STIEBEL ELTRON (สตีเบล เอลทรอน) เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD (คลาวด์) นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี ด้วยน้ำดื่มบริสุทธิ์สะอาดจาก 5 ขั้นตอนการกรอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2566

STIEBEL ELTRON (สตีเบล เอลทรอน) เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD (คลาวด์) นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี ด้วยน้ำดื่มบริสุทธิ์สะอาดจาก 5 ขั้นตอนการกรอง


STIEBEL ELTRON (สตีเบล เอลทรอน) เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD (คลาวด์) นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี ด้วยน้ำดื่มบริสุทธิ์สะอาดจาก 5 ขั้นตอนการกรอง

STIBEL ELTRON (สตีเบล เอลทรอน) ผู้นำตลาดและนวัตกรรมเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือจากประเทศเยอรมนี เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น “CLOUD (คลาวด์)” เทคโนโลยีเพื่อน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำที่สมบูรณ์แบบ ยกระดับสุขภาพที่ดีให้ทั้งครอบครัว

เครื่องกรองน้ำ รุ่น CLOUD ใหม่ล่าสุดจาก STIBEL ELTRON มาพร้อมประสิทธิภาพการกรองด้วยนวัตกรรมเยอรมัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่กรองน้ำได้มากถึง 5 ขั้นตอนจาก 5 ไส้กรอง เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาด สดชื่น ด้วยเทคโนโลยีการกรองแบบ Ultrafiltration (UF) สามารถขจัดเชื้อแบคทีเรียและอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอนได้สูงถึง 100% โดยไม่มีน้ำเหลือทิ้ง พร้อมด้วยซิลเวอร์ไอออนที่ช่วยปกป้องน้ำกรองให้สะอาดเป็น 2 เท่า รวมถึง Activated Carbon Block ที่ช่วยขจัดรสชาติและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ คลอรีน ไตรฮาโลมีเทน (TTHMs) สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) และโลหะหนัก เช่น ตะกั่ว ทองแดง อะลูมิเนียม ซีลีเนียม สังกะสี และเหล็ก ได้อย่างดีเยี่ยม

เครื่องกรองน้ำ รุ่น CLOUD ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและถังเก็บน้ำ และง่ายต่อการเปลี่ยนไส้กรองด้วยระบบ “การดึงและผลัก” ไม่จำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ช่วยในการเปลี่ยน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถติดตั้งได้ทั้งใต้ซิงค์อ่างล้างจานหรือติดผนัง ลงตัวกับทุกดีไซน์ในห้องครัว

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า เทรนด์การเติบโตของตลาดเครื่องกรองน้ำเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับกระแสใส่ใจดูแลสุขภาพของผู้บริโภคที่มองหานวัตกรรมที่ตอบโจทย์สร้างคุรภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาต่อยอดและผลิตเครื่องกรองน้ำสตีเบล เอลทรอน ให้มีคุณภาพด้วยมาตรฐานและเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนไทยได้ดื่มน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ได้ในทุกๆ วัน เรามั่นใจว่า เครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD นี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมีดีไซน์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย

สตีเบล เอลทรอน เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ UF รุ่น CLOUD คุณภาพสูงจากแบรนด์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการกรองที่ใส่ใจทุกขั้นตอน เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางร้านค้าออนไลน์ ในราคา 4,390 บาท สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของสตีเบล เอลทรอน www.stiebel-eltron.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad