“สไปรท์ – กาย” ชวนลุ้น เปิดอายุจริง “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” ครั้งแรก ในรายการ “GUESS MY AGE” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“สไปรท์ – กาย” ชวนลุ้น เปิดอายุจริง “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” ครั้งแรก ในรายการ “GUESS MY AGE”

ร่วมลุ้นกันต่อกับสองหนุ่มแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ไฟแรง SPRITE x GUYGEEGEE (สไปรท์ – กายจีจี) หรือ “สไปรท์ – ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ” และ “กาย-กล้าไม้ ไมเกิ้ล” ใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ซึ่งโจทย์แต่ละข้อต่อจากนี้ สองหนุ่มต้องทบทวนความทรงจำกันอย่างหนัก เพราะปรัศนีแต่ละคนล้วนมีตำนานมาอย่างยาวนาน แม้จะมีแก๊งสายสืบ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ป๋อง กพล ทองพลับ และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมถึงพิธีกรจำเป็น เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ คอยช่วยก็เล่นเอาปาดเหงื่อไม่น้อย โดยเฉพาะร็อครุ่นใหญ่อย่าง “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” ที่นอกจากจะมาให้น้อง ๆ เปิดอายุจริงครั้งแรกแล้วยังชวนสองหนุ่มร้องแร็ปเพลงดังกันสดๆ

โดย หรั่ง ได้เผยถึงการมาร่วมสนุกในการเป็นปรัศนีครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากวันนี้ เพราะช่วงโควิด-19 ระบาดก็ไม่ได้ร้องเพลงที่ไหนเลย 2 ปีแล้ว เรียกว่าห่างเวทีไปนาน (หัวเราะ) แต่ทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง ได้ขึ้นเวทีมีความสุขมากๆ คือเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ ถ้าให้ไปทำอย่างอื่นก็คงไม่สนุกเท่าร้องเพลงแบบนี้แล้ว และนี่ก็เป็นรายการแรกที่มาพูดถึงอายุตัวเองด้วยนะ คือผมจะไม่ค่อยพูดถึงอายุของคนอื่น เพราะฉะนั้นก็เลยไม่อยากพูดถึงอายุตัวเองด้วย แต่วันนี้ผมก็รู้สึกว่ามันก็ถึงเวลาแล้วแหละ ยุคสมัยนี้คนก็เปลี่ยนไปเยอะ ไม่หมือนเมื่อก่อนที่ค่อนข้างจะปิดเรื่องพวกนี้ ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองปกติผมก็ออกกำลังกาย เล่นกีฬาเกือบทุกชนิด ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เล่นเวท อาหารการกินก็วันละมื้อครึ่ง หรือ ไม่ก็มื้อเดียว เวลาหิวก็กินผลไม้ น้ำเปล่า เพราะเราก็อยากรักษาสุขภาพและรูปร่างให้เฟิร์มแบบนี้ไปนานๆ ครับ ตอนนี้ก็มีเพลงใหม่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นแนวคลาสสิกร็อค ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นที่ทุกคนพอใจ ก็รอเวลาให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น เดี๋ยวได้ฟังกันแน่นอน”

ด้านสองหนุ่ม สไปรท์ – กาย ก็เป็นปลื้มตื่นเต้นขั้นสุดที่ได้ร้องแร็ปสด ๆ ร่วมกับพี่หรั่งในเพลง รักเธอประเทศไทย เรียกว่าปลุกเร้าบรรยากาศให้สนุกสนานกันสุดเหวี่ยง พร้อมเสี่ยงทายอายุพี่หรั่งว่าจะปังแค่ไหนต้องไปลุ้นกัน นอกจากนี้ยังมีตลกรุ่นใหญ่ สมพงษ์ ไกรธีรางกูร หรือ โอเลี้ยง เชิญยิ้ม มาเป็นปรัศนีร่วมสร้างสีสันให้สองหนุ่มได้บวกเลขนับอายุกันหัวหมุน พร้อมปล่อยมุกล้อเลียนเสียงคนดัง เสิร์ฟความฮากันเต็มที่ แถมด้วยโชว์สอนเต้นเพลงแนวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตะลุง รุมบ้า สามช่า ให้แก๊งสายสืบได้โยกตามกันสุดฤทธิ์ ชนิดที่ว่าเผลอลืมอายุกันเลยทีเดียว

ร่วมลุ้นไปกับสองหนุ่ม สไปรท์ – กาย ว่าจะเสี่ยงทายอายุจริงปรัศนีได้ถูกกี่คน แล้วคว้าเงินรางวัลไปได้เท่าไหร่ ห้ามพลาดในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad