แวนส์ ประกาศเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ "OTW by Vans" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

แวนส์ ประกาศเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ "OTW by Vans"

                             

แวนส์ ประกาศเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ "OTW by Vans"

ปารีส--22 มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

แวนส์ (Vans) เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ "OTW by Vans" ( ออฟ เดอะ วอลล์ บาย แวนส์ ) แพลตฟอร์มใหม่ที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดสร้างสรรค์และประสบการณ์ของแบรนด์มาบรรจบกับเหล่าผู้ริเริ่มสร้างสรรค์ทางศิลปะ , การออกแบบ , สไตล์ , วัฒนธรรมการเล่นสเกต และความบันเทิง

OTW by Vans คือวิสัยทัศน์ใหม่สำหรับการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแวนส์ ภายใต้การกำกับดูแลของคุณเอียน กิโนซา (Ian Ginoza) รองประธานฝ่ายกำกับการสร้างสรรค์สำหรับสุดยอดผลิตภัณฑ์ โดยแพลตฟอร์ม OTW by Vans จะเข้ามาทลายขีดจำกัด ท้าทายขนบแบบเดิม ๆ และถ่ายทอดต้นกำเนิดจากการเป็นรองเท้าเล่นสเกตบอร์ด เพื่อขับเคลื่อนมุมมองที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

"เรากำลังหยั่งรากไปสู่บทถัดไปของแวนส์ด้วยทัศนคติและแนวคิดเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของแบรนด์ ซึ่งได้รับการนิยามและหล่อหลอมขึ้นมาโดยชุมชนของนักแหกขนบรุ่นแรกเริ่ม สเกตบอร์ดคือสิ่งที่โอบรับเรามานานหลายปีนับตั้งแต่ที่ยังเป็นวัฒนธรรมชายขอบ จนกลายเป็นแรงขับเคลื่อนวัฒนธรรมไปข้างหน้า" คุณกิโนซากล่าว

"ทุกย่างเท้าที่ก้าวไปข้างหน้าจะฝังลึกไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการท้าทายและการผจญภัยแบบแรกเริ่ม ดังเช่นที่เหล่าผู้บุกเบิกและผู้ริเริ่มการเล่นสเกตได้กรุยทางไว้เมื่อหลายปีก่อน และจิตวิญญาณที่เด็กสเกตยังคงสืบสานอยู่จนถึงทุกวันนี้ OTW by Vans คือการหวนคืนสู่ตัวตนที่แท้จริงของเรา...ย้อนกลับไปสู่ความเป็น 'Off The Wall' (ออฟ เดอะ วอลล์)"

ผลิตภัณฑ์ The Vault by Vans (เดอะ วอลท์ บาย แวนส์) จะปิดฉากลงภายในสิ้นปี 2566 เพื่อหลีกทางให้กับการเปิดตัวของ OTW by Vans ในช่วงต้นปี 2567 โดยจะมีร้านอีคอมเมิร์ซของตนโดยเฉพาะและวางจำหน่ายผ่านพันธมิตรร้านค้าส่งที่เราคัดสรรมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลก

สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและรองเท้าชุดใหม่นี้จะนำเสนอผ่าน ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นภายใต้ OTW by Vans โดยไลน์แรกคือ OTW ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการสำรวจผลิตภัณฑ์กับผู้ร่วมงานเพื่อผลักดันขอบเขตการแสดงออกด้านดีไซน์ และอีกไลน์คือ Premium Standard (พรีเมียม สแตนดาร์ด) คอลเลกชันรองเท้าแวนส์รุ่นคลาสสิกคู่โปรดของเราในคุณภาพระดับพรีเมียม

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองกลุ่มอยู่ภายใต้การดูแลของทีมงาน OTW by Vans ที่ได้รับการแต่งตั้งโดยคุณกิโนซา รวมถึงคุณดีแลน เปเตรนกา (Dylan Petrenka) ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบรองเท้า และคุณลานี อลาบันซา-บาร์เซนา (Lanie Alabanza-Barcena) ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับ เพื่อขับเคลื่อนวิวัฒนาการตำนานกว่า 50 ปีของแวนส์ไปสู่อนาคต

OTW by Vans เตรียมตัวต้อนรับผู้ร่วมงานรายใหม่ ซึ่งนำโดย เอสอาร์ สตูดิโอ แอลเอ ซีเอ (S.R. STUDIO LA. CA.) โดยคุณสเตอร์ลิง รูบี (Sterling Ruby) ซึ่งจะปล่อยผลงานเปิดตัวออกมาในช่วงต้นปี 2567

"นี่เป็นการร่วมงานกันแบบส่วนตัว และนับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของเอสอาร์ สตูดิโอ แอลเอ ซีเอ เรารู้สึกถูกชะตากับแวนส์ มันมีส่วนสร้างประวัติศาสตร์ของฝั่งเวสต์โคสต์คุณรูบีกล่าว "บริษัทแวนส์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2509 โดยเชื่อมโยงกับเด็กสเกต วงดนตรีต่าง ๆ และการเคลื่อนไหวมากมายที่มีอิทธิพลต่อตัวผม ศิลปะของผม และวิธีการดำเนินงานโดยรวมของสตูดิโอของผม"

ก่อนจะไปถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในร้านค้าปลีก OTW by Vans จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานกิจกรรมที่จะเป็นที่จับตาทั่วโลก รวมถึงนิทรรศการโชว์การเล่นสเกตกันแบบสด ๆ ที่งาน ปารีส แฟชัน วีค เมนส์แวร์ สปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2567 (Paris Fashion Week Menswear Spring/Summer 2024) ในสัปดาห์นี้ โดยความร่วมมือกับเพลย์แล็บ อิงค์ (PLAYLAB, INC.) และแคลิฟอร์เนีย สเกตปาร์คส์ (California Skateparks)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยติดตาม @OTWbyVans  บนอินสตาแกรม

ภาพประกอบ
ภาพของคุณสเตอร์ลิง รูบี และเอียน กิโนซา  
เครดิตภาพเอื้อเฟื้อรูปภาพจาก OTW by Vans / แซนดี คิม (Sandy Kim)

แคมเปญ OTW by Vans  
เครดิตภาพเอื้อเฟื้อรูปภาพจาก OTW by Vans / เลียม แมคเรย์ (Liam MacRae)

เกี่ยวกับแวนส์
แวนส์® (Vans®) เป็นแบรนด์ในเครือบริษัท วีเอฟ คอร์ปอเรชัน (VF Corporation) และเป็นต้นตำรับแบรนด์รองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องประดับสำหรับกีฬาผาดโผน คอลเลกชันแวนส์® ของแท้ได้รับการจัดจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 100 ประเทศ ผ่านเครือข่ายบริษัทย่อย ผู้จัดจำหน่าย และสำนักงานนานาชาติ แวนส์® มีร้านค้าปลีกมากกว่า 2,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งมีทั้งร้านของทางบริษัทเอง ร้านแฟรนไชส์ และร้านเป็นพันธมิตร แบรนด์แวนส์® สนับสนุนการเดินทางสำรวจความคิดสร้างสรรค์และค้นหาตัวเองผ่านวงการกีฬาผาดโผนดนตรีศิลปะ และการออกแบบ รวมถึงนำเสนอแพลตฟอร์มหัวก้าวหน้า อาทิ แวนส์ ไปป์ มาสเตอร์ส (Vans Pipe Masters) และศูนย์วัฒนธรรมและดนตรีสากลของแวนส์อย่าง เฮาส์ ออฟ แวนส์ (House of Vans)

แวนส์ "Off The Wall" มาตั้งแต่ปี 1966

สื่อมวลชนติดต่อ vans@dlx.co

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/2104582/OTW_logo_Logo.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2104583/OTW_1.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2104584/OTW_2.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2104585/OTW_3.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2106801/VANS5.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2106803/VANS4.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad