"ชุ แมนซิ" เปิดใจถึงที่มาการกูรูเรือใบสีฟ้าตัวจริง!! ในรายการ “LATE NIGHT GAME” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"ชุ แมนซิ" เปิดใจถึงที่มาการกูรูเรือใบสีฟ้าตัวจริง!! ในรายการ “LATE NIGHT GAME”

'ชุ แมนซิ'เปิดใจถึงที่มาการกูรูเรือใบสีฟ้าตัวจริง!! ในรายการ 'LATE NIGHT GAME'

"ชุ แมนซิ" เปิดใจถึงที่มาการกูรูเรือใบสีฟ้าตัวจริง!!

ในรายการ “LATE NIGHT GAME”

รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรร่วมที่ยกทัพมาสร้างสีสัน “ยักษ์- จิตกร ศรีคําเครือ ” และ            “พิชชี่-วรันธร สมกิจรุ่งโรจน์ ” ล่าสุดได้หนุ่มหล่อแฟนพันธ์แท้เรือใบสีฟ้าสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่าง "ชุ- แมนซิ ชุติเดช"  มาร่วมพูดคุยเผยความประทับใจแบบติดขอบสนามที่จำไม่ลืม

ชุติเดช ประสารแสง หรือที่เหล่าแฟนบอลมักรู้จักกันในชื่อ ชุ แมนซิ กูรูเรือใบสีฟ้า ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นแฟนบอลแมนซิตี้ไว้ว่า ต้องเล่าเลยว่าเราเป็นแฟนคลับของแมนซิตี้มาเป็นระยะเวลาก็ประมาณ 10 ปีครับ วันแรกก็คือวันที่เจ้าของเป็นคนไทยนั่นแหละ คือก่อนหน้านั้นอ่ะ ผมเป็นแฟนบอลเชลซี เริ่มดูฟุตบอลจากเชลซีเลย เพราะว่าในยุคนั้นถ้าพูดตามตรงเลยคือ เราไม่รู้จะดูถ่ายทอดสดแมนซิตี้จากไหน จริง ๆ นับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาก็มีการถ่ายทอดสดแมนซิตี้มากขึ้น

พร้อมทั้งยังเผยถึงภาพความประทับใจต่อทีมแมนซิตี้ในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกว่า มีแมตช์เดียวที่น่าจะอยู่ในความทรงจำของผมก็คือ ต้องย้อนไปเล่าว่าตอนแรกที่ผมแพลนแค่ว่าจะไปดูแมตช์ที่มันเหลือในเดือนพฤษภาคม แล้วอยู่ดีๆแมตช์ที่ ไรอัน แพทริค โผล่ขึ้นมา ผมเลยรู้สึกโชคดีชั้นที่หนึ่งละ แล้วคืนนั้นมันมหัศจรรย์มากแบบโอเคแหละคนอื่นอาจจะฉลองแชมป์อะไรอย่างงี้ แต่ว่าแมตช์ของ ไรอัน แพทริค เนี่ย มันเข้าไปด้วยความหวัง ความลุ้น แล้วถึงเวลาผมเชื่อว่าคนที่ดูแมนซิตี้มากล้าพูดว่าเกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุด ในประวัติศาสตร์เลย ทุกคนเล่นดีหมด เพอร์เฟคหมด มันก็เลยแบบประทับใจสุดๆครับ

               เรื่องราวความสนุกครบรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad