"แอ็คเซสโซ" ซื้อกิจการ "วีจีเอส" เปิดตัวแพลตฟอร์มวีจีเอสในชื่อ "แอ็คเซสโซ ฮอ ไรซอน" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"แอ็คเซสโซ" ซื้อกิจการ "วีจีเอส" เปิดตัวแพลตฟอร์มวีจีเอสในชื่อ "แอ็คเซสโซ ฮอ ไรซอน"

The accesso Horizon ticketing and visitor management platform.

         (PRNewsfoto/accesso Technology Group)

  

             "แอ็คเซสโซ" ซื้อกิจการ "วีจีเอส"

เปิดตัวแพลตฟอร์มวีจีเอสในชื่อ "แอ็คเซสโซ ฮอ


ไรซอน"

 

เข้าซื้อกิจการผู้ให้บริการโซลูชันการจัดการนักท่องเที่ยวและการจองตั๋วกิจกรรม เพื่อขยายธุรกิจในระดับโลก

ทวายฟอร์ด, สหราชอาณาจักร, 22 มิถุนายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

แอ็คเซสโซ เทคโนโลยี กรุ๊ป (accesso Technology Group) (AIM: ACSO) ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญทั่วโลก ประกาศการเข้าซื้อกิจการของวีจีเอส (VGS) ผู้ให้บริการระบบจัดการนักท่องเที่ยวและการจองตั๋วชั้นนำสำหรับธุรกิจด้านกิจกรรมยามว่าง ธุรกิจบันเทิง และธุรกิจด้านวัฒนธรรมทั่วโลก ทั้งนี้ แพลตฟอร์มระดับรางวัลของวีจีเอสอย่าง "สแนป" (SnApp) จะเปลี่ยนชื่อเป็น "แอ็คเซสโซ ฮอไรซอน" (accesso Horizon) และจะดำเนินการภายใต้ส่วนหนึ่งของชุดผลิตภัณฑ์จากแอ็คเซสโซ

วีจีเอสก่อตั้งในปี 2554 โดยทีมงานที่มีประสบการณ์รวมกันกว่าหลายทศวรรษ เพื่อสนับสนุนสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในทุกมิติการขาย การจัดจำหน่าย การแลกบัตรและการมอบสิทธิพิเศษ ลูกค้าของบริษัทประกอบด้วยสถานที่สำคัญกว่า 100 แห่ง ครอบคลุมรีสอร์ตสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลกในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา รวมถึงแบรนด์สวนสนุกชั้นนำในดูไบ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และจีน นอกเหนือจากสวนสนุกแล้ว แพลตฟอร์มดังกล่าวยังให้การสนับสนุนสวนสัตว์ หอสังเกตการณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกว่า 11 ประเทศทั่วโลก รวมถึงหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณอย่างพีระมิดแห่งกิซาในอียิปต์

แพลตฟอร์มของวีจีเอสเพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุม ฟังก์ชันการทำงานแบบสากล และความสามารถในการปรับขนาดที่มีประสิทธิภาพ ให้ผู้จัดการสถานที่สามารถดูแลสิทธิประโยชน์ บริการ และสิทธิพิเศษทั้งหมดของนักท่องเที่ยวได้บนแพลตฟอร์มเดียว โซลูชันของวีจีเอสสามารถติดตั้งได้ทั้งแบบออนไซต์และแบบคลาวด์ นำเสนอเอพีไอ (API) แบบเปิดแก่ลูกค้าเพื่อให้สามารถผสานรวมเข้ากับระบบอื่นได้โดยตรง มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและสอดคล้องกันในทุกการมอบสิทธิพิเศษบนอุปกรณ์ทุกชนิด นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังมีระบบอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขายด้วยการกำหนดราคาแบบไดนามิก การจัดการความพร้อมใช้งาน และการจัดการช่องทางการขาย มอบการสนับสนุนหลากหลายช่องทางเพื่อให้นำเสนอโปรโมชันและข้อเสนอบนพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ยกระดับการมองเห็นและสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งยังให้การสนับสนุนด้านภาษาที่ราบรื่นสำหรับสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยอินเทอร์เฟซหลายภาษาที่มีความยืดหยุ่น

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศการเข้าซื้อกิจการของวีจีเอส โซลูชันของวีจีเอสนั้นสอดคล้องกับแผนงานด้านเทคโนโลยีของเรา และฐานลูกค้าระดับบนของวีจีเอสคือสิ่งที่สะท้อนถึงคุณภาพ ความสามารถในการปรับขนาด และฟังก์ชันการทำงานชั้นยอดของแพลตฟอร์ม" คุณสตีฟ บราวน์ (Steve Brown) ซีอีโอของแอ็คเซสโซ กล่าว "การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้เราส่งมอบเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพในการขยายธุรกิจ และตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคยุคใหม่ให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรในอนาคต"

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนี้ ทีมงานระดับโลกมากความสามารถทั้ง 33 คนของวีจีเอสซึ่งดำเนินงานในสำนักงานในมิลาน ดูไบ สิงคโปร์ และออร์แลนโด จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแอ็คเซสโซ

"เราดีใจที่วีจีเอสได้ผนึกกำลังกับแอ็คเซสโซ เทคโนโลยีของเราจะช่วยสนับสนุนบริการของแอ็คเซสโซ เรามีความมุ่งมั่นเหมือนกันทุกประการในการจัดหาโซลูชันแบบครบวงจรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของลูกค้าและยกระดับประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวทั้งก่อน ระหว่าง และหลังจากการใช้บริการของพวกเขา" คุณเปาโล โมโร (Paolo Moro) ซีอีโอของวีจีเอส กล่าว "เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อก้าวสู่บทต่อไปที่น่าตื่นเต้นนี้"

"สิ่งนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผมและคุณเปาโล เนื่องจากเราทั้งสองมีความสัมพันธ์ด้านการทำงานที่ยาวนานกว่าสองทศวรรษ นับตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกที่วีจีเอสได้เปิดตัวโซลูชันการจัดการตั๋วและนักท่องเที่ยวแบบดั้งเดิม" คุณบราวน์ กล่าว "คุณเปาโลเป็นผู้นำที่ได้รับความชื่นชมมาอย่างยาวนานในวงการนี้ และเป็นผู้นำคนหนึ่งที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง ผมได้เฝ้าดูความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมของเขาหล่อหลอมอุตสาหกรรมนี้ และตั้งตารอวันที่เราทั้งสองจะได้นำเสนอโซลูชันล้ำสมัยสู่อุตสาหกรรมการพักผ่อนร่วมกัน"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.accesso.com/solutions/ticketing/ticketing-visitor-management 

เกี่ยวกับแอ็คเซสโซ เทคโนโลยี กรุ๊ป

แอ็คเซสโซ ( accesso) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและได้รับรางวัลระดับโลก ซึ่งกำหนดนิยามใหม่ด้านประสบการณ์นักท่องเที่ยว ขับเคลื่อนรายได้ เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงาน และสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจด้วยข้อมูลสำหรับผู้ประกอบธุรกิจด้านกิจกรรมยามว่างและความบันเทิง ปัจจุบัน แอ็คเซสโซสนับสนุนสถานที่กว่า 1,000 แห่งทั่วโลก บริษัทลงทุนเป็นจำนวนมากในการวิจัยและพัฒนา เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่ช่วยให้สถานที่ต่าง ๆ มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่ผู้เข้าใช้บริการ ทีมงานของแอ็คเซสโซประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ทางวัฒนธรรม และผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมสกี แอ็คเซสโซเป็นพันธมิตรร่วมกับสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เข้าใช้บริการทั้งในและนอกสถานที่ ผลักดันรายให้เพิ่มขึ้นผ่านการจองตั๋วและจุดขายที่ใช้งานง่าย การเข้าคิวเสมือนจริง การกระจายสินค้า และเทคโนโลยีการจัดการประสบการณ์

แอ็คเซสโซเป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ AIM ซึ่งเป็นตลาดที่ดำเนินการโดยตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ accesso.com หรือติดตามแอ็คเซสโซบนทวิตเตอร์ (Twitter) ลิงด์อิน (LinkedIn) และเฟซบุ๊ก (Facebook)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1831055/accesso_Flat_RGB__003_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2106179/accesso_Horizon_VGS_Logo.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad