ฟีดแบคท้วมท้น ลงทะเบียนครบ 1 แสนสิทธิ์ก่อนกำหนดช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในสถานการณ์โควิด-19 ได้ตามเป้าหมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฟีดแบคท้วมท้น ลงทะเบียนครบ 1 แสนสิทธิ์ก่อนกำหนดช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในสถานการณ์โควิด-19 ได้ตามเป้าหมาย


ฟีดแบคท้วมท้น ลงทะเบียนครบ 1 แสนสิทธิ์ก่อนกำหนดช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในสถานการณ์โควิด-19 ได้ตามเป้าหมาย

นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ เปิดเผยถึงผลการจัดโครงการปันสุขอิ่มใจเพื่อมอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์รวม 3,000,000 ซอง ให้กับผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ว่า โครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้สนใจเข้ามาลงทะเบียนเป็นจำนวนมากตั้งแต่เปิดระบบในเวลา 8.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 โดยได้รับแจ้งว่ามีผู้ลงทะเบียนครบจำนวน 1 แสนสิทธิ์ ในเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 26 กรกฎาคม ทำให้โครงการฯ ต้องปิดรับการลงทะเบียนก่อนกำหนด ซึ่งเดิมกำหนดปิดลงทะเบียนในวันที่ 1 สิงหาคม 2564

“โครงการปันสุขอิ่มใจเป็นโครงการที่มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ ร่วมกับไปรษณีย์ไทย และ AIS จัดขึ้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ โดยจะจัดส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ มีดีที่ไม่มีผงชูรส ไปให้ถึงบ้าน 100,000 กล่อง กล่องละ 30 ซอง จำนวนรวม 3,000,000 ซอง โครงการฯ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย เราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายบุญชัย กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad