Yili จัดการประชุมประจำปีผ่านทางออนไลน์ มอบค่าตอบแทนจูงใจให้พนักงานรวมกว่า 1.2 พันล้านหยวนในปี 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565

Yili จัดการประชุมประจำปีผ่านทางออนไลน์ มอบค่าตอบแทนจูงใจให้พนักงานรวมกว่า 1.2 พันล้านหยวนในปี 2564

 Yili จัดการประชุมประจำปีผ่านทางออนไลน์ มอบค่าตอบแทนจูงใจให้พนักงานรวมกว่า 1.2 พันล้านหยวนในปี 2564

 

·         เมื่อปีที่แล้ว Yili ได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ และบรรลุผลการดำเนินงานที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์  

·         Yili ประสบความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพสูง พร้อมตอบแทนพนักงาน อุตสาหกรรม และสังคม

 

ฮูฮอต, จีน--28 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 บริษัท Yili ได้จัดการประชุมประจำปี 2564 ผ่านทางออนไลน์ โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมออนไลน์ผ่านเทคโนโลยี XR แห่งอนาคตมากกว่า 100,000 คน ประกอบด้วยพนักงานของบริษัท ครอบครัวของพนักงาน และพันธมิตรจากทั่วโลก

 

คุณพาน กัง ประธานและประธานกรรมการของ Yili Group กล่าวว่า “ด้วยความรักในสุขภาพที่ดี เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและโภชนาการให้แก่ลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการเดินหน้าพัฒนานวัตกรรม ตลอดจนนำความอบอุ่นและความรักไปมอบให้แก่ผู้ที่ต้องการผ่านการทำความดี และด้วยความรักในอาชีพ เราจะทำให้พนักงานของเรารู้สึกมีความสุขและสมปรารถนา ด้วยการช่วยให้พวกเขาเติบโตในหน้าที่การงาน นอกจากนี้ เราจะร่วมมือกับพันธมิตรในห่วงโซ่อุตสาหกรรมเพื่อเปิดศักราชใหม่ของความเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ด้วยการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

 

การเติบโตอย่างรวดเร็วของ Yili เป็นประโยชน์ต่อพนักงาน

 

ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการพัฒนาอาชีพของพนักงาน Yili ได้จัดตั้งระบบที่ครอบคลุมการบ่มเพาะบุคลากรที่มีความสามารถและการดูแลพนักงาน ซึ่งนำเสนอแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาพนักงานรายบุคคล ทรัพยากรการฝึกอบรมที่ครอบคลุม และกลไกการมอบผลตอบแทนที่พัฒนาขึ้นมาเป็นอย่างดี

 

ในการประชุมครั้งนี้ บริษัทได้มอบรางวัลกว่า 100 รางวัลให้แก่พนักงานและทีมงานดีเด่น เพื่อยกย่องความสำเร็จในการบ่มเพาะบุคลากรที่มีความสามารถ การสร้างกระบวนการทำงาน การผลิตที่ปลอดภัย การจัดการคุณภาพ และการพัฒนานวัตกรรม โดยนอกเหนือจากค่าตอบแทนพื้นฐานและค่าตอบแทนตามความดีความชอบแล้ว Yili ยังมอบค่าตอบแทนจูงใจให้พนักงานรวมกว่า 1.2 พันล้านหยวนตลอดปี 2564

 

ขณะเดียวกัน Yili ยังทุ่มเทให้กับการนำเสนอเส้นทางอาชีพที่หลากหลายให้แก่พนักงาน โดยมอบโอกาสในการเติบโตและการพัฒนาให้แก่พนักงานกว่า 2,000 คนในปีที่แล้วปีเดียว

 

Yili ส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองร่วมกันทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรม

 

ในฐานะผู้เล่นรายใหญ่หนึ่งใน อันดับแรกในอุตสาหกรรมนมทั่วโลก Yili ได้ยกระดับการพัฒนาเทคโนโลยีและสนับสนุนห่วงโซ่คุณค่าในอุตสาหกรรม เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของพันธมิตรต้นน้ำและปลายน้ำ ทั้งในแง่ของเทคโนโลยีและการเงิ

 

นอกจากนี้ Yili ยังช่วยให้เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมกว่า ล้านรายมีรายได้เพิ่มขึ้นและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 บริษัทได้จัดหาเงินทุน หมื่นล้านหยวนให้แก่พันธมิตรต้นน้ำและปลายน้ำในห่วงโซ่อุตสาหกรรมรวม 8,590 ราย โดยขยายออกไป 7.596 พันล้านหยวนในปี 2564

 

ด้วยจุดมุ่งหมายในการร่วมกันสร้างระบบนิเวศสุขภาพระดับโลกและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก Yili ได้ทุ่มเงินราว 100 ล้านหยวนเพื่อตอบแทนตัวแทนจำหน่ายที่ทำผลงานโดดเด่นในการประชุมสุดยอดพันธมิตรประจำปี 2565 ปัจจุบัน Yili สร้างความร่วมมือกับพันธมิตรใน 33 ประเทศทั่ว ทวีป

 

Yili สนับสนุนกิจกรรมสาธารณะเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

 

Yili ได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดย ณ สิ้นปี 2564 โครงการ “Yili Nutrition 2030” ที่ใช้เงินลงทุนรวมกว่า 92 ล้านหยวน ได้ดำเนินการครอบคลุมโรงเรียน 12,000 แห่งในประเทศจีน ซึ่งเป็นประโยชน์กับเด็ก ๆ เกือบ 700,000 คน นอกจากนี้ เพื่อรับประกันความปลอดภัยของเด็ก ๆ โครงการ “Yili Ark ได้ดำเนินการครอบคลุม 25 มณฑลและเมืองทั่วประเทศจีน ซึ่งเป็นประโยชน์กับเด็กนักเรียน ครู และผู้ปกครองราว 300,000 คน

 

ขณะเดียวกัน Yili ยังมุ่งส่งเสริมการพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเมื่อไม่นานมานี้ Yili ได้ผ่านการรับรองด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนจากบริษัท บูโร เวอริทัส (Bureau Veritas) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการรับรองดังกล่าวในอุตสาหกรรมนมของจีน นอกจากนี้ แนวทางปฏิบัติของ Yili ในการปล่อยคาร์บอนแตะระดับสูงสุด ก่อนที่จะลดลงจนบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน ยังถูกยกเป็นกรณีศึกษาเพียงหนึ่งเดียวจากอุตสาหกรรมอาหารและการเกษตร ในสมุดปกขาวว่าด้วยเส้นทางการบรรลุเป้าหมายปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ระดับองค์กร (Corporate Net Zero Pathway) ของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact)

 

รูปภาพhttps://mma.prnewswire.com/media/1736085/Pan_Gang_addresses_the_2021_annual_meeting_online.jpg

คำบรรยายภาพคุณพาน กัง กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมประจำปี 2564 ผ่านทางออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad