ซาติน เจาะกลุ่มสายมู จับมือ หมอช้าง เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมสิริมงคล 12 ราศี รับปีขาล “Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022” ตั้งเป้าดันยอด 30% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565

ซาติน เจาะกลุ่มสายมู จับมือ หมอช้าง เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมสิริมงคล 12 ราศี รับปีขาล “Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022” ตั้งเป้าดันยอด 30%

ซาติน เจาะกลุ่มสายมู จับมือ หมอช้าง เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมสิริมงคล 12 ราศี รับปีขาล

Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022”  ตั้งเป้าดันยอด 30%


ซาติน ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดเครื่องนอน จับมือ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังแห่งเมืองไทยเปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมสิริมงคล 12 ราศี เป็นปีที่ 3 อย่างต่อเนื่อง กับคอลเลคชั่น “Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 ความโชคดีที่ส่งต่อได้ ชูกลยุทธตลาด Superstitious Marketing เขย่าตลาดเครื่องนอน เอาใจกลุ่มสายมูเตลู ให้ เฮง ดัง ปัง ดี รับปีขาล ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้ 30%



 นายธนชัย สุจินตะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนและเครื่องนอนแบรนด์ ซาติน กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำเครื่องนอนตามมาตรฐานสากล ซาติน ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพผลิตภัณฑ์มาเป็นอันดับหนึ่ง แต่เรายังให้ความใส่ใจในเรื่องของการนอนหลับสบายเพื่อสุขภาพกายและใจที่ดี เพราะเราเชื่อว่าการนอนหลับที่ดี จะช่วยส่งผลให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันดีขึ้นด้วย การออกคอลเลคชั่น Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022ความโชคดีที่ส่งต่อได้ จึงเป็นการดึง insight ของลูกค้าที่ปัจจุบันต้องเผชิญกับความไม่แน่นอน (uncertainty) และต้องการสิ่งพึ่งพาทางด้านจิตใจเพื่อคลายความกังวลและสร้างความสบายใจมาพัฒนาผลิตภัณฑ์  ผนวกกับกลยุทธ Superstitious Marketing ที่ทีมออกแบบของซาตินได้ทำงานร่วมกับหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ในการสร้างสรรค์ลวดลายและสีสันของผ้าปูที่นอนเพื่อช่วยเสริมสิริมงคลให้กับ 12 ราศี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ครอบครัว โดยตั้งเป้าว่าจะสร้างยอดขายในการเติบโตได้ 30%”

 



หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ร่วมสร้างสรรค์ Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022  ความโชคดีที่ส่งต่อได้กล่าวว่า “การเลือกผ้าปูที่นอนมีส่วนในเรื่องการส่งเสริมดวงชะตาราศีแก่ผู้ใช้งาน เนื่องจากว่าห้องนอนเป็นห้องที่เราใช้งานบ่อยที่สุดจัดเป็น 1 ใน 3 ของชีวิต และไม่ได้เปลี่ยนทุกวันเหมือนเสื้อผ้า ดังนั้นผ้าปูที่นอนจึงมีอิทธิพลกับชีวิตเราตั้งแต่ยามหลับไปจนถึงตอนตื่นนอน ซึ่งหากเราเลือกผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลก ก็จะช่วยให้เราสัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆในยามเช้าและส่งผลดีกับการใช้ชีวิตในตลอดวันอีกด้วย ซึ่งความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ อยู่ที่ สี และลายเส้นลวดลาย ที่จะช่วยส่งเสริมพลังให้กับราศีต่างๆ อีกทั้งยังช่วยการเสริมฮวงจุ้ยในห้องนอนได้ด้วย”

สำหรับ Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 เป็นคอลเลคชั่นที่ทำงานร่วมกับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา เป็นปีที่3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นเรื่อง ความโชคดีที่ส่งต่อได้  นั่นหมายถึงการส่งต่อความโชคดีจากซาตินสู่ผู้ที่ซื้อไปใช้งาน ตลอดจนการส่งต่อเป็นของขวัญที่มีความหมายในเรื่องความโชคดี ให้กับคนที่รักได้ด้วย โดยคอลเลคชั่นนี้จะมี 3 ลวดลาย และคู่สีที่ส่งเสริมพลังและสิริมงคลให้แต่ละราศี ได้แก่

1.ลาย WAVE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษ ราศีกันย์ ราศีธนู และ ราศีมังกร เป็นลายที่ส่งเสริมในเรื่องความคล่องตัว การงาน การเงิน ทุกเวลา โดยพลังของเกลียวคลื่นที่มีความต่อเนื่อง ช่วยเสริมให้ชีวิตผ่านพ้นทุกอุปสรรคปัญหาได้อย่างราบรื่น อีกทั้ง “น้ำ”ยังหมายถึงชีวิตอันอุดมสมบูรณ์ ที่ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน และการค้า การเงินเติบโต ทั้งยังเพิ่มเติมด้วยพลังคลื่นที่เป็นคู่ ช่วยส่งผลให้ครอบครัว คนรอบข้าง และบริวารได้รับโชคไปพร้อมๆ กับตัวคุณ  
สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ  สีเขียว - ฟ้า สำหรับราศีพฤษภ,  สีฟ้า - น้ำเงิน สำหรับราศีกันย์, สีม่วง 
 ฟ้า  สำหรับราศีธนู และ สีแดง-ม่วง สำหรับราศีมังกร



2.ลาย TWOGETHER เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก และ ราศีมีน 
เติมความมั่งคงให้ชีวิต ด้วยสติปัญญา แก่ตัวเองและคนในครอบครัว 
ออกแบบจากเครื่องหมาย 
Zen ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และ สติปัญญา ถูกนำมาร้อยเรียงผสานเข้าด้วยกั ส่งเสริมด้านสติปัญญา ในการแก้ไขปัญหาได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังช่วยเสริมความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ทำให้เกิดความมั่นคงสมดุลให้ชีวิต เสริมด้านการเงินให้มีความคล่องตัว มั่นคง

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ  สีแดง-ครีม สำหรับราศีเมถุน, สีน้ำเงิน-ส้ม สำหรับราศีกรกฎ, สีเขียวเข้ม-น้ำตาล สำหรับราศีพิจิก, สีม่วง-ครีม สำหรับราศีมีน



3.ลาย SEED OF LIFE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ และราศีตุลย์ ช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต เป็นลวดลายเหมือนการเติบโตของเมล็ดพันธ์ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งชีวิต ที่ถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง และความก้าวหน้าให้กับชีวิตในทุกๆ ด้าน ทั้งการเงิน การงาน การค้า โดยวงกลมจะส่งผลถึงความต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ถูกวางให้คล้องเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริมบารมี และความรักสามัคคีกับคนในครอบครัว

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ  สีครีม  เขียวอ่อน สำหรับราศีกุมภ์ , สีฟ้า-เทา สำหรับราศีเมษ, สีเทา-เขียว สำหรับราศีสิงห์, และ สีเทา-แดง สำหรับราศีตุลย์



“เรามั่นใจว่าคอลเลคชั่น Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างที่ผ่านมา เพราะไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้านจิตใจเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกมั่นใจในเรื่องคุณภาพ ด้วยเนื้อผ้าไมโครฟิล 100% ทอ 290เส้นด้ายต่อ 10 ตร.ซม. ให้สัมผัสถึงความนุ่ม ลื่นนอนสบาย เรียบไร้รอยต่อตามมาตรฐานของซาติน โดยสามารถรองรับที่นอนหนา 14 นิ้ว และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ชุดเครื่องนอน 1 ชุด จะมีผ้าปูถึง 2 แบบ ทั้งแบบมีลวดลาย และสีพื้น เพื่อให้เปลี่ยนใช้ได้ตามต้องการ เพื่อส่งต่อความโชคดีตลอดทั้งปีให้กับลูกค้า นายธนชัย กล่าวทิ้งท้าย

 

ร่วมสัมผัส และเป็นเจ้าของชุดเครื่องนอน คอลเลคชั่นSatin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 ที่จะส่งต่อความโชคดีให้คุณ เสริมความปังรับปีขาล สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ทางช่องทางออนไลน์ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิเช่น Shopee, Lazada, JD Central, ShopAt24, Big C, Tesco Lotus และ Makro รายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ค ชุดเครื่องนอน Satin

 

#SatinPlus #luckymeluckyyou #ความโชคดีที่ส่งต่อได้ #ผ้าปูที่นอนเสริมดวง

ภาพเพิ่มเติมสำหรับท่านสื่อมวลชน สามารถกดเข้าชมได้ที่ https://bit.ly/3KoNLIH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad