พฤกษา ร่วมกับ วสท. ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงสร้างบ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

พฤกษา ร่วมกับ วสท. ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงสร้างบ้าน

พฤกษา ใส่ใจ ห่วงใย สวัสดิภาพความปลอดภัย และทรัพย์สินผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว  นำโดยนายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ดร.ธเนศ วีระศิริ นายกวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยฯ  (วสท.) พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญ ลงพื้นที่ตรวจสภาพความเสียหาย และโครงสร้างที่อยู่อาศัยที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ณ โครงการภัสสร บางนา วงแหวน และ พฤกษาวิลล์ 97 วงแหวน-อ่อนนุช  เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2564
 
 
จากการเข้าสำรวจโครงการพบว่า โครงการภัสสร บางนา วงแหวน ตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.67 กิโลเมตร  พบว่ามีบ้านที่มีผู้เข้าอยู่อาศัยในโครงการ และได้รับผลกระทบประมาณ 61 หลังคาเรือน ในขณะที่โครงการ พฤกษาวิลล์ 97 วงแหวน-อ่อนนุช  ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1.2 กม มีผู้ได้รับผลกระทบประมาณ 123 หลังคาเรือน โดยการสำรวจครั้งนี้จะตรวจสอบที่โครงสร้างของบ้านเป็นหลัก ซึ่งหลังจากได้ข้อสรุปด้านการซ่อมแซมที่ชัดเจนแล้ว ทางพฤกษาจะเร่งให้ความช่วยเหลือในการซ่อมแซมบ้านอย่างถูกต้องตามหลักวิศวกรรมต่อไป
 
ในวันเดียวกันนี้ ที่โครงการพาทิโอ บางนา-วงแหวน ซึ่งมีบ้านประมาณ 200 หลังคาเรือน ที่ได้รับผลกระทบ ทางผู้บริหารร่วมกับทีมวิศวกรได้เข้าสำรวจความเสียหายของบ้านแต่ละหลังเช่นเดียวกัน โดยจะเร่งระดมช่างเพื่อเข้าซ่อมแซมบ้านที่เสียหาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ และกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้อย่างรวดเร็วที่สุดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad