ซิมเมอร์ ไบโอเมท ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ เดินหน้าขยายธุรกิจในมาเลเซีย เปิดสำนักงานและศูนย์บริการธุรกิจระดับโลกแห่งใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ซิมเมอร์ ไบโอเมท ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ เดินหน้าขยายธุรกิจในมาเลเซีย เปิดสำนักงานและศูนย์บริการธุรกิจระดับโลกแห่งใหม่

ซิมเมอร์ ไบโอเมท ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ เดินหน้าขยายธุรกิจในมาเลเซีย เปิดสำนักงานและศูนย์บริการธุรกิจระดับโลกแห่งใหม่

เปตาลิงจายามาเลเซีย--22 มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

ซิมเมอร์ ไบโอเมท โฮลดิงส์ อิงค์ (Zimmer Biomet Holdings, Inc.) (NYSE and SIX: ZBH) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ ประกาศเปิดสำนักงานส่วนขยายและศูนย์บริการธุรกิจระดับโลก (Global Business Services Center หรือ GBS Center) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

พิธีเปิดครั้งสำคัญนี้ดำเนินรายการโดย ดาตุก์ มูฮัมหมัด อัซมี ซุลกิฟลี (Datuk Muhammad Azmi Zulkifli) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอินเวสต์เคแอล (InvestKL) และคุณไบรอัน แฮนสัน (Bryan Hanson) ประธานกรรมการ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซิมเมอร์ ไบโอเมท นอกจากนั้นยังมีแขกพิเศษเข้าร่วมพิธี ได้แก่ คุณเชอวาน ดาส (Siobhan Das) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสภาหอการค้ามาเลเซีย-อเมริกา (American Malaysian Chamber of Commerce หรือ AMCHAM) และคุณแอนโทนี ราชา เดวาดอสส์ (Anthony Raja Devadoss) ประธานสภาบริการธุรกิจระดับโลกแห่งมาเลเซีย (Digital Global Business Services Council Malaysia หรือ GBS Malaysia) ร่วมด้วยผู้บริหารของซิมเมอร์ ไบโอเมท อาทิ คุณซัง อี้ (Sang Yi) ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคุณสุกเกตุ อุปัทยา (Suketu Upadhyay) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และคุณเครี พี. แมทท็อกซ์ (Keri P. Mattox) รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสาร

คุณไบรอัน แฮนสัน กล่าวกับแขกที่มาร่วมงานว่า "ซิมเมอร์ ไบโอเมท เป็นผู้นำที่เชื่อถือได้มานานกว่า 90 ปี และมีความเชี่ยวชาญที่พิสูจน์แล้วในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทางการแพทย์และการดูแลกระดูกและกล้ามเนื้อ โดยดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ป่วยด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ รวมถึงเทคโนโลยีดิจิทัลและหุ่นยนต์แบบบูรณาการที่ใช้ประโยชน์จากข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และปัญญาประดิษฐ์"

คุณแฮนสันกล่าวเสริมว่า "ตลอดระยะเวลาสองทศวรรษที่ผ่านมา ซิมเมอร์ ไบโอเมท ภูมิใจที่ได้ดำเนินธุรกิจในมาเลเซียและเป็นพันธมิตรกับลูกค้าของเรา พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีคุณภาพสูงให้แก่อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ในขณะที่เราทำตามพันธกิจในการบรรเทาความเจ็บปวดและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยทั่วโลก ทีมงานในมาเลเซียของเราจะยังคงดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และเราจะทุ่มเทเวลาให้กับทีมงานในประเทศเพื่อสร้างความร่วมมือกับลูกค้าและสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ต่อไป"

ทั้งนี้ ซิมเมอร์ ไบโอเมท มีพนักงานราว 18,000 คนทั่วโลก โดยมีพนักงานประจำ 3,740 คนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ 100 คนในมาเลเซีย

คุณซัง อี้ ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของซิมเมอร์ ไบโอเมท กล่าวสุนทรพจน์ภายในงานว่า "นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับซิมเมอร์ ไบโอเมท ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมาเลเซียก็มีบทบาทสำคัญในฐานะศูนย์กลางความเป็นเลิศและแหล่งรวมนวัตกรรมขั้นสูงในภูมิภาค โดย GBS Center ที่เพิ่งเปิดใหม่ในมาเลเซียนั้น มีทีมงานที่กระตือรือร้นและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ทำงานร่วมกันระดับโลกที่สมาชิกในทีมสามารถรองรับธุรกิจของซิมเมอร์ ไบโอเมท และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในขณะที่ทีมขายและ GBS Center ในมาเลเซียมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราก็กำลังมองหาบุคลากรมากความสามารถที่ต้องการมีส่วนร่วมในการยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวมาเลเซีย และบรรลุพันธกิจของซิมเมอร์ ไบโอเมท ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก"

คุณซังกล่าวเสริมว่า ตลาดบริการธุรกิจระดับโลก (GBS) ของมาเลเซียมีความมั่นคงมานานกว่า 20 ปี มีบุคลากรมากความสามารถที่สื่อสารได้หลายภาษาและมีความเชี่ยวชาญทางดิจิทัล ตลอดจนมีความสามารถในการรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจในช่วงที่เกิดสถานการณ์โรคระบาด ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้ซิมเมอร์ ไบโอเมท ตัดสินใจเปิด GBS Center ในมาเลเซีย ขณะที่มาเลเซียตั้งเป้าว่าจะขยายขนาดตลาด GBS จาก 4.95 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2563 เป็น 6.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2568 [1] ทั้งนี้ อุตสาหกรรม GBS มีบทบาทสำคัญในระบบนิเวศดิจิทัลของมาเลเซียที่เติบโตเต็มที่ โดยมีบริษัท GBS มากกว่า 600 แห่งที่ดำเนินงานอยู่ในมาเลเซียในปัจจุบัน [2] ยิ่งไปกว่านั้น GBS ยังเป็นภาคส่วนสำคัญภายใต้แผนพัฒนาเศรษฐกิจแห่งชาติมาเลเซีย ฉบับที่ 12 (12th Malaysia Plan) ที่มาพร้อมโอกาสใหม่ ๆ ที่เกิดจากแผนพิมพ์เขียวเศรษฐกิจดิจิทัลของมาเลเซีย (MyDIGITAL) ซึ่งตอกย้ำว่ามาเลเซียเป็นที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ที่เหมาะสมสำหรับซิมเมอร์ ไบโอเมท

ทั้งนี้ GBS Center แห่งใหม่ในมาเลเซียถือเป็นศูนย์บริการธุรกิจระดับโลกแห่งที่ ของซิมเมอร์ ไบโอเมท หลังจากที่มีการเปิดศูนย์ในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ในปี 2564 เพื่อให้บริการในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รวมถึงที่กรุงโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย ในปี 2565 เพื่อให้บริการในทวีปอเมริกา

เกี่ยวกับซิมเมอร์ ไบโอเมท

ซิมเมอร์ ไบโอเมท (Zimmer Biomet) คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนไหวและส่งเสริมสุขภาพ เราเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของคนไข้อย่างราบรื่นด้วยผลิตภัณฑ์เปี่ยมนวัตกรรม ผสานเทคโนโลยีดิจิทัลและหุ่นยนต์ที่ใช้ข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และเอไอมาช่วยในการทำงาน

ด้วยประวัติความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญที่ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 90 ปี ซิมเมอร์ ไบโอเมท จึงมีความพร้อมที่จะส่งมอบโซลูชันอันยอดเยี่ยมให้กับคนไข้และผู้ให้บริการสุขภาพ มรดกในอดีตของเรายังคงตกทอดมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยวัฒนธรรมองค์กรแบบก้าวหน้าที่มุ่งเน้นวิวัฒนาการและนวัตกรรม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา การดำเนินงานในกว่า 25 ประเทศ และการขายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก หรือต้องการร่วมงานกับเรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.zimmerbiomet.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราทางทวิตเตอร์ www.twitter.com/zimmerbiomet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad