“ยีน-เกวลิน” อินบทนางเงือกจนเก็บไปฝัน พร้อมเล่าวินาทีระทึก ถ่ายทำในถ้ำ ดราม่าหนักจนหวิดเดี้ยง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

“ยีน-เกวลิน” อินบทนางเงือกจนเก็บไปฝัน พร้อมเล่าวินาทีระทึก ถ่ายทำในถ้ำ ดราม่าหนักจนหวิดเดี้ยง

“ยีน-เกวลิน” อินบทนางเงือกจนเก็บไปฝัน

พร้อมเล่าวินาทีระทึก ถ่ายทำในถ้ำ ดราม่าหนักจนหวิดเดี้ยง

            ทุ่มเทหนักจนเก็บไปฝัน สำหรับนางเอกมากความสามารถ ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ที่ล่าสุดต้องรับบทเจ้าหญิงเงือกอันดา ในละคร “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 แถมเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกอินกับบทนี้มาก ๆ จนถึงขั้นเก็บไปฝันว่าตัวเองเป็นนางเงือกจริง ๆ แต่ด้วยความทุ่มเทหนักถึงขั้นสุด งานนี้ยีนยังแอบเผยวินาทีที่ตัวเองลงไปถ่ายทำในถ้ำ โดยเป็นซีนดราม่าไล่ล่าโหด แถมอากาศในการหายใจค่อนข้างน้อยทำให้เกือบเป็นลมกลางกองถ่าย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังจากปากนางเอกสาวคนนี้ได้เลย       

ยีน กล่าว “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานละครเรื่องมัจฉาอันดาเรื่องนี้ของยีนนะคะ เราเองรู้สึกหายเหนื่อยที่แฟน ๆ ชื่นชอบในบทบาทนี้ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบเช็คกระแสตลอดโดยเฉพาะตอนนี้เวลาละครออกอากาศเราก็จะแอบเข้าไปเช็คในคอมเม้นท์ พูดคุยกับแฟน ๆ ในไลฟ์สดละคร ทำให้เรารู้สึกว่า คนดูเค้าอินและสนุกไปกับเรื่องจริง ๆ ยีนต้องขอบอกตรง ๆ ว่าเรื่องนี้  เป็นละครที่เล่นแล้วเหนื่อยที่สุด เพราะต้องเข้าเกือบทุกฉาก แถมการแต่งตัวก็แน่นมาก ๆ ทั้งชุดไทย แถมยังต้องแต่งตัวเป็นเงือก แต่ก็มีความสนุกนะได้ทำอะไรหลากหลาย  อย่างวันที่ถ่ายซีนใต้น้ำ แล้วใส่ชุดเงือกดำน้ำทั้งวัน ถึงขั้นอินบทจัด จนฝันว่าตัวเองเป็นนางเงือกว่ายน้ำเล่น  ตกใจมาก เราคงทำงานหนักมากจริง ๆ  หนักไม่หนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราลงไปถ่ายทำในถ้ำ ร้อนมากอากาศหายใจก็น้อย แล้วเราต้องวิ่งไปวิ่งมา ดราม่าร้องไห้ พอคัทปุ้ปคือเราวูบเลย ดีที่ทีมงานรับไว้ทัน แต่เราไม่เคยบ่นเลยนะ 

  ถึงจะเหนื่อยแค่ไหน เพราะยีนว่าการเล่นละครเหมือนเป็นการพัฒนาฝีมือของตัวเอง ดีใจที่คนชอบ และอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสตัวเองเสมอ ดีใจที่ได้เล่นกับนักแสดงมืออาชีพหลายท่าน เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าถ้าผู้หญิงทุกคนเป็นตัวของตัวเอง และมีมุมมองที่บวกเสมอ ก็จะรอดพ้นอุปสรรค และปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ได้แง่คิดนี้มาจากอันดาสุด ๆ  และยีนก็หวังว่าคนดูจะได้แง่คิดจาดละครเรื่องนี้เช่นกัน สามารถติดตามชมละครเรื่อง มัจฉาอันดา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข 27 ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ๆ ห้ามพลาดนะคะ”  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad