GQ Smart Clean™ มาช่วยแก้ปัญหารักษาความสะอาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

GQ Smart Clean™ มาช่วยแก้ปัญหารักษาความสะอาด


GQ Smart Clean™ มาช่วยแก้ปัญหารักษาความสะอาด

ในการใช้ชีวิตประจำวัน 1 วัน เราสัมผัสเชื้อโรคได้ในทุกๆ ที่เเละทุกๆ กิจกรรม โดยปนเปื้อนมากับสิ่งของต่างๆ ที่เราหยิบจับโดยไม่รู้ตัว ทั้งในห้องน้ำ มือถือ คีย์บอร์ด ราวบันได แว่นตา กล้อง ลูกบิดประตู ของเล่นลูกและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเชื้อโรคเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยได้ โพลยังชี้ว่าคนไทยติดใช้สมาร์ทโฟนเป็นอันดับหนึ่งของโลก และเจอกับไวรัสเเละแบคทีเรียที่เลี่ยงไม่ได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีสินค้านวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเเละตอบโจทย์พฤติกรรมของคนไทยอย่างจริงจัง 


จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์แห่งนวัตกรรม จับ insights ผู้บริโภคยุคใหม่ ดูเเลสุขภาพมากขึ้นหลังจากเกิดวิกฤตโควิด ใส่ใจความสะอาดเเละความปลอดภัยรอบตัวทั้งในบ้านเเละนอกบ้านด้วยวิธีต่างๆ เพื่อป้องกันเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส เเละสิ่งสกปรกเข้าสู่ร่างกาย คิดค้นอินโนเวชั่นล่าสุดในการปกป้องเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของผู้บริโภค ต่อยอดจากนวัตกรรมหน้ากากผ้า GQWhite™ Mask ด้วย GQ Smart Clean™ ผ้าไมโครไฟเบอร์ทำความสะอาดพื้นผิวยับยั้งแบคทีเรีย 99% ดัน 5 ฟีเจอร์แก้ปัญหาเรื่องการดูเเลความสะอาด ช่วยให้การป้องกันเชื้อโรคในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย สะดวกเเละมีประสิทธิภาพมากขึ้น 


เชื้อโรคมีอยู่รอบตัวแต่มองไม่เห็น ทำให้หลายคนมองข้ามปัญหาการดูแลรักษาความสะอาดตัวเองเเละสิ่งของรอบตัวเพื่อป้องกันไวรัสเเละแบคทีเรีย โดยเฉพาะหน้าจอมือถือที่มีงานวิจัยชี้ว่าสกปรกกว่าโถส้วมถึง 10 เท่า เนื่องจากเป็นแหล่งส่งต่อเชื้อโรคผ่านมือที่สัมผัสสิ่งต่างๆ ตลอดทั้งวัน ใช้แอลกอฮอล์เช็ดก็เป็นการทำร้ายหน้าจอ ใช้ทิชชู่เปียกก็ยิ่งนำความชื้นเข้าตัวเครื่อง 
GQ Smart Clean™ จึงเข้ามาตอบโจทย์ตรงนี้ เพราะเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวที่ทำจากผ้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูง ผสานนวัตกรรมที่ช่วยให้ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกใน 3 ขั้นตอน ทั้งในระดับที่มองเห็นและมองไม่เห็น ดีไซน์ขนาดเล็ก มาพร้อมห่วงไว้มัดเก็บหรือใช้คล้องเพื่อการพกพาสะดวก ซักได้หลายครั้ง ผ้านิ่ม ไม่ทิ้งรอย ไม่มีขุย เช็ดได้หลายพื้นผิว ทั้งมือถือ แว่นตา เลนส์กล้อง นาฬิกา ลูกบิดประตู ของเล่นเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย เเละนี่คือเหตุผลว่าทำไมต้องเป็น GQ Smart Clean™ ผ้าไมโครไฟเบอร์จาก GQ Apparel อินโนเวชั่นสุดล้ำ มาพร้อม 5 ฟีเจอร์สุดเจ๋ง! 


George Hartel (จอร์จ ฮาร์เทล) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงกลยุทธ์การออก GQ Smart Clean™ ว่า “ทุกๆ ครั้งที่เราออกสินค้าใหม่ เราตั้งใจพัฒนาสินค้าเพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ผู้บริโภคได้จริงๆ ซึ่งเกิดจาก insights จริงที่เราเจอในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป พวกเขาเริ่มใส่ใจกับความปลอดภัยมากขึ้นทั้งในบ้านเเละนอกบ้าน GQ เห็นโอกาส ที่จะมอบความปลอดภัยให้คนไทยอีกระดับ จึงต่อยอดจาก GQWhite™ Mask ออก GQ Smart Clean™ นวัตกรรมที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยเพื่อป้องกันเชื้อโรคได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าเราจะเข้าห้องน้ำ เดินทางด้วยรถสาธารณะ ไปช้อปปิ้ง หรือจับสิ่งของต่างๆ รอบตัวทั้งในบ้านเเละนอกบ้าน เราก็สามารถเอา GQ Smart Clean™ มาเช็ดทำความสะอาดเพื่อกำจัดเชื้อโรคได้ทุกที่ ทุกเวลา นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋าในยุค New Normal นี้ เเละเชื่อว่า GQ Smart Clean™ จะสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้บริโภคให้ดีขึ้นได้ ทุกคนสามารถหาซื้อได้เเล้ววันนี้ที่ร้านชั้นนำทั่วไป หาซื้อง่ายและราคาเข้าถึงได้ทุกคน” 
พบกับ GQ Smart Clean™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมผ้าไมโครไฟเบอร์ทำความสะอาดพื้นผิวยับยั้งแบคทีเรีย 99% ที่เซเว่นอีเลฟเว่น, Jaymart, B2S, Watson Online, ร้าน GQ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ ราคาผืนละ 99 บาท คลิก! bit.ly/36gdUa0



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official
Twitter https://twitter.com/gq_apparel, Tiktok @gqapparel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad