“เทียนหยู” ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัล เปิดตัวโซลูชันชำระเงินอัจฉริยะ ที่งานซีมเลส เอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“เทียนหยู” ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัล เปิดตัวโซลูชันชำระเงินอัจฉริยะ ที่งานซีมเลส เอเชีย

“เทียนหยู” ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัล

เปิดตัวโซลูชันชำระเงินอัจฉริยะ ที่งานซีมเลส เอเชีย

 

สิงคโปร์—27 มิถุนายน 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


เทียนหยู อินฟอร์เมชัน (Tianyu Information) (300205.SZ) เทียนหยู หรือ บริษัทฯ ผู้ผลิตสมาร์ทการ์ดและอุปกรณ์ชำระเงินรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ได้ขนทัพนำผลิตภัณฑ์การเงินและการสื่อสารใหม่ล่าสุดขึ้นโชว์อย่างจัดเต็มที่งานซีมเลส เอเชีย (Seamless Asia) ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นมหกรรมชั้นแนวหน้าของวงการ โดยจัดขึ้นที่สิงคโปร์ วันที่ 27 และ 28 มิถุนายน


เทียนหยูมีเป้าหมายในการขยายธุรกิจของบริษัทไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย โดยได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการไว้มากมายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทการ์ด เครื่องขายหน้าร้าน (POS) และโซลูชันการสื่อสาร


เทียนหยูได้ปรากฏตัวที่งานซีมเลส เอเชีย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ เป็นที่รู้จักมากขึ้นในสายตาว่าที่พันธมิตรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทฯ ได้สร้างฐานที่มั่นในหลายประเทศทั่วเอเชียแล้ว เพื่อให้สอดรับกับเศรษฐกิจดิจิทัลที่เฟื่องฟูในภูมิภาคนี้


มหกรรมซีมเลส เอเชีย ประจำปี 2566 เปิดโอกาสอันมีค่าให้เทียนหยู นำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดของเราและสร้างความร่วมมือใหม่ ๆ วินเซนต์ อู่ (Vincent Wu) รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของเทียนหยู กล่าว เทียนหยูสั่งสมประสบการณ์มากว่าสองทศวรรษในการให้บริการธนาคาร สถาบันการเงิน และผู้ให้บริการโทรคมนาคม โดยมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันดิจิทัลชั้นยอด เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าของเรา


เมื่อภูมิภาคนี้ยังคงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมดิจิทัล เทียนหยูยังคงมุ่งมั่นที่จะหยั่งรากลึกและขยับขยายต่อไป โดยเทียนหยู อินฟอร์เมชัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในเซินเจิ้น สั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันดิจิทัลที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ เทียนหยูจัดส่งเครื่อง POS มากสุดเป็นอันดับสี่ของโลกด้วย ทั้งยังครองตำแหน่งผู้นำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ส่วนผลิตภัณฑ์สมาร์ทการ์ดของบริษัทฯ ก็ยังจัดส่งติดอันดับท็อป 10 ของโลกอย่างต่อเนื่องด้วย


ผลงานของเทียนหยูในตลาดเอเชียแปซิฟิกเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเอง โดยบริษัทฯ ได้จับมือเชิงกลยุทธ์กับธนาคารระดับประเทศและธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ ๆ ในอินโดนีเซีย ลาว เนปาล ศรีลังกา อินเดีย บังคลาเทศ ฯลฯ


ในขณะเดียวกัน อุปกรณ์ในกลุ่มการเงินของเทียนหยู ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง POS และ QR ยังมีผู้นำไปติดตั้งใช้งานในเวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินเดีย บังกลาเทศ และเนปาลด้วย โดยบริษัทฯ มีทีมสนับสนุนเฉพาะในพื้นที่เหล่านี้ เพื่อให้บริการลูกค้าและดูแลการใช้งานได้อย่างราบรื่น


นอกจากนี้ การ์ดยูซิม (USIM) ของเทียนหยูยังเป็นที่สนใจด้วย โดยครอบคลุมเครือข่ายอย่างกว้างขวาง เช่น สมาร์ทเฟรน (Smartfren) ในอินโดนีเซีย ยูโมไบล์ (U-Mobile) ในมาเลเซีย สมาร์ท เอเซียต้า (Smart Axiata) ในกัมพูชา และอื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้สานความร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ ๆ ในอินเดียและบังคลาเทศ เพื่อขยายทีมสนับสนุนในท้องถิ่นต่อไป


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2141538/Tianyu_showcases_at_Seamless_Asia.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad