สร้างสรรค์วิธีการทำงานระยะไกลในยุค New Normal ด้วยระบบ SASE กับ Cisco - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

สร้างสรรค์วิธีการทำงานระยะไกลในยุค New Normal ด้วยระบบ SASE กับ Cisco

สร้างสรรค์วิธีการทำงานระยะไกลในยุคNew Normal ด้วยระบบ SASE กับCisco


จุดเด่นของโมเดล Secure Access Service Edge (SASE)

·        73% ลดเวลาในการตอบสนองของแอปพลิเคชัน¹

·        40% ประสิทธิภาพที่รวดเร็วมากขึ้นบน Microsoft365²

·        65% ลดต้นทุนด้านการเชื่อมต่อ³

·        59% เริ่มต้นใช้บริการใหม่ได้เร็วมากขึ้น

·        60% TCO ที่ต่ำกว่าสำหรับ Zero Trust

ปัจจุบัน การทำงานระยะไกลทำให้ความต้องการในการเข้าถึงข้อมูลขององค์กรเพิ่มขึ้น และเมื่อสามารถดึงข้อมูลได้จากทุกที่ทั่วโลก ก็จะทำให้การเข้าถึงข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ล่าช้า เทคโนโลยีสามารถเข้ามายกระดับและอุดช่องโหว่ดังกล่าวได้ ด้วยการขยายช่องทางเพิ่มขึ้น ง่ายขึ้น และปลอดภัยสำหรับการเชื่อมต่อผู้ใช้งานกับเครื่องมือที่ต้องการ โดยนำเครือข่ายและฟังก์ชันความปลอดภัยมาใกล้กับ เครื่องมือ/ผู้ใช้งานให้มากขึ้นที่จุดปลายทาง แล้วเคลื่อนตัวไปยังคลาวด์ด้วยโมเดล as-a-service ที่เรียกว่า SASE (Secure Access Service Edge)

โควิด-19 ทำให้การทำงานระยะไกลถูกเร่งนำมาใช้ในปี 2563 รวมทั้ง SASE ก็ด้วยเช่นกัน

Gartner คิดค้นสถาปัตยกรรม SASE มานานหลายปี แต่การระบาดครั้งใหญ่ ในปี 2563 การทำงานระยะไกลจึงถูกเร่งนำมาใช้ และ SASE ก็รวมอยู่ด้วย นำไปสู่การทำงานรูปแบบใหม่ที่สามารถทำงานได้ทุกที่ทั่วโลก ทำให้ SASE เข้าสู่แนวหน้า ในการเข้าถึงแอปพลิเคชันจากระยะไกล

SASE ทำให้การเข้าถึงข้อมูลเปลี่ยนจาก Data Center ด้วยระบบคลาวด์ เป็นแบบจำลองที่มีระบบคลาวด์เป็นศูนย์กลางมากขึ้น ตอนนี้องค์กรสามารถปรับเปลี่ยน เพื่อเปิดใช้งานการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยในการทำงานระยะไกล พูดง่าย ๆ คือSASE เป็นอีกหนึ่งวิธีในการเชื่อมต่อคุณไปยังระบบคลาวด์

“SASE ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ขับเคลื่อนการทำงานในช่วงที่ทุกอย่างเกิดจากการหยุดชะงัก ช่วยให้การเข้าแอปพลิเคชันมีประสิทธิภาพสูงและมีความปลอดภัย โดยไม่คำนึงตำแหน่งของผู้ใช้”

คลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่


หลายธุรกิจเริ่มเดินทางเข้าสู่ SASE แต่ Cisco สร้างรากฐานมาหลายปี

สิ่งแรกที่ต้องรู้เกี่ยวกับ SASE ไม่ใช่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ แต่เป็นสถาปัตยกรรม การเปลี่ยนเครือข่ายข้อมูลไปยังคลาวด์ บางธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยนด้วยความรวดเร็ว แต่บางธุรกิจปรับเปลี่ยนล่าช้า เนื่องจากการทำงานรูปแบบเดิม ทำให้มีขั้นตอนที่ซับซ้อน แม้ว่า SASE จะเป็นเรื่องใหม่ สำหรับหลายธุรกิจ แต่ไม่ใช่สำหรับ Cisco เพราะองค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างรากฐาน สำหรับ SASE ด้วยสถาปัตยกรรมที่สามารถปรับขนาดได้บนคลาวด์ของ Cisco และในปัจจุบัน เรามีโซลูชันSASE แบบ end-to-end เป็นระบบที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด

รู้หรือไม่ ? Gartner กำหนด 5 บริการหลักที่ Cisco ส่งถึงมือลูกค้าได้แล้ววันนี้!

·        SD-WAN

·        ความปลอดภัยในการเข้าถึงระบบคลาวด์

·        อุปกรณ์ปลายทางที่ปลอดภัยของ Cisco

·        ไฟร์วอลล์ที่ปลอดภัยของ Cisco

·        การรักษาความปลอดภัยของ Cisco Zero Trust

เร่งความเร็วในการเข้าสู่ระบบคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มของเรา

Cisco’s 3 Cs for SASE:

·        เชื่อมต่อ ผู้ใช้และสิ่งต่าง ๆ เข้ากับแอปพลิเคชันที่ต้องการ

·        ควบคุม ความปลอดภัยในการเข้าถึงจากศูนย์กลางข้อมูลของคุณสู่ระบบคลาวด์

·        รวบรวม เครือข่ายและความปลอดภัยด้วยการทำงานแบบบูรณาการมากขึ้น

บูรณาการเครือข่ายและความปลอดภัยเพียงไม่กี่นาที !

SD มอบการรักษาความปลอดภัยและการปกป้องที่สมบูรณ์แบบในข้อเสนอเดียวและคลิกเดียวที่จะผสานรวม SD-WANกับCloud-native ทำให้การเข้าถึงมีความปลอดภัยได้ทุกที่

การใช้งาน SASE

SASE   ให้ประโยชน์และสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ใช้งาน โดยคุณสามารถเข้าสู่การใช้งานอย่างรวดเร็วจากหลากหลายวิธีผ่าน SASE โซลูชันอัตโนมัติที่มีความเรียบง่าย ทำให้ประหยัดเวลาลดความซับซ้อนและลดต้นทุนในการทำงาน

การเข้าถึงแอปพลิเคชันของทีมมีความปลอดภัย

มอบการทำงานที่ราบรื่นให้กับทีมงาน ของคุณด้วยการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันจากทุกที่บนโลก ทีมงานสามารถเข้าถึงข้อมูลในระบบคลาวด์จากระยะไกลอย่างง่ายดาย และมีความปลอดภัยด้วย SaaS, laaS และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆUmbrella รวมการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยทางไซเบอร์ไว้ที่เดียวและครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรม

ขยายการควบคุมที่เกินขอบเขตด้วย Zero Trust

Cisco Secure Access by Duo มีการควบคุมผู้ใช้และอุปกรณ์ เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้ และคุณสมบัติของอุปกรณ์ที่ใช้งาน Duo สร้างความน่าเชื่อถือด้วยการมองเห็นผู้ใช้และอุปกรณ์ที่ใช้งาน Duo สร้างความน่าเชื่อถือด้วยการมองเห็นผู้ใช้และอุปกรณ์ที่ออนไลน์ เพื่อเพิ่มความไว้วางใจในแต่ละเซสชัน

Duo ช่วยให้ลูกค้า ปรับใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยแบบZero-trust ทั้งภายในและภายนอก เครือข่ายองค์กร เพื่อลดความเสี่ยงของการละเมิดข้อมูลด้วยนโยบายการเข้าถึงของผู้ใช้ที่สามารถติดตามได้

คุณรู้หรือไม่? Cisco ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นำด้วยZero Trust ถึงสองครั้ง ใน The Forrester Wave: Zero Trust ด้วยวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ด้านการตลาด Forrester ให้คะแนนสูงสุดในเกณฑ์ของ ZTX แพลตฟอร์มระบบนิเวศแบบขยายผู้ให้บริการ

เปิดใช้งานการเชื่อมต่อกับสำนักงานสาขาด้วยขนาดคลาวด์ SD-WAN

รักษาความปลอดภัยของข้อมูลบนระบบคลาวด์ในหลายพันสาขาด้วย SD-WAN Fabric และเริ่มป้องกันภัยคุกคามได้ทันที จากการเชื่อมต่อไปยังคลาวด์ต่าง ๆ ด้วยระบบ SASE

Cisco SD-WAN มอบการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบด้วยการบริการคลาวด์ตั้งแต่ AWS ถึง Azure และอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อระหว่าง VPN กับตำแหน่งของสาขาทั้งหมดและมีความปลอดภัยในการเชื่อมต่อจากทุกที่ทั่วโลก

ตระหนักถึงการเดินทางระหว่าง SASE กับ Cisco

Gartner แนะนำแนวทางผู้ขายรายเดียว สำหรับความปลอดภัยและเครือข่าย เพื่อให้มีการจัดการง่ายขึ้น จากการทำงานร่วมกันระหว่าง SASE Cisco มีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ด้วยการรวมกันของสองฟังก์ชัน เช่น เครือข่ายและทางด้านความปลอดภัยที่เป็นหัวใจหลักของเรา สามารถสร้าง end-to-endได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาทีด้วยโครงสร้างพื้นฐานของSASE

Cisco ครอบคลุมการทำงานทั้งในปัจจุบันและอนาคต

เพราะการเข้าสู่ระบบคลาวด์ของคุณไม่เหมือนใคร ทำให้การทำงานต้องมีความยืดหยุ่ Cisco เราพร้อมมอบการเชื่อมต่อที่มีความปลอดภัย สำหรับผู้ที่ทำงานระยะไกลและธุรกิจสาขาต่าง ๆ ภายในไม่กี่นาที ด้วยวิธีการที่หลากหลายจาก SASEขยายขีดความสามารถและเติบโตในการสร้างจากสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว ปกป้องการลงทุน และปรับเปลี่ยนในแบบของคุณด้วยแนวทางแพลตฟอร์มแบบบูรณาการและการเปิด APIs  

แนวทางและความสามารถที่มีความโดดเด่น เราคือเครือข่ายที่ถูกพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัย

·        ปกป้อง 100% จาก Fortune 100

·        1 ในส่วนแบ่งการตลาดด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

·        1 ในส่วนแบ่งการตลาด SD-WAN

·        เหนือคู่แข่ง 3 เท่า ด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่ง

และเราสามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจของคุณทันทีด้วยระบบ SASE

·        73% ลดเวลาในการตอบสนองของแอปพลิเคชัน¹

·        40% ประสิทธิภาพที่รวดเร็วมากขึ้นบน Microsoft365²

·        65% ลดต้นทุนด้านการเชื่อมต่อ³

·        59% เริ่มต้นใช้บริการใหม่ได้เร็วมากขึ้น

·        60% TCO ที่ต่ำกว่าสำหรับ Zero Trust

สัมผัสการใช้งาน SASE ในแบบของคุณกับ The Practical Solution PLC คู่ค้าระดับ Gold Partner ของผลิตภัณฑ์Ciscoบริษัทก่อตั้งโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และการสื่อสาร มากกว่า 25 ปี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในด้านบริการต่าง ๆ อย่างดีสูงสุด เราดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และระบบอินเตอร์เน็ตครบวงจร สำหรับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐบาลและเอกชน

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษา IT Solution ต่างๆ ของทาง TPS ได้ที่
Facebook Inbox: http://m.me/thepractical

Website: https://www.thepractical.co.th         

โทร: 02-112-9999 ต่อ 209

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad