ไทยพาณิชย์ เสริมแกร่งความรู้ผู้ประกอบการรายย่อย ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี กว่า 42 บทเรียน ขึ้นบนฟีเจอร์ “มณี อคาเดมี่” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไทยพาณิชย์ เสริมแกร่งความรู้ผู้ประกอบการรายย่อย ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี กว่า 42 บทเรียน ขึ้นบนฟีเจอร์ “มณี อคาเดมี่”



ไทยพาณิชย์ เสริมแกร่งความรู้ผู้ประกอบ

การรายย่อย ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี

 กว่า 42 บทเรียน ขึ้นบนฟีเจอร์ “มณี อคาเด

มี่”

ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกการทำธุรกิจ เดินหน้ายกระดับฟีเจอร์ “มณี อคาเดมี่” (Manee Academy) บนแอปพลิเคชันแม่มณี ขนทัพคอร์สเรียนออนไลน์เสริมความรู้ด้านการทำธุรกิจกว่า 42 บทเรียน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายครอบคลุม 4 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1. เคล็ด (ไม่) ลับ วิธีสร้างคอนเทนต์แบบมือโปร 2. ฟีเจอร์เด็ดจากแอปแม่มณี ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ 3. เทรนด์ร้านค้ายุคใหม่ เรียนรู้ไว ค้าขายดี 4. บทเรียนเด็ด คัดเฉพาะ Social Commerce และคอนเทนต์เสริมทักษะการขายออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย โดยจะมีการพัฒนาบทเรียนคุณภาพจากธนาคารและพาร์ทเนอร์อื่นๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือ SCB Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้เฉพาะด้านของ SCB เพื่อการเงินการธนาคารยุคใหม่ มัดรวมทุกเคล็ดลับและกลยุทธ์การขายบนโลกออนไลน์ อัปเดทเทรนด์และไอเดียการทำธุรกิจสำหรับพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ และทักษะการทำธุรกิจที่จำเป็นให้แก่กลุ่มนิสิต นักศึกษารั้วมหาวิทยาลัยเพื่อเตรียมความพร้อม และเพิ่มทางเลือกในการประกอบอาชีพในอนาคตอีกด้วย


ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือระหว่าง มณี อคาเดมี่ และ SCB Academy ในครั้งนี้ จะสามารถช่วยให้กลุ่มผู้ประกอบการนำความรู้กว่า 42 บทเรียน บนแอปพลิเคชันแม่มณี ที่ได้ไปปรับใช้และต่อยอดการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดรับกับเทรนด์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบัน โดยมี นางสาวปิยมาศ ศิริวัฒน์ ผู้อำนวยการผู้บริหารฝ่าย Business Banking Non-Lending Products และ นายเอก อัศว์ศิวะกุล ผู้อำนวยการอาวุโส SCB Academy ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมเปิดแคมเปญเมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้าเรียนคอร์สออนไลน์ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายบนแอปฯ แม่มณี พร้อมสะสมคะแนน Manee Rewards เพื่อแลกรับของรางวัลสุดลิมิเต็ดจากแม่มณีได้ง่ายๆ เมื่อเรียนจบบทเรียน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร 02-777-7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/payment/for-merchant/mae-manee-app.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad