เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมในตลาดยุโรปจากยูพีดี รีเสิร์ช - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมในตลาดยุโรปจากยูพีดี รีเสิร์ช

 เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมในตลาดยุโรปจากยูพีดี รีเสิร์ช

ปักกิ่ง--27 มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เจเอ โซลาร์ (JA Solar) ได้รับรางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมในตลาดยุโรปจากยูพีดี รีเสิร์ช (EUPD Research) โดยคุณมาร์คุส เอ.ดับเบิลยู. โฮเนอร์ (Markus A.W. Hoehner) ซีอีโอของยูพีดี รีเสิร์ช และคุณจิน เป๋าฟาง (Jin Baofang) ประธานของเจเอ โซลาร์ ได้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้

 

รางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมมอบโดยยูพีดี รีเสิร์ช ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยที่ได้รับความเชื่อถือและมีชื่อเสียงในระดับโลก โดยเป็นรางวัลที่เลื่องชื่อในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลก และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความน่าเชื่อถือในระดับสูงของแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ ทั้งนี้ ยูพีดี รีเสิร์ช ทำการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ติดตั้งและผู้จัดจำหน่ายเซลล์แสงอาทิตย์ในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก และคัดเลือกบริษัทที่มีความโดดเด่นในแง่ของชื่อเสียง ความพึงพอใจของลูกค้า การตัดสินใจเลือกของลูกค้า และขอบเขตของการจัดจำหน่าย ก่อนที่จะมอบรางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม

 

เจเอ โซลาร์ ครองความเป็นผู้นำในตลาดยุโรปมานานหลายปีแล้ว ในปี 2565 เจเอ โซลาร์ ครองส่วนแบ่งตลาดในยุโรปสูงถึง 23% โดยมีส่วนแบ่งตลาดที่โดดเด่นในสหราชอาณาจักรและเนเธอร์แลนด์ ซึ่งสูงถึง 68% และ 55% ตามลำดับ นับเป็นภาพสะท้อนที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมและการยอมรับระดับสูงในตลาด

 

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เจเอ โซลาร์ ได้รับรางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมจากยูพีดี รีเสิร์ช ทั้งในยุโรป ลาตินอเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เยอรมนี ฝรั่งเศส โปแลนด์ อิตาลี เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ บราซิล เม็กซิโก ชิลี ไนจีเรีย เวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ ฯลฯ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการยอมรับอย่างสูงในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2141328/JA_Solar_Receives_Top_Brand_PV_Award_for_European_Market_from_EUPD_Research.jpg
คำบรรยายภาพ - เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมในตลาดยุโรปจากยูพีดี รีเสิร์ช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad