เปิดตัวโครงการ “The Prospect Pattaya” บ้านสไตล์ Modern Tropical Luxury แห่งใหม่บนทำเลทองในพัทยา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เปิดตัวโครงการ “The Prospect Pattaya” บ้านสไตล์ Modern Tropical Luxury แห่งใหม่บนทำเลทองในพัทยา

1687938222460

เปิดตัวโครงการ “The Prospect Pattaya” บ้านสไตล์ Modern Tropical Luxury แห่งใหม่บนทำเลทองในพัทยา 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย เปิดตัวลักชัวรี่พูลวิลล่าแห่งใหม่บนทำเลทองในพัทยา “The Prospect Pattaya” (เดอะ พรอสเปคท์ พัทยา) โครงการที่อยู่อาศัยสไตล์ modern tropical luxury ชูคอนเซปต์ผู้อยู่อาศัยดีไซน์พื้นที่ในบ้านได้เอง ผสานปรัชญาการสร้างสรรค์และฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้พัฒนา กางแผนกลยุทธ์ดึงดูดกลุ่มไฮเอนด์ที่มองหาบ้านหลังที่สองในเมืองตากอากาศ พร้อมการลงทุนบนทำเลทองของพัทยาที่มูลค่าพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขายหมด 80 ยูนิตภายในไตรมาส 4 พ.ศ. 2567

The%20Prospect%20Pattaya_Thanabodee%20Hoontrakul,%20%20CEO_02

โครงการ “The Prospect Pattaya” เป็นผลงานการพัฒนาชิ้นมาสเตอร์พีชของ บริษัท แกรนด์ พาราไดซ์ วิลล่า (Grand Paradise Villa) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 40 ปี ภายใต้การขับเคลื่อนของทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยแบ็คกราวน์ความรู้และความเชี่ยวชาญอสังหาฯ รอบด้าน นำโดย คุณธนบดี ฮุ่นตระกูล หรือ คุณแบงค์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้มีแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่แตกต่าง ซึ่งได้เล็งเห็นโอกาสของพัทยาและการเติบโตที่แข็งแกร่ง จึงได้ปักหมุดเปิดตัวโครงการ The Prospect Pattaya บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ตกแต่งพร้อมอยู่ ด้วยมูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ในซอยสุขุมวิท89 ทุ่งกลม-ตาลหมัน ครอบคลุมพื้นที่ 55 ไร่ บนเนินเขาไล่ระดับที่มองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองพัทยา ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นที่สุดในย่านนี้    


           
พัทยาไม่ได้เป็นเพียงเมืองท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังอยู่ในพื้นที่ EEC ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญทางภาคตะวันออก มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง เป็นปัจจัยเพิ่มมูลค่าของที่ดินในอนาคต ทำให้เราเชื่อมั่นในโครงการ The Prospect จะสามารถดึงดูดดีมานด์กลุ่มไฮเอนด์ ด้วยทำเลที่ตั้งของในศูนย์กลางพัทยา บวกรวมกับแนวคิดการสร้างสรรค์บ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมูลค่าโครงการเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ทำให้นอกจากได้บ้านที่อยู่อาศัยแล้ว ยังได้เก็บทรัพย์สินที่มีมูลค่าส่งต่อให้กับรุ่นสู่รุ่นได้อีกด้วยคุณธนบดีกล่าว
The Prospect Pattaya โดดเด่นและแตกต่างด้วยคอนเซปต์บ้านสไตล์ Modern Tropical Luxury เสมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ตทุก ๆ วัน ส่งมอบความงามแห่งสถาปัตยกรรมที่สะท้อนความหรูหราและความทันสมัยใน 2 ดีไซน์ที่แตกต่าง ได้แก่ “Amber” (แอมเบอร์) พื้นที่ใช้สอย 393 ตารางเมตร / พื้นที่โดยรวม 165 ตารางวา และ “Onyx” (ออนิกซ์) พื้นที่ใช้สอย 469 ตารางเมตร / พื้นที่โดยรวม 165 ตารางวา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทุกหลังตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาโดยไม่มีอะไรบดบังทัศนียภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะ 80 ครอบครัว (80 ยูนิต) เท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย เน้นความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรต้นไม้ทุกต้นให้มีความหมายเชิงสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงความมั่งคั่งแก่ผู้อยู่อาศัย ให้ความสำคัญกับ พื้นที่สีเขียวโดยใช้พื้นที่ในการปลูกป่าเพื่อสร้างสนามเด็กเล่นธรรมชาติ เส้นทางวิ่งจ็อกกิ้ง ลู่ปั่นจักรยาน และทางเดินสีเขียวขจีสำหรับทุกคนในชุมชน รวมถึงคำนึงถึงหลัก ฮวงจุ้ยที่จะสร้างพลังงานบวกให้ไหลเวียนเข้ามา มอบความโชคดีและสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best Housing Architectural Design (Resort)  จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2019                                        
                 
ไฮไลท์ของโครงการคือผู้อยู่อาศัยสามารถดีไซน์พื้นที่ต่อเติมบ้านได้เองตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน สามารถปรับเปลี่ยนและเติบโตไปพร้อมกับผู้อยู่อาศัย (Expandable Space) บนพื้นที่ขนาดใหญ่และแผนผังแบบเปิด โดยทีมงานคุณภาพของ The Prospect ได้วางรากฐานวิลล่าแต่ละหลังไว้อย่างไร้ที่ติ ทั้งการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม และการจัดวางผังห้องที่คำนึงถึงการปรับขยายพื้นที่การใช้สอยในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของทุกคนได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องทุบทำลายหรือสิ้นเปลืองงบประมาณมากเกินจำเป็น

โดยปกติแล้วบ้านส่วนใหญ่จะสร้างเต็มขนาดพื้นที่ แต่ที่นี่กล้าทิ้งสเปซให้เจ้าของบ้านได้ออกแบบตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เช่น เจ้าของบ้านเป็นนักสะสมกระเป๋า อยากมีห้องเก็บกระเป๋าขนาดใหญ่ ก็สามารถขยายต่อเติมออกมาได้ หรือจะทำเป็นห้องดนตรี ห้องเก็บไวน์ หรือในอนาคตมีสมาชิกในบ้านเพิ่ม พื้นที่เหล่านี้จะทำให้คุณได้ขยายความสุขออกไปได้แบบไม่รู้จบ และยังสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณธนบดีกล่าวเสริม







ทำเลของโครงการใกล้เคียงถนนเส้นหลัก อยู่ไม่ไกลโรงเรียนนานาชาติ คาเฟ่ชื่อดัง ห้างสรรพ
สินค้า ชายหาด และแหล่งความบันเทิง เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับการอยู่อาศัยที่มีชีวิตชีวาและสำหรับนักลงทุน ภายในพื้นที่พัทยายังมีการพัฒนาโครงการพื้นฐานใหม่ ๆ อย่างรุดหน้า อาทิ สนามบินอู่ตะเภา รถไฟฟ้าความเร็วสูง และท่าเรือพาณิชย์ ซึ่งนับเป็นการลงทุนที่มีโอกาสเติบโตอย่างมากในอนาคตอีกด้วย

ปัจจุบันโครงการ The Prospect เฟสที่ 1 “Horizon” (ฮอไรซัน) ซึ่งประกอบด้วยบ้าน “Amber” และ “Onyx” ปิดการขายแล้ว 40% ซึ่งจะดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จ 55% ของพื้นที่ทั้งหมด โดยบ้านพร้อมอยู่ล็อตแรกจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 พ.ศ. 2566 ส่วนที่เหลือของพื้นที่ในเฟสแรก ตั้งเป้าก่อสร้างและคาดว่าจะขายได้ 90% ภายในไตรมาส 1 ปี พ.ศ. 2567 และ เฟสที่ 2 “Tropical” (ทรอปิคอล) ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวชั้นเดียวแบบ “Agate” (อาเกต) มีบ้านในสต็อก 3 หลังที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยหลังแรกจะแล้วเสร็จในช่วงต้นไตรมาส 3 พ.ศ. 2566 และอีก 2 หลังที่เหลือจะแล้วเสร็จหลังจากนั้นไม่นาน โดยวางเป้าขายเฟสที่ 2 ที่ 60% ภายในไตรมาส 1 ปี พ.ศ. 2567 ทั้งนี้ ด้วยปัจจัยที่ตั้งโครงการที่มีศักยภาพซึ่งเป็นที่ดินที่มีมูลค่าสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะทำให้โครงการฯ สามารถขายล่วงหน้าก่อนการก่อสร้างได้อย่างแน่นอน      





สำหรับเฟสที่ 2 ที่จะมีการเปิดตัวตามมาเร็ว ๆ นี้แบบบ้าน “Agate” (อาเกต) พื้นที่ใช้สอย 365 ตารางเมตร / พื้นที่โดยรวม 165 ตารางวา ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียด และมองหาบ้านสไตล์ Modern Minimal Tropical ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป มีพื้นที่ต่อเติมเป็น Home Office และเป็นบ้านพักตากอากาศได้ในตัว เชื่อมต่อกับสวนสีเขียวและสระว่ายน้ำอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้น ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์ The Prospect Pattaya ให้เป็นบ้านอุดมคติที่อยู่ในชุมชนที่ที่ทุกคนจะเติบโตไปกับบ้านและการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

TheProspectPattayaราคาเริ่มต้น19.9ล้านบาทค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.theprospectvilla.comหรือโทร.0839469236 อีเมล sales@theprospectvilla.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad