“สควีคี่” เปิดกิจกรรมล่าสมบัติ #HuntTheMouse ลุ้นรางวัลใหญ่ 100,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ให้ผู้เล่นล่าสมบัติได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565

“สควีคี่” เปิดกิจกรรมล่าสมบัติ #HuntTheMouse ลุ้นรางวัลใหญ่ 100,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ให้ผู้เล่นล่าสมบัติได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

“สควีคี่” เปิดกิจกรรมล่าสมบัติ #HuntTheMouse

ลุ้นรางวัลใหญ่ 100,000 ดอลลาร์สิงคโปร์

ให้ผู้เล่นล่าสมบัติได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

 

สิงคโปร์—31 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


กิจกรรมล่าสมบัติ #HuntTheMouse สุดไวรัลของสิงคโปร์จากสควีคี่ (Sqkii) กลับมาให้ร่วมสนุกได้อีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่า #HuntTheMouse — Safe Distancing Edition (HTMSD) กิจกรรมครั้งนี้เพิ่งเปิดฉากไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมกับกลไกเกมแบบไฮบริดที่ผสมผสานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อยกระดับความปลอดภัยของผู้เล่นในอีเวนต์ที่นำมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มาใช้เป็นเจ้าแรก ๆ ของสิงคโปร์


ย้อนกลับไปก่อนช่วงเกิดการแพร่ระบาดนั้น ผู้เล่นในกิจกรรมนี้ต้องพลิกทั้งเกาะเพื่อหาเหรียญทองที่ซ่อนอยู่จริง ๆ ซึ่งเหรียญทองนี้นำไปแลกเป็นรางวัลใหญ่ 100,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ได้ อย่างไรก็ดี อีเวนต์ HTMSD ครั้งนี้นำเหรียญดังกล่าวไปซ่อนในโลกออนไลน์ เพื่อให้ผู้เล่นหาเหรียญที่ถูกซ่อนอยู่นี้ได้ทั้งด้วยตนเองหรือจากที่บ้าน และนับจนถึงวันนี้ มีผู้ไล่ล่าหาเหรียญสมบัติแล้วกว่า 800,000 ครั้ง


วิธีเล่นและรางวัล


ผู้เล่นจะได้รับคำใบ้ประจำวันซึ่งจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งที่ซ่อนเหรียญจากช่องทางโซเชียลมีเดียของสควีคี่ (เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม เทเลแกรม) หรือในตัวเกม จากนั้นผู้เล่นก็หาจุดซ่อนเหรียญแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ และขุดหาเหรียญทองในเกมได้เลย ผู้เล่นคนแรกที่เจอเหรียญทองนี้จะคว้าเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ไปครอง


ในขณะที่ค้นหาเหรียญนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลอื่น ๆ ที่พันธมิตรประจำกิจกรรม HTMSD ของสควีคี่ได้ซ่อนไว้ด้วย โดยมีรางวัลรอแจกอยู่กว่า 10,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมจากฟิลิปส์ (Philipsแพคเกจโรงแรมและทริปเรือสำราญจากเคเคเดย์ (KKday) และเซ็นโตซา (Sentosa) ไปจนถึงบัตรของขวัญจากเลิฟ โบนิโต (Love, Bonito)


มาตรการความปลอดภัย


HTMSD ได้วางมาตรการต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นมารวมตัวกันในพื้นที่สาธารณะ ยกตัวอย่างเช่น ผู้เล่นจะล่าจุดสมบัติที่ผู้เล่นคนอื่นเพิ่งขุดในพื้นที่จริงไม่ได้ โดยเมื่อเจอจุดที่ว่านี้แล้ว ผู้เล่นจะต้องไปล่าสมบัติออนไลน์แทน ซึ่งจะต้องเดินห่างไปอย่างน้อย 100 เมตรก่อนที่จะขุดในจุดดังกล่าวโดยไม่ต้องรวมตัวในจุดนั้นจริง ๆ


นอกจากนี้ ผู้เล่นยังเลือกไปพื้นที่อื่น ๆ ได้ด้วย และจะได้รับคำเตือนเกี่ยวกับมาตรการเว้นระยะทางสังคม กลไกเหล่านี้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้เล่นเป็นที่หนึ่ง เมื่อผู้เล่นสำรวจเกาะสิงคโปร์ท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้ชีวิตกับโรคประจำถิ่น แต่ยังคงรู้สึกตื่นเต้นไปกับการล่าสมบัติ


รางวัลใหญ่ 100,000 ดอลลาร์สิงคโปร์พร้อมให้ช่วงชิงแล้ว โดยผู้เล่นคนแรกที่เจอเหรียญทองจะคว้าเงินรางวัลนี้กลับบ้าน เริ่มล่าสมบัติได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ https://huntthemouse.sqkii.com/


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ชุดสื่อประกอบ คลิกที่นี่


เรเชล โหลว (Rachel Low)
ที่ปรึกษา บริษัทเอลเลียต แอนด์ โค (Elliot & Co.)
โทร: (65) 8282 2567
อีเมลrachel@elliotcommunications.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad