“ธันน์” ใจเด็ด ย่องเงียบ แอบแซ่บ “ยุ้ย” “แมทธิว” ช็อก โกรธ ฟิวส์ขาด เจอภาพเด็ดเมียเล่นชู้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2565

“ธันน์” ใจเด็ด ย่องเงียบ แอบแซ่บ “ยุ้ย” “แมทธิว” ช็อก โกรธ ฟิวส์ขาด เจอภาพเด็ดเมียเล่นชู้

"ธันน์" ใจเด็ด ย่องเงียบ แอบแซ่บ "ยุ้ย" "แมทธิว" ช็อก โกรธ ฟิวส์ขาด เจอภาพเด็ดเมียเล่นชู้

“ธันน์” ใจเด็ด ย่องเงียบ แอบแซ่บ “ยุ้ย”

“แมทธิว” ช็อก โกรธ ฟิวส์ขาด เจอภาพเด็ดเมียเล่นชู้

ดีกรีความร้อนแรงเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์สำหรับละครรสแซ่บอย่างเรื่อง ร่านดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ล่าสุดเกิดเหตุการณ์มาคุบ้านเกือบแตก เมื่อหนุ่ม “ธันน์-ธนากร” ย่องเงียบแอบแซ่บพี่สะใภ้ “ยุ้ย-จีรนันท์” แต่ครั้งนี้โชคไม่เข้าข้าง เพราะพี่ชายอย่าง“แมทธิว ดีน” เห็นเต็มตา โกรธฟิวส์ขาด ซัดทั้งชู้ ตบทั้งเมีย เบื้องหลังบอกเลยว่า นอกจากจะได้เห็นกล้ามแน่น ๆ ของหนุ่มธันน์แล้ว สาวยุ้ยบอกว่าเป็นเลิฟซีนที่เขินที่สุดในชีวิต เพราะต้องมาเลิฟซีนกับสามีตัวเองในชีวิตจริง เบื้องหลังจะแซ่บซู้ดแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ปัทม์(ธันน์-ธนากร)แอบขึ้นมาขู่ และจัดการกับสร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์) เพื่อหวังมีเมียคนเดียวกันกับพี่ชายอย่างพ่อเลี้ยงพันลือ(แมทธิว ดีน)แต่แล้วก็ผิดเวลา เพราะพ่อเลี้ยงพันลือจับได้ เลยจัดการต่อย น้องชายต่างแม่ให้จมดิน ที่บังอาจมาลักลอบคบชู้กับเมียตัวเอง ด้านสร้อยสนก็ตกใจจนเกือบเสียสติ พ่อเลี้ยงพันลือก็ไม่ปล่อยไปง่ายๆ บีบคอ ตบสร้อยสนสั่งสอน

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านเหม่งจ๋าย เป็นอีกหนึ่งฉากร้อนแรงของเรื่อง แต่ที่ร้อนแรงกว่า นั่นก็คือ สามีภรรยาในชีวิตจริง ยุ้ยและธันน์ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันครั้งแรก งานนี้ทำเอาทั้งคู่โดนแซวจากทีมงานยกใหญ่ ทำเอาทั้งธันน์และยุ้ยเขินหน้าแดง แถมซีนนี้หนุ่มธันน์ต้องรับบทหนุ่มขาโหด ต้องกระชากมาตบและจูบ งานนี้ยุ้ยบอกว่า แหม ๆ ไม่รู้ว่าหนุ่มธันน์จะแอบฉวยโอกาส ระบายอารมณ์ กระชากจริงเจ็บจริงในซีนนี้หรือเปล่านะ ถ้าแขนแดงหละรู้เรื่อง อิอิ ด้านธันน์ได้ยินแกล้งเปลี่ยนเรื่อง ทำทีโชว์สเต็ปวิดพื้นเรียกกล้ามซะหน่อย บอกเลยว่า ซิคแพคมาเป็นลอน ส่วนแมทธิว ที่วันนี้มาในโหมดโดนตีท้ายครัว เลยต้องคีพลุค ขรึมไว้ตลอด เพราะซีนนี้ต้องออกหมัดฟาดไปที่ธันน์บู๊กันกรุบกริบ ส่วนยุ้ย ก็ต้องโดนหนุ่มแมทธิวบีบคอจนต้องร้องขอชีวิต แต่แมทธิวก็รีบเอ่ยปากดักคอไว้ก่อนว่า ซีนนี้จะเบามือให้สุด ๆ นะยุ้ยเพราะเกรงใจธันน์เค้า ฮ่า ๆ หลังจากที่ผู้กำกับ ศรา ยืนยง ซักซ้อมคิวกันจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ธันน์ย่องเงียบเดินเข้ามาหายุ้ย ยุ้ยทำท่าทีแข็งกร้าว จนธันน์โกรธผลักยุ้ยลงโซฟา ธันน์ถอดเสื้อและไซ้ไปที่คอยุ้ย เป็นจังหวะเดียวกับที่แมทธิวเข้ามาเห็นช็อกตาค้าง กระชากธันน์ออกจากยุ้ยแล้วต่อยธันน์ลงไปคว่ำ และหันมาจัดการกับเมียร่าน อย่างยุ้ย ด้วยการบีบคอ สร้อยสนจะจัดการกับเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร แล้วแผนที่เธอวางมาทั้งหมดจะพังลงหรือไม่ติดตามได้ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” วันจันทร์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad