ซีซีไอเปิดตัวดัชนีติดตามโรงปั่นฝ้ายที่งานไอทีเอ็มเอ ประจำปี 2566 หวังใช้เป็นเครื่องมือพิสูจน์ความเหนือกว่าของฝ้ายสหรัฐ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ซีซีไอเปิดตัวดัชนีติดตามโรงปั่นฝ้ายที่งานไอทีเอ็มเอ ประจำปี 2566 หวังใช้เป็นเครื่องมือพิสูจน์ความเหนือกว่าของฝ้ายสหรัฐ


ซีซีไอเปิดตัวดัชนีติดตามโรงปั่นฝ้ายที่งานไอทีเอ็มเอ ประจำปี 2566 หวังใช้เป็นเครื่องมือพิสูจน์ความเหนือกว่าของฝ้ายสหรัฐ

 

มิลาน, 9 มิถุนายน 2566 พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (Cotton Council International) หรือซีซีไอ (CCI) ได้เปิดตัวดัชนีติดตามความเคลื่อนไหวของโรงปั่นฝ้าย คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA Mill Performance Index) วันนี้ที่งานไอทีเอ็มเอ (ITMA) ประจำปี 2566 เพื่อเป็นเครื่องมือให้โรงปั่นได้ใช้เปรียบเทียบการทำงานของตนกับโรงปั่นแห่งอื่น ๆ พร้อมโชว์ผลลัพธ์อันดีของฝ้ายจากสหรัฐ

"เครื่องมือที่คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล พัฒนาขึ้นใหม่นี้ ช่วยให้โรงปั่นพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นได้" บรูซ แอเธอร์ลีย์ (Bruce Atherley) ผู้อำนวยการบริหารของซีซีไอ กล่าว "ดัชนี COTTON USA Mill Performance Index ช่วยให้โรงปั่นเปรียบเทียบผลงานของตนกับคู่แข่งได้ และได้ทราบว่าการใช้ฝ้ายจากสหรัฐจะช่วยเพิ่มผลิตภาพและผลผลิตได้อย่างไรบ้าง"

ดัชนี COTTON USA Mill Performance Index ซึ่งกำลังรอจดสิทธิบัตรอยู่นี้ รวบรวมข้อมูลโดยไม่ระบุตัวตนจากโรงปั่นที่เข้าร่วม โดยวัดประสิทธิภาพตามปัจจัยเรื่องต้นทุนหลัก 5 ประการ ได้แก่ ผลผลิตวัสดุ ผลิตภาพเครื่องจักร ผลิตภาพแรงงาน การจัดการประสิทธิภาพ และการจัดการพลังงาน โดยความปลอดภัยของข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และรับประกันว่าจะไม่มีการเปิดเผยตัวตน

            

การเปิดตัวเครื่องมือสุดพิเศษนี้ที่งานแสดงเทคโนโลยีสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างไอทีเอ็มเอ ประจำปี 2566 เป็นผลสืบเนื่องจากความสำเร็จของโครงการนำร่องกับโรงปั่น 47 แห่งใน 13 ประเทศ โครงการนำร่องนี้แสดงให้เห็นว่าฝ้ายของสหรัฐช่วยเพิ่มผลิตภาพแรงงาน ปรับปรุงสภาวะในการปั่น/ลดการฉีกขาดของฝ้าย เพิ่มผลผลิตเส้นด้ายหวีและสาง เพิ่มผลิตภาพเครื่องจักร และความเร็วแกนหมุน

ดัชนี COTTON USA Mill Performance Index จะอนุญาตให้โรงปั่นที่เป็นสมาชิกยูเอส คอตตอน ทรัสต์ โปรโตคอล (U.S. Cotton Trust Protocol®) เข้าถึงได้เมื่อได้รับเชิญแล้วเท่านั้น และต้องเป็นโรงปั่นที่ใช้ฝ้ายอัปแลนด์ (Upland) และซูพิมา (Supima) ของสหรัฐอย่างน้อย 10,000 เบล

พบปะพูดคุยกับทีมงานคอตตอน ยูเอสเอ โซลูชันส์ (COTTON USA SOLUTIONS®) ได้ที่บูธหมายเลข H2-A303 ของงานไอทีเอ็มเอ ประจำปี 2566 เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ดัชนี COTTON USA Mill Performance Index และฝ้ายของสหรัฐในการเพิ่มประสิทธิภาพของโรงปั่น หรือติดต่อตัวแทนของซีซีไอที่ www.cottonusa.org/contact-form

เกี่ยวกับคอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล : คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ ซีซีไอ (Cotton Council International หรือ CCI) คือสมาคมการค้าที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งมุ่งส่งเสริมเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา รวมทั้งผลิตผลิตภัณฑ์ฝ้ายทั่วโลกภายใต้เครื่องหมายการค้า คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) การเข้าถึงของเราขยายไปกว่า 50 ประเทศผ่านสำนักงาน 20 แห่งทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 65 ปี ซีซีไอมีพันธกิจในการทำให้ฝ้ายสหรัฐอเมริกาเป็นเส้นใยที่โรงงาน ผู้ผลิต แบรนด์ ผู้ค้าปลีก และผู้บริโภคเลือกใช้ สร้างมูลค่าเพิ่มระดับพรีเมียมที่มอบความสามารถในการกำไรทั่วทั้งอุตสาหกรรมฝ้ายของสหรัฐ และผลักดันการเติบโตของการส่งออกเส้นใย เส้นด้าย และผลิตภัณฑ์จากฝ้ายอื่น ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ cottonusa.org

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2095904/COTTON_USA.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2095905/CUSA_Solutions_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad