเงิน ขึ้นอยู่กับประเทศ/ภูมิภาค

แบรนด์นี้ยังมีชื่อเสียงเกี่ยวกับการปกป้องและรักษาความปลอดภัยเงินทุนเป็นอย่างดีด้วยการแยกเก็บเงินของลูกค้ FXGT.com เป็นโบรกเกอร์ที่มีการกำกับดูแลที่ได้รับใบอนุญาตจาก FSA, FSCA, และ VFSC อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์ทั่วโลกสำหรับการมีนโยบายและกระบวนการจัดการความเสี่ยงที่ยอดเยี่ยมซึ่งลูกค้าสามารถถอนเงินออกจากบัญชีได้ตลอดเวลา

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2061487/FXGT_Com_Logo.jpg  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad