ที่สุดแห่งของขวัญระดับพรีเมียม: ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สลักลายบนแท่งด้วยเลเซอร์ ขายหมดเกลี้ยงใน 2 สัปดาห์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ที่สุดแห่งของขวัญระดับพรีเมียม: ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สลักลายบนแท่งด้วยเลเซอร์ ขายหมดเกลี้ยงใน 2 สัปดาห์


ที่สุดแห่งของขวัญระดับพรีเมียม: ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สลักลายบนแท่งด้วยเลเซอร์ ขายหมดเกลี้ยงใน 2 สัปดาห์

ลอนดอน7 มิ.ย. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

แคดเบอรี (Cadbury) นำเสนออนาคตแห่งของขวัญระดับพรีเมียมสำหรับนักเดินทางด้วยการเปิดตัวแท่งช็อกโกแลตแดรี มิลค์ (Dairy Milk Bars) ขนาด 180 กรัม ที่สลักลายบนแท่งด้วยเลเซอร์ ในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 แท่ง นับเป็นครั้งแรกที่มอนเดลีซ เวิลด์ ทราเวล รีเทล (Mondelez World Travel Retail) กับแคดเบอรีสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเปิดตัวแท่งช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ ที่มีลายภาพแบบละเอียดประณีตสลักอยู่บนแท่งช็อกโกแลตด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ แคดเบอรีจัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สนามบินฮีทโธรว์ โดยเปิดโอกาสให้นักเดินทางได้ดื่มด่ำไปกับกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟที่แสดงมรดกทางวัฒนธรรมแบบอังกฤษของแคดเบอรี พร้อมการจัดแสดงสัญลักษณ์และอนุสรณ์สถานอันน่าทึ่ง เพื่อเป็นการยกย่องวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์รุ่นบุกเบิกของอังกฤษ แคมเปญดังกล่าวได้รับความสนใจจากนักเดินทางและสร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ช็อกโกแลตทั้ง 1,000 แท่งขายหมดเกลี้ยงภายใน สัปดาห์หลังจากเปิดตัว

ดูข่าวประชาสัมพันธ์หลายช่องทางแบบอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.multivu.com/players/English/9175951-cadbury-limited-edition-dairy-milk-laser-engraved-bars/

แท่งช็อกโกแลตลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้บรรจุอยู่ในกล่องแคดเบอรีสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ ประดับด้วยลายนูนสีทองพร้อมภาพที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของอังกฤษที่แคดเบอรีภาคภูมิใจ นักเดินทางจะได้สัมผัสประสบการณ์ 'แกะกล่องที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยใบรับรองที่ยืนยันว่าช็อกโกแลตสุดพิเศษแท่งนี้เป็นของแท้ ส่วนลายแกะสลักด้วยเลเซอร์บนแท่งจะเป็นภาพสัญลักษณ์ชื่อดังที่แสดงถึงบทบาทของลอนดอนที่มีต่อวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และนวัตกรรม นอกจากนี้ยังมีเส้นขอบฟ้ากรุงลอนดอนพร้อมสถานที่สำคัญยอดนิยม เช่น บิ๊กเบนและสะพานลอนดอน

นักเดินทางที่สนามบินฮีทโธรว์ได้สัมผัสแคมเปญครั้งนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม รวมถึงถุงแคดเบอรีเกรตบริเตน (Cadbury Great Britain) ขนาด 520 กรัมสุดพิเศษที่มีในสนามบินฮีทโธรว์เท่านั้น แคดเบอรีประกาศศักราชใหม่ของการให้ของขวัญระดับพรีเมียมด้วยการผสมผสานระหว่างบรรจุภัณฑ์ที่หรูหรา ช็อกโกแลตที่น่ารับประทาน และความเอ็กซ์คลูซีฟเข้าด้วยกัน อันเป็นการชิมลางถึงอนาคตภายใต้นวัตกรรมดิจิทัล และวิธีที่แบรนด์ช็อกโกแลตสัญชาติอังกฤษรายนี้จะยกระดับประสบการณ์การมอบของขวัญให้นักเดินทางได้ลิ้มลอง

เกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล

มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ (Mondelēz International, Inc.) (Nasdaq: MDLZ) ให้ผู้คนได้รับประทานอาหารว่างในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก มอนเดลีซมีรายได้สุทธิในปี 2565 ประมาณ 3.1 หมื่นล้านดอลลาร์ ขึ้นแท่นผู้นำแห่งอนาคตของอาหารว่างด้วยแบรนด์ระดับโลกและระดับท้องถิ่นที่โด่งดังมากมาย เช่น บิสกิตและขนมอบยี่ห้อโอรีโอ (Oreo), ริทซ์ (Ritz), ลู (LU), คลิฟ บาร์ (Clif Bar) และเทตส์ เบค ชอป (Tate's Bake Shop) รวมถึงช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ (Cadbury Dairy Milk), มิลก้า (Milka) และทอปเบอโรน (Toblerone) มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีเอสแอนด์พี 500 (Standard and Poor's 500), แนสแด็ก 100 (Nasdaq 100) และดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Index) เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mondelezinternational.com หรือติดตามบริษัทบนทวิตเตอร์ได้ที่ https://www.twitter.com/MDLZ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad