ดีคอลเจน คว้า “บลู-พงศ์ทิวัตถ์” พรีเซนเตอร์ใหม่เอาใจออลเจน ตอกย้ำจุดยืน อยู่เคียงข้างคนไทย ให้มีสุขภาพที่ดี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ดีคอลเจน คว้า “บลู-พงศ์ทิวัตถ์” พรีเซนเตอร์ใหม่เอาใจออลเจน ตอกย้ำจุดยืน อยู่เคียงข้างคนไทย ให้มีสุขภาพที่ดี


ดีคอลเจน คว้า “บลู-พงศ์ทิวัตถ์” พรีเซนเตอร์ใหม่เอาใจออลเจน


ตอกย้ำจุดยืน อยู่เคียงข้างคนไทย ให้มีสุขภาพที่ดี


 

“ดีคอลเจน” ตอกย้ำจุดยืน เคียงข้างคนไทย ให้มีแต่วันดีดี ล่าสุดคว้าตัวนักแสดงหนุ่มฮอตขวัญใจออลเจน “บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่เดินหน้าจัดกิจกรรมสนับสนุนคนทุกวัยใส่ใจสุขภาพทางเดินหายใจ พร้อมสู้ชีวิตในทุกสถานการณ์

บรรยากาศภายในงานหน้าลานเซ็นเตอร์พอยท์สยามสแควร์เต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอคอยหนุ่ม “บลู พงศ์ทิวัตถ์” พรีเซนเตอร์คนใหม่กันตั้งแต่เช้าด้วยความทุ่มเท  พร้อมเสริฟกิจกรรมมัดรวมเอาใจแฟนๆ ด้วยเกมยอดฮิตตอบคำถามแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีที่เรียกเสียงกรี๊ดให้แก่บรรดาแฟนๆได้ฟีลกู้ดต่อด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรส์วันดีดีมอบของที่ระลึก “ดีคอลเจน” กับแฟนคลับผู้โชคดี นอกจากนั้น หนุ่มบลูยังเซอร์ไพรส์หนัก มากด้วยการร้องเพลงฮีลใจ สร้างmoment #วันดีดีกับบลู #บลูมีดี ก่อนถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม สร้างความฟินแบบจัดเต็มก่อนกลับบ้านเลยทีเดียว

เภสัชกรเจริญ วงศ์อริยะกวี ผู้อำนวยการฝ่ายขายร้านยา บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) หนึ่งในบริษัทผู้ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้จัดจำหน่าย “ดีคอลเจน” ยาบรรเทาหวัด ปวดศีรษะและเป็นไข้ กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ดีคอลเจน ในการอยู่เคียงข้างคนไทย ให้มีสุขภาพที่ดี และมีแต่วันดีดี เราได้ออกแคมเปญล่าสุด มุ่งให้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพแก่คนรุ่นใหม่ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน เพื่อพร้อมในการสู้ชีวิตและเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจในแต่ละวัน เช่นฝนตก แดดร้อน ลมแรง โดยเราได้เลือก “บลู-พงศ์ทิวัตถ์” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะนอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังมีนิสัยเป็นนักสู้ มีความขยัน อดทน ไม่ย่อท้ออุปสรรคต่างๆ อีกทั้งมีสุขภาพกายใจดี ตรงตามคอนเซ็ปต์ของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นแคมเปญสื่อสารอื่นๆ ที่ผ่านมา”

บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ศิลปินสุตฮอต กล่าวว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของดีคอลเจน ผมคุ้นเคยกับแบรนด์นี้มานาน เพราะเป็นยาแก้หวัด ช่วยลดน้ำมูก แก้ปวดหัว ลดไข้ เป็นยาประจำบ้านผม พอโตขึ้นเริ่มทำงานผมก็มีดีคอลเจนพกติดตัวเสมอเพื่อความอุ่นใจ ทุกวันนี้แม้จะมีงานรัดตัวมาก แถมยังต้องเจอสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจบั่นทอนสุขภาพ เช่น ถ่ายละครเจอแดดแรง ฝนตก ลมในวันเดียวก็ไม่ท้อ ที่สำคัญต้องรู้วิธีในการดูแลตัวเองอย่างถูกต้อง รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวก็ดื่มน้ำอุ่นมากๆ จัดเวลาพักผ่อนให้เหมาะสม ทำตัวให้อบอุ่นอยู่เสมอ กินยาเมื่อมีอาการป่วย เพียงเท่านี้ก็พร้อมสู้ทุกสถานการณ์ ลองทำดูนะครับ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีชีวิตดีดีทุกวันครับ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีคอลเจน สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.gedgoodlife.com และ www.facebook.com/gedgoodlife/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad