“Nutdles Noodles” เส้นอัลมอนด์ โปรตีนสูง ไร้แป้ง ตอบโจทย์การบริโภคเพื่อสุขภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“Nutdles Noodles” เส้นอัลมอนด์ โปรตีนสูง ไร้แป้ง ตอบโจทย์การบริโภคเพื่อสุขภาพ

 img


“Nutdles Noodles” เส้นอัลมอนด์ โปรตีนสูง ไร้

แป้ง ตอบโจทย์การบริโภคเพื่อสุขภาพ


ปัจจุบันกระแสการรักสุขภาพกำลังมาแรง ผู้คนไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และงดการบริโภคแป้ง ซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญสาเหตุหนึ่งของโรคอ้วน ทำให้ผู้ประกอบการหลาย ๆ ราย มองเห็นถึงปัญหา และโอกาสจากกระแสที่เกิดขึ้น และมุ่งพัฒนาสินค้า เพื่อตอบโจทย์ ทั้งคนรักสุขภาพ และตอบโจทย์การบริโภคอาหารที่ไม่ต้องกังวลในเรี่องน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น
         
วันนี้ มีข้อมูลจากกระทรวงพาณิชย์ เกี่ยวกับผู้ประกอบการไทยรายหนึ่ง ที่สามารถผลิตสินค้าได้ตอบโจทย์ที่กล่าวมาข้างต้น คือ บริษัท รังสรรค์ ฟู๊ด จำกัด จาก จ.สิงห์บุรี ที่สามารถผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์การบริโภคเพื่อสุขภาพ และยังเป็นสินค้าที่นำนวัตกรรมมาใช้ในการผลิต จนกระทั่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสินค้าให้เข้าร่วมโครงการ Local BCG Plus ของกระทรวงพาณิชย์
         
โดยสินค้าที่ว่า คือ Nutdles Noodles เส้นอัลมอนด์ โปรตีนสูง ไร้แป้ง ที่ทำมาจากเมล็ดอัลมอนด์ บดละเอียด มีโปรตีนาสูง ใยอาหารสูง เหมาะสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการลดการบริโภคแป้ง ลดน้ำหนัก และกลุ่มที่บริโภค เจ วีแก้น แพลนต์เบส สามารถรับประทานได้
         
นายณัฏฐกิตติ์ ชาติรังสรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รังสรรค์ ฟู๊ด จำกัด ให้ข้อมูลที่มาของการผลิตเส้นจากอัลมอนด์ ว่า มีแนวคิดที่จะผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบเมนูเส้น แต่ต้องการลดการบริโภคแป้ง และมีโปรตีนสูง จึงได้คิดค้นที่จะนำอัลมอนด์มาผลิตเป็นเส้น โดยใช้นวัตกรรมมาช่วยผลิต ทำให้เส้นอัลมอนด์ที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ มีไฟเบอร์สูง โปรตีนสูง มีไขมันดี มีโอเมก้า 3 สูง และไม่มีแป้ง ดีกว่าเส้นทั่วไป เหมาะกับคนรักสุขภาพ ผู้สูงวัย ผู้ที่ต้องการลดบริโภคแป้ง และเสริมโปรตีน
         
สำหรับเส้นอัลมอนด์ในปัจจุบัน มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ เส้นอัลมอนด์ผสมไข่ สูตรออรอจินัลแบบดั้งเดิม มังสวิรัติทานได้ เส้นอัลมอนด์ผสมชาโคล สูตรเอาใจคนรักเส้น เมนูพาสตาหรือชอบเส้นแบบอัลเดนเต้ สายเจ วีแก้น แพลนต์เบสทานได้ และเส้นอัลมอนด์ผสมผักเคล เอาใจคนรักผักกับซูเปอร์ฟู้ด เส้นอัลมอนด์ผสมผักเคล เจ วีแก้น แพลนต์เบสทานได้
         
ผู้ที่ต้องการเลือกชม ชิม ชอบ เส้นอัลมอนด์ โปรตีนสูง ไร้แป้ง ที่ทำมาจากเมล็ดอัลมอนด์ แบรนด์ Nutdles Noodles ซึ่งเป็นผลงานการผลิตฝีมือคนไทย ที่มีนวัตกรรม และยังตอบโจทย์กระแสรักสุขภาพ สามารถไปดูของจริงได้ที่งาน Central and Eastern Thailand Local BCG Plus Fair ระหว่างวันที่ 14 - 18 มิถุนายน 2566 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 หน้า H&M ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา กรุงเทพมหานคร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad