ไทยพาณิชย์ เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ฟรี ! ประกันภัยร้านค้า คุ้มครองนาน 6 เดือน วงเงินสูงสุด 300,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ไทยพาณิชย์ เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ฟรี ! ประกันภัยร้านค้า คุ้มครองนาน 6 เดือน วงเงินสูงสุด 300,000 บาท

ธนาคารไทยพาณิชย์ มีความห่วงใย พร้อมมุ่งมั่นเคียงข้าง และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการรายย่อยในช่วงเวลาที่ยากลำบากผ่านมาตรการต่าง ๆ พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการและโซลูชันทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าที่ใช้บริการแอปพลิเคชันแม่มณี รับฟรี! ประกันภัยคุ้มครองความเสี่ยงภัยร้านค้า คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท นาน 6 เดือน ครอบคลุมทุกความเสี่ยง ได้แก่ อัคคีภัย, ภัยเนื่องจากน้ำ, โจรกรรม, ลักทรัพย์, อุบัติเหตุ และเงินชดเชยรายวัน สำหรับร้านค้าที่ใช้บริการแอปพลิเคชันแม่มณี โดยมีรายการรับชำระค่าสินค้าและ/ หรือบริการ ตั้งแต่ 1 รายการขึ้นไป พร้อมสมัครสินเชื่อมณีทันใจและได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อจากธนาคาร ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 – 15 ตุลาคม 2564 ทั้งนี้ ธนาคารหวังให้แคมเปญนี้เป็นเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และดูแลลูกค้าธนาคารที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักหน่วงจากวิกฤตเศรษฐกิจ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการไทยให้สามารถปรับตัว พร้อมก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ไปได้

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร 02 777 7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad