ฟาดหน้าฉ่ำ! “โบกี้ไลอ้อน” แปลงโฉมใหม่ลุคนางงาม บิวตี้ควีน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ฟาดหน้าฉ่ำ! “โบกี้ไลอ้อน” แปลงโฉมใหม่ลุคนางงาม บิวตี้ควีน

ฟาดหน้าฉ่ำ!  “โบกี้ไลอ้อน”

แปลงโฉมใหม่ลุคนางงาม บิวตี้ควีน

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องตัวแม่ ตัวมัม ที่เหล่าวัยรุ่นต่างยกขึ้นบัลลังก์ในพ.ศ.นี้ คงหนีไม่พ้น “โบกี้ไลอ้อน” นักร้องสาวเสียงทรงพลัง  ที่นับได้ว่าเป็นขวัญใจเหล่าแฟชั่นไอคอน เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็มักจะถูกอกถูกใจแฟชั่นนิสต้า จนต้องรีบไปหามาลองบ้าง  ล่าสุดปล่อยลุคใหม่ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางเคที่ดอลล์ ออกมาให้ว้าวกันอีกแล้ว เพราะรอบนี้สวยแพงเกินซื้อไหว กับคอนเซปต์ Queen Bowky สวยสับกวาดมง


มาในเมคอัพลุคโทนสีน้ำตาลทองสวยหรูสุดGlam เนรมิตลุคนี้ด้วยเครื่องสำอางจาก Cathy Doll จุดเด่นจะอยู่ที่เปลือกตาโทนสีน้ำตาลทองฟาดชิมเมอร์ให้ดวงตาดูมีเสน่ห์น่าค้นหา และการทาปากด้วยลิปแมทท์เนื้อเนียนนุ่มแบบออมเบร เป็นเมคอัพที่แต่งตามได้ไม่ยาก พร้อมกับชุดราตรีสีดำยาว ตัดด้วยเครื่องเพชรสุดแวววาวสีเงินเปล่งประกาย ขาดไม่ได้เลยกับถุงมือผ้ากำมะหยี่สีดำ และใส่ลูกเล่นด้วยกำไลเพชรที่ข้อมือ ช่วยให้ชุดดูไม่เรียบจนเกินไป  ส่วนทรงผมมาในทรงฟาร่าฟาใจ คลื่นลอนยิ่งกว่ามหาสมุทร บอกเลยว่า Cathy Doll x Bowkylion ลุคนี้เป็นคอมพลีทลุคที่ทำออกมาได้สวยหรูอย่างมาก

และเป็นที่แน่นอนว่า ช่วงนี้เทรนด์นางงามหน้าสวยเป๊ะ เน้นโครงหน้าชัด กำลังมาแรง ถ้าใครได้เห็นลุคนี้ของสาว โบกี้ไลอ้อน สามารถแต่งตามได้ไม่ยาก เพียงแค่มีเครื่องสำอางแบบมืออาชีพ เปรียบเสมือนช่างใหญ่อย่าง Cathy Doll รังสรรค์บนใบหน้า รับรองสวยเป๊ะ ถูกจริตตัวลูกเป็นที่สุดฟาดหน้าฉ่ำ! 'โบกี้ไลอ้อน'แปลงโฉมใหม่ลุคนางงาม บิวตี้ควีน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad